ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : CEO เปิดตำนานสู่รุ่งอรุณ (อีกรอบ)
APPLICATION
บทตัวละคร: หัวหน้าหน่วยสมาคมวิจัยพลัง
ชื่อ-นามสกุล: โวราน่า ซอฟต์ทาเลีย [VORANA SOFTTARIER]
ชื่อเล่น: โว [VO]
เพศ: หญิงเเท้(จริงๆนะ)
อายุ: 16
ลักษณะ: สาวหน้าหล่อผมสีเงินเป็นประกายเงางาม คิ้วโกงสีเงินสวยได้รูป ดวงตาคมสวยสีเขียวฟ้าน้ำทะเล จมูกโด่งรั้นนิดๆ ริมฝีปากบางสีชมพูอ่อนรับกับใบหน้าสวยคมติดหล่อเหล่า รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาวซีดราวกับคนที่ไม่เคยออกเเดด ส่วนสูง 173 ซม. น้ำหนัก 57 กก.
นิสัย: สาวหล่อผู้มีพลังงานเกินร้อย บ้าบอ ร่าเริง รักสนุก รั่วสุดๆ นิสัยห้าวเหมือนผู้ชาย+กับเสียงห้าวๆติดหวานนิดๆจนทุกคนมักเข้าใจผิดว่าเธอเป็นผู้ชายเเต่เเธอก็ไม่ค่อยสนใจซักเท่าไหร่เพราะชินเเล้ว โวอุทิศชีวิตทั้งชีวิตของตนให้กับการทดลองต่างๆ มักจะสร้างสิ่งประดิษฐ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะประดิษฐ์ขึ้นมาบนโลกนี้ได้ มักอยู่เเต่ในห้องทดลองไม่ค่อยออกไปไหนเเละโวยังเป็นสุดยอดอัจฉริยะในการประดิษฐ์สิ่งของหรือปรุงยาต่างๆอีกด้วย เป็นพวกชอบพูดจาขวานผ่าซาก กวนประสาท ชอบพูดจายั่วโมโหชาวบ้าน มีปัญหาอะไรมักพูดปัดความรับผิดชอบตลอด มีความคิดพิสดารเเปลกประหลาดเกินใครเทียม ฉลาดเฉลียว ชอบหัวเราะร่าเริงเเละมักคุยกับตัวเองคนเดียว เป็นพวกอินดี้เเละติสต์เเตกสุดๆ เป็นพวกเจ้าเล่ห์ชอบหลอกชาวบ้าน สามารถพูดเรื่องคอขาดบาดตายด้วยรอยยิ้มเเสยะอันเป็นเอกลักษ์ของเธอ เป็นพวกชอบพูดจาหลอกลวงโลกเเละชอบพูดจาให้คนอื่นผิดใจกันหรือเเตกหักกันเพราะเวลาที่เห็นคนทะเลาะกันคือความบันเทิงเล็กๆของเธอ มีความสามารถในการพูดจาโน้มน้าวจิตใจของผู้คนให้เป็นไปตามที่เธอคิด รักการเเกล้งคนอื่นเป็นที่สุด ชอบทำให้คนอื่นไขว้เขวในตัวเอง ชอบพูดจาสองเเง่สองง่ามจนชาวบ้านเขาเข้าใจผิดกันอยู่บ่อยๆ ไม่ชอบทำตามคำสั่งใคร ชอบการอยู่กับตัวเองมาก มีความสามารถในการพูดเรื่องโกหกได้ราวกับมันเป็นเรื่องที่เกิดจริง มักมีรอยยิ้มเเสยะอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว ชอบหัวเราะ หี่หี่หี่ เเละเสียงหัวเราะของโวเป็นเสียงหัวเราะที่น่ากลัวเเละน่าสยองมาก มักมีบรรยากาศมืดมนอย่างกับหนังสยองขวัญขัดกับใบหน้าร่าเริงของเจ้าตัวเป็นอย่างมากเเละโวเป็นสาววายชอบจับจิ้นเพื่อนชายทั้งหลายเป็นอย่างมาก
สายพลัง: สายพลังพิเศษเฉพาะตัว Song Time [บทเพลงเเห่งกาลเวลา] กาลเวลาเป็นพลังในการย้อนหรือเร้งเวลาสิ่งต่างๆเพียงเเค่จับหรือสัมผัสมัน ขอเเค่เป็นสิ่งมีชีวิตหรือไม่มีชีวิตก็จะสามารถย้อนหรือเร้งเวลาของมันได้ เเละพลังของมันยังไม่หมดเเค่นี้เมื่อไรที่บทเพลงของโวเริ่มบรรเลงสิ่งต่างๆจะตกอยู่ในการควบคุมของโวมันจะหยุดจะย้อนหรือจะเร้งเวลา มันก็จะเป็นอย่างที่ใจของโวต้องการ ทุกอย่างจะสลายหรือถือกำเนิดขึ้นก็เเล้วเเต่ความต้องการของโวทั้งสิ้นราวกับตอนนั้นทั้งโลกตกอยู่ในกำมือของโวเลยหละ เเต่เเน่นอนการใช้พลังย่อมมีขีดจำกัดการใช้พลังของSong สามารถใช้ได้เพียงเเค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น ถ้าใช้มากกว่านั้นอาจสลบได้ ส่วนขีดจำกัดในส่วนการใช้พลังของTime จะไม่สามารถใช้ได้อย่างพร่ำเพื่อ(ถึงเเม้โวจะใช้มันบ่อยๆในการทดลอง) ถึงพลังนี้จะกินพลังน้อยกว่าSong เเต่ถ้าใช่มากๆมันก็จะกินพลังชีวิตของผู้ใช้ได้เพราะฉะนั้นโวถึงใช้มันเเค่ในการทดลองเท่านั้น ถ้าไม่มีความจำเป็นโวจะไม่ใช่พลังในการทำอย่างอื่นเด็ดขาด
อาวุธประจำตัว: คทาเวทย์รั้งสรรค์-คทาขนาดพกพาสีดำสนิท มีลายพาดเป็นเถาวัลย์สีเงินพันรอบๆ เเล้วก็มีลูกเเก้วขนาดปานกลางสีเงินสวย ข้างในลูกเเก้วมีควันสีเทาลยอยู่บางๆ มีพลังในการใช้ธาตุได้ทุธาตุเเละเพียงเเค่ตวัดคทาก็จะมีพลังธาตุต่างออกมาอย่างที่ใจนึก คทาเวทย์รั้งสรรค์เป็นคทาที่โวมักจะใช้ในเวลาที่ต่อสู้เพราะSong Time กินพลังของโวมากเกินไป+ความขี้เกียจส่วนตัวด้วย
ชอบ: ห้องทดลอง/ปฏิกิริยา ปล่อยตัวตามสบาย ทดลองสิ่งต่างๆ นอน/อยู่เเล้วสบายใจที่สุด
ของเท่ๆ/ปฏิกิริยา พุ่งเข้าใส่จับเเล้วดูรอบสุดท้ายก็ซื้อมา
เกลียด: ตัวถ่วง พวกขัดขวางการทดลอง พวกชอบดูถูกคนอื่น คนบ้าอำนาจ ดวงอาทิตย์
กลัว / แพ้ : การจากลา/ดอกไม้ เเดด
อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่ชอบ: ชา เนื้อ เค้ก เเอปเปิ้ล/หนังสือ สิ่งประดิษฐ์ ของเท่ๆมืดๆ/สิงโต
อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่เกลียด:ผลไม้ที่มีกลิ่นเหม็นน่าขยะเเขยง/ดอกไม้/หนู สัตว์ลื่นๆมันๆ
ทวีป:บินาน
อยากมีคู่ไหม:ไม่ครับ
สไตล์คำพูดของคุณ: " หี่หี่หี่ เพื่อนรักไม่ได้เจอกันนานเลยนะ "
" หี่หี่หี่ สวัสดี "
" เฮ้! นี่นายคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นสนใจสิ่งประดิษฐ์ของฉันไหม หี่หี่หี่ "
" ใคร! ใครที่บังอาจมาว่าสิ่งประดิษฐ์ของฉันกระจอก "
" หาาาา ก็บอกเเล้วไงว่าไม่ได้ทำไม่เข้าใจภาษาคนรึไงกันหนะ"
" นายเป็นใครเข้ามาได้ไง!!! "
" ไอ้คนไม่มีมารยาทเอ้ย!!!! "
" น้ำหน้าอย่างเเกนี่มัน!!!... "
" บ้านเเกเถอะ "
" ฉัน-ไม่-มี-วัน-ยก-โทษ-ให้-เเก-เด็ด-ขาด!!!! "
" หี่หี่หี่ อยากตายงั้นเรอะ "
" หมาข้างถนนอย่างเเกก็สมควรตายในสถานที่สกปรกๆอย่างงี้เเหละ หี่หี่หี่ "
" หี่หี่หี่ ถ้าอยากมีชีวิตรอดหละก็ยืนมือมาซะซี้ "
ประวัติ: โวเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของตะกูลซอฟต์ทาเลียที่เป็นผู้ดีเก่าเเก่ของประเทศบินาน โวถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีทั้งมารยาท ทั้งการพูดจา ทั้งการวางตัวในสังคม โวถูกเลี้ยงดูเเลให้มีความสามารถในทุกๆด้านเเล้ววันหนึ่งพ่อกับเเม่ของโวก็ได้ให้โวไปพบกับเด็กผู้ชายรุ่นราวคราวเดียวกับโวคนหนึ่งหน้าตาจืดชืดเป็นอย่างมาก พ่อกับเเม่ของโวบอกกับโวว่า"รู้จักกันไว้นะลูกเพราะเดี๋ยวพอโตขึ้นเขากับเราจะเป็นครอบครัวเดียวกันนะจ๊ะ" ตอนนั้นโวอายุเเค่ 6 ปี เเต่เธอก็รู้ว่าพ่อกับเเม่จะคลุมถุงชนเธอกับไอ้หน้าจืดนั้นเเละเพราะว่าโวเกียดการถูกบังคับเป็นอย่างมากจึงได้ทะเลาะกับพ่อเเม่อย่างหนัก จนถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติดเเล้วในวันหนึ่งโวจึงตัดสินใจหนีออกมาจากบ้าน โวเดินทางไปเรื่อยๆเผชิญโลกเเห่งความเป็นจริง ในตอนนั้นโวรู้สึกสนุกมากถึงเเม้ตอนเเรกๆจะลำบากไปหน่อย จนเวลาผ่านไป 1 ปี โวเกิดหลงทางข้ามอาณาจักรจนมาได้พบกับเคเซนเพื่อนคนเเรกของโว โวรู้สึกสนุกยิ่งกว่าเดิมช่วงเวลาที่ได้พบกับเคเซนโวรู้สึกสนุกเเละมีความสุขมาก โวกับเคเซนเดินทางด้วยกันเป็นเวลา 1 ปี เเต่เเล้ววันหนึ่งโวกับเคเซนก็ต้องเเยกทางกันเพื่อที่จะได้พัฒนาความสามารถกันโวกับเคเซนจึงได้ให้สัญญากันว่า " ถ้าพวกเราเเข็งเเกร่งขึ้นเเล้วเรามาเจอกันอีกนะ สัญญาด้วยเกียรติของเพื่อนเนอะ " เเล้วโวกับเคเซนก็เเยกทางกัน
เพิ่มเติม : -โวกับเคเซนเป็นเพื่อนคนเเรกของกันเเละกัน
-เพื่อนชายของโวก็คือเคเซนนั่นเอง
-โวกับเคเซนตอนนี้ยังไม่ได้เจอกัน (เเล้วเเต่ไรท์เลยนะครับจะให้เจอกันตอนไหน)
-โวกับเคเซนชอบของเท่ๆเหมือนกันปฏิกิริยาที่พวกเขาเจอของเท่ๆคือพุ่งเข้าใส่เหมือนกัน ไม่ใช่เพียงสิ่งของเท่านั้นนิสัยพวกเขายังคล้ายๆกันอีกด้วย ถ้าไม่คล้ายกันพวกนี้คงเป็นเพื่อนสนิทกันไม่ได้หรอกนะ
พูดคุยกับผู้ปกครอง
1. ข้อมูลทุกอย่างไรท์อาจเปลี่ยนโดยไม่บอกล่วงหน้านะคะ?
::ครับ
2. เรื่องนี้จะมีคนตายยย...ถ้าผปค. ไม่คอมเม้นท์ติดตาม ออริมีสิทธิ์โดนคัดออกและตายได้ หวังว่าโอเคนะคะ?
::ครับ
3. ถ้าไรท์แต่งนิสัยออกมาไม่ตรง ก็ขอโทษด้วยน้าค้า
1. ข้อมูลทุกอย่างไรท์อาจเปลี่ยนโดยไม่บอกล่วงหน้านะคะ?
::ครับ
2. เรื่องนี้จะมีคนตายยย...ถ้าผปค. ไม่คอมเม้นท์ติดตาม ออริมีสิทธิ์โดนคัดออกและตายได้ หวังว่าโอเคนะคะ?
::ครับ
3. ถ้าไรท์แต่งนิสัยออกมาไม่ตรง ก็ขอโทษด้วยน้าค้า
::ครับ ไม่เป็นไรครับ
4. สุดท้ายมีไรอยากถามหรือบอกไรท์มั้ยค๊า? ขอบคุณที่เข้ามาสมัครค่ะ :D
::อยากบอกว่ารับพิจรณาโวไว้อีกคนด้วยนะครับ
::อยากบอกว่ารับพิจรณาโวไว้อีกคนด้วยนะครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น