ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ( DarkCc )

    ลำดับตอนที่ #39 : W E N L i f e

    • อัปเดตล่าสุด 18 ธ.ค. 58


    A p p l i c a t i o n 


     


     

    “เน่ๆพูดให้มันดีๆหน่อยนะ ผมไม่ได้บ้าซักหน่อยเเค่อารมณ์ดีเกินไปเท่านั้นเอง ว่ะฮ่าฮ่า”

                ลักษณะภายนอก

    บท :: ลูกขุนนาง

    ชื่อ ::  ดีนไกร์สเซิล พรอช เฮรันออกราสโซ่ [ Deangrisesen Porsh  Haranorgrassso ] / ไวดีนโอ ไกร์สโซ่ [ Videano Griseso ]

    ชื่อเรียก :: ดีนไกร์ส / ดีนเซิล / ดีน [ Deangrise / Deansen / Dean ] / ไวโอ / ดีนโอ [ Vio / Deano ]

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 18

    ประวัติ :: บุตรชายคนโตของตระกูลเฮรันออกราสโซ่ หรือบุตรชายคนที่2ของตระกูล เป็นคนที่ทุกต่างฝากความหวังไว้กับเขาเอาไว้สูงมากเพราะเป็นลูกชายคนเเรกของตระกูล เจ้าตัวต้องทำทุกอย่างตามคำสั่งของพ่อเเม่เเม้ว่าดีนจะไม่เต็มใจที่จะทำมันมากเท่าไหร่ก็ตาม เขาเป็นที่เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์รอบด้านที่เปร่งประกายเจิดจรัดเเละโดดเด่นสุดๆ เพราะฉะนั้นเพื่อที่จะเก่งขึ้นไปเเละทำให้พ่อเเม้พอใจไปยิ่งๆขึ้นเขาจึงต้องมีพรเเสวงเเละความพยายามต่างๆอย่างหนัก ต้องทำตัวให้อยู่ในกฏระเบียบต่างๆเเม้เขาจะไม่ชอบมันมากเเค่ไหนก็ตาม ต้องอ่อนน้อม ต้องสุภาพเรียบร้อย ต้องอยู่ในกฏในระเบียบ ซึ่งเขาก็ยิ่งเป็นพวกรักอิสระอยู่เเล้วด้วยเลยทนไม่ไหววางเเผนการหนีออกจากบ้านซะเลย เเล้วทิ้งหน้าที่ภาระต่างๆให้น้องชายเเละพี่สาวตัวเองจัดการซะหมด 

    เหตุใดถึงหนีมาจากวังหรือที่บ้าน :: ก็เเค่เบื่อ หงุดหงิด รำคาญ เเล้วก็อึดอัดเท่านั้นเอง

    ลักษณะภายนอก :: ใบหน้าหล่อเหลาคมคายติดจะนิ่งเรียบเฉยชา เเละเเลดูกวนส้น เรือนผมสีทองหม่นนิดๆยาวระต้นคอ คิ้วโก่งสวยได้รูป ดวงตาคมกริบบาดใจเหล่าสาวเล็กสาวใหญ่หนุ่มๆทั้งหลายยังต้องหลงสีเงินเทาดูเฉยชากกับโลก จมูกโด่งสันรั้นเชิดสวยได้รูป ใบหน้าขาวเนียนใสกิ๊งเรียบเนียนไร้รอยสิว ฝ้า เเละ จุดด่างดำ ผิวขาวซีดๆเนียนละเอียด ริมฝีปากรูปกระจับสีซีดน่าริ้มลอง เรือนร่างสูงโปร่งเเข็งเเกร่งมีมัดกล้ามพอประมาณ

    เพิ่มเติม ::-

     

                ลักษณะภายใน

    ลักษณะนิสัย :: ขี้เล่น รักสนุก ร่าเริง เส้นตื้น บ้าๆบอๆ ไม่ค่อยสมประกอบทางสติ ลั้นลา ไร้ความซีเรียส กวนประสาท รักอิสระ ชอบทำตามใจตัวเองตลอด ยิ้มได้ตลอดเวลาเเละทุกสถานะการ เกรียนเเตกสุดๆ อารมณ์ดีเกินไปจนคล้ายๆจะเป็นคนบ้า เฮฮา รักสนุก เเละ ชอบการผจญภัย เป็นคนที่ทำตัวได้น่าหมั่นไส้มาก เห็นอย่างนี้ดีนก็มีสาระนะสารเลว ไงหละ เป็นคนเเปลกๆ ที่ชอบคิดอะไรเเปลกๆ เพี้ยนๆ มีความคิดที่โคตรบรรเจิดจนชวนกุมขมับอย่างปวกหัว เป็นคนที่เหมือนจะดูออกได้ง่ายว่าคิดอะไรอยู่เเต่ก็กลับไม่เป็นเหมือนกับที่คนอื่นคิดว่าเขาน่าจะคิดอะไรอยู่เพราะพอเจ้าตัวลงมือทำจริงๆนี่มันสวนทางกับที่คนอื่นคิดว่าเจ้าตัว คงจะทำอย่างนู้น อย่างนี้ เเต่ดีนกลับเลือกที่จะทำอะไรเเปลกๆที่ต่างออกไป เป็นพวกนอกคอกมาก ไม่เคยเห็นกฏเกฑ์ใดๆบนโลกนี่อยู่ในสายตา หนุ่มสายมโนตัวพ่อ จินตนการออกมาเป็นฉากเลย ยิ่งเรื่องน้องรักน้องหลงนี่ยิ่งเเล้วใหญ่ เเล้วเจ้าตัวก็มานั่งกรี๊ดกร๊าด ฟินคนเดียวจนชาวบ้านเขามองด้วยสายตาเเปลกๆ เเต่ถามว่าเฮียดีนเเกเเคร์ไหม บอกเลยว่าไม่  สายฮา ตลกสุดๆ อยู่ด้วยเเล้วไม่เครียดเลยจริงจริ๊ง มีเเต่ปวดหัวขนาดหนัก จนชาวบ้านเขาอยากฆ่าตัวตายเเค่นั้นเอง ไม่เคยรู้สึกรู้สากับอะไรที่ชาวบ้านเขาด่าไปมีเเต่หัวเราะรับได้อย่างหน้าด้านๆ อยู่กับมันเเล้วไมเกรนจะขึ้น เป็นคนที่จริงจังเเล้วก็โคตรสุดๆไปเลย เป็นพวกตรงๆสุดอยากรู้อะไรก็เดินไปถามเเบบไม่สนใจใครเลย ขวานผ่าซากมากๆ ดูปัญญาอ่อนเกินไปเเต่ก็เป็นคนที่มีความรับผิดชอบเเละมีความเป็นผู้ใหญ่สูงมาก รอบคอบเเละจริงใจ จะมิตรหรือศัตรูเขาก็สามารถหยิบยืนความใจดีไปให้ได้เสมอ เเต่กับศัตรูนี่เขาจะระมัดระวังตัวมากกว่าปกติ มั่นหน้าเเละมั่นใจในตัวเองสูงมาก มีความเชื่อมั่นที่สูงมากเเละไม่มีสั่นคลอน เป็นคนเเน่วเเน่ ถ้าไว้ใจใครเเล้วก็100%เต็มเเน่อน เป็นพวกเฟรนล์ลี่ โอเวอร์รีเเอคชั่นตัวพ่อ ทำตัวเต็มจนล้นออกมาตลอด ดัดจริตจนน่าตบ สตอโคตรๆ ชอบทำหน้าตาใสซื่อตาใสปิ๊งจนน่ากระทืบ เป็นคนมีความอดทนสูงมากเเละใจเย็น ชอบทำตัวกวนโอ๊ยให้คนอื่นเขาอยากกระทืบเล่น ไหวพริบดี เข้ากับคนง่าย ฉลาดหลักเเหลม เจ้าเล่ห์ ฉลาดเเกมโกง เป็นคนที่ใครก็ไว้ใจได้ ชอบฝืนตัวเองตลอด ไม่ไหวก็บอกว่าไหว เพราะไม่อยากให้คนอื่นเป็นห่วง  เเต่ก็มีบางมุมที่ดีนมีสาระเเละเคร่งเครียดเหมือนกันนะ ตอนโกรธน่ากลัวเเล้วก็สยองโคตรๆเห็นนหน้ายิ้มๆอย่างนี้ โหดเหี้ยม อำมหิต เลือดเย็น น่ากลัว เหมือนกันนะ คารมดี อยากรู้อยากเห็น ขี้สงสัย ช่างพูด วาทศิลป์เป็นเลิศ ช่างเจรจา โน้มน้าวคนเก่ง เข้าขากับคนอื่นได้ง่าย เป็นตัวเเสบที่สามารถทำให้ทุกคนปวดจิตได้ไม่เเพ้เชอร์ลอนเเน่นอน หลงตัวเองโคตรๆ มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก รอบคอบ เด็ดขาด มีสัญชาตญาณการเอาตัวรอดเเละการผจญภัยสูง ประสาทสัมผัสไวมาก จมูกดี ตาดี หูนรกสุดๆ เป็นคนที่ใช้ชีวิตได้โคตรSlow life โคตรๆ

    ชอบ :: การผจญภัย เรื่องสนุก ความท้าทาย อะไรเเปลก ตัวเอง

    เกลียด :: การดูถูก การกดขี่ข่มเหง 

    กลัว :: พี่สาว

    แพ้ :: -

    ความสามารถพิเศษ :: ทักษะการเอาตัวรอดสูง เเถเนียน หัวเราะเเละยิ่มได้ตลอดเวลา ไม่เคยจริงจังเเละซีเรียสกับอะไร ถนัดศิลปะการต่อสู้ทุกเเขนง มีความรู้รอบตัวสูง อึดถึกทนโคตรๆ ปากวอนโดนทีน ช่างเจรจา มีสกิลการเเปลภาษาสูง ทำตัวให้ชาวบ้านเขาหมั่นไส้บ่อยๆ สดีดสะดิ้งเเละดัดจริตได้ทุกเวลา ฉลาดเป็นกรด รู้ทันชาวบ้านเขาไปทั่ว จับผิดคนเก่ง สตอ ตี2หน้า เปลี่ยนอารมณ์ ไวโคตรๆ หูดี ตาดี จมูกดี สุด ความจำดีมาก เป็นคนที่มีมุขมากสุดๆเยอะโคตรๆสร้างสีสันทำให้ทุกคนหายเครียดได้ตลอด เป็นที่ปรึกษาเเละให้คำเเนะนำคนอื่นได้ดีสุดๆ เเสบ เกรียน กวน รั่วได้ทุกเวลาเเม้เวลานั้นใกล้ตายเเล้วก็ตาม ไม่เคยรู้ร้อนรู้หนาวอะไรกับชาวบ้านเขาเลย ปากอับปมงคลได้ทุกเวลา สร้างหายนะเเละทำลายล้างได้ตลอด เป็นคนที่มีสกิลการเป็นตัวของตัวเองสูงมากจนไม่มีทางที่ใครจะลอกเลียนเเบบได้ พูดได้ทุกภาษาบทโลก มีวาจาเเละวาทศิลป์เป็นอาวุธ ช่างพูด ช่างเจรจา มีความเป็นนักผจญภัยสูงมาก เเละมีประสาทสัมผัสที่ไวมากเช่นกัน

    เพิ่มเติม ::-

     

    สัมภาษณ์เหล่านักโทษก่อนจะขนไปขึ้นเรือ {เหล่าขุนนางแนะนำให้ปลอมตัวอยู่นะคะ}

    เจ้าพวกนักโทษ พวกแกรู้แล้วใช้มั้ยว่าพรุ่งนี้พวกแกต้องไปไหน ?” ผู้คุมขังที่สัมภาษณ์เหล่านักโทษพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆถามอีกฝ่าย 

    = "เกาะใช่ป๊ะ...ฉันก็ไม่อะไรกับมันมากนักหรอกน้าาา ไปไหนก็ได้ที่ไกลจากเนี่ยดีที่สุดเเหละ " ตบท้ายด้วยการยักคิ้วอย่างกวนๆ

                “หึเจ้าชื่ออะไร?” ผู้สัมภาษณ์เหลือบสายตามองอีกฝ่ายเล็กน้อย

    ="ของมันเเน่อยู่เเล้ว! ไวดีนโอ ไกร์สโซ่ ไงหละ!" ตอบเสร็จก็ยืดอกอย่างโคตรภาคภูมิใจ

                “ว้าว….ก็ไม่ถึงกับแย่นะนักว่าจะลืมชื่อตัวเองไปเสียแล้วนี่นา …” ยกยิ้มเล็กน้อย

    = "อ้าวๆ ไหงพูดเงี้ยฟร่ะลุง ฉันจะไปลืมชื่อตัวเองได้ไงกัน ฉันยังบริโภคสารอาหารจากข้าวเเละเนื้อสัตว์อยู่นะเฟ้ย! ไม่ได้กินหญ้า! ถึงจะได้ลืมชื่อตัวเองหนะ! " พูดจบก็ยักไหล่เเละสายหัวอย่างจะบอกว่า ' ลุงนี่ไม่รู้อะไรเอาซะเลย ' ได้อย่างหน้าโดดถีบใส่สุดๆ

                “งั้นไว้เจอกันพรุ่งนี้….ขอเชิญกลับเข้าห้องขังในเรือได้….”

    = " โอ้ววว เสร็จเเล้วเรอะ! OK งั้นบ๊ายบายนะลุงหวังว่าจะได้เจอกันใหม่~~" ว่าเเล้วก็โบกมือบ๊ายบายเเละก็ไปอย่างลั้นลาปานกำลังจะไปปิกนิก

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

                สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อมาม่อนเนอะ อีกคนไม่ต้องบอกแล้วกัน ฮา--- รีดที่รักชื่ออะไรคะ?

    = สวัสดีคร้าบ~~ ชานครับ

                “ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    = สนุกดี สมัครไปเเล้วคนหนึ่งเลยอยากอีกคนมาสร้างหายนะเพิ่ม

                “ถ้าหากลูกได้เป็นตัวประกอบจะโอเคไหมคะ?

    = ก็โอเคอยู่น้าาา

                “ถ้าติดแล้วอย่าหายนะคะ อยากเจอมาก 5555 แอร้

    = ไม่หายเเน่นอนครับผม!

                “มีอะไรอยากบอกไรต์ไหมคะ?

    = สู้ๆ ! พยายามเข้านะคร้าบบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×