ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - Friday the 13th - ศุกร์ 13 ฝันสยอง

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue - บทนำสู่ความสยดสยอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      1
      20 มี.ค. 50


    ช่วยด้วยยยยยยยย....   ช่วยผมด้วยยยยยยย   ใครก็ได้..  ช่วยผมที เสียงร้องของเด็กหนุ่มแผดดังลั่นทั่วผืนปฐพี เขาส่งเสียงดังและโหยหวนที่สุดเท่าที่จะทำได้   ขณะนี้  เด็กนักเรียนชาวค่ายที่เหลือทั้ง 40 คน กำลังหอบและจับพาร่างอันใหญ่โตของเขาทิ้งลงไปในใจกลางทะเลสาบ  คริสตัล

     

    ฮ่ะฮ่ะฮ่ะ...  ตายไปซะ  ไอ้ปิศาจ เด็กนักเรียนทั้ง40คน ยิ้มเยาะอย่างอิ่มเอิบใจ  ที่ได้จับเจสันถ่วงน้ำในทะเลสาบ  พวกเขาภูมิใจในผลงานที่ออกมาเป็นอย่างมาก  ทั้งหมด  ดูราวกับ  ไม่รู้สึกสะทกสะท้านใดๆ ที่เห็นเพื่อนคนหนึ่ง กำลังจะจมน้ำตายต่อหน้าต่อตา

     

    แม่ฮะ!!!! ช่วยด้วยยยยยยยยยยย....  แม่!!!!!!!!!!!!!!!!”  เสียงร้องของเจสันดังกังวานออกไป     วูเฮลส์  หญิงวัย 39 ปีผู้เป็นคนให้กำเนิดเจสันโดยแท้  นั่งทำอาหารให้ชาวค่ายอยู่ในครัว     มือข้างหนึ่งของเธอ เริ่มวางอุปกรณ์ทำอาหาร  แล้วเงี่ยหูฟังเสียงกรีดร้องอันน่ากลัวนั่น  มันฟังดูเหมือน....  เหมือน...  เสียงของลูกชาย  ลุกชายสุดที่รัก และลูกชายคนเดียวของเธอ  เจสัน  วูเฮลส์ใจหายวาบ  เธอวิ่งออกไปนอกครัวแล้วพบกับภาพอันสุดสยอง   เมื่อลุกชายของเธอกำลังจะจมน้ำตายต่อหน้าตาต่อทุกๆคน     เขากำลังตะเกียกตะกายว่ายขึ้นมา   แต่มันก็ทำไม่ได้

     

    สตาฟฟ์!!! ทำอะไรอยู่น่ะ  ทำไมไม่ไปช่วยลูกชายฉัน   เค้ากำลังจะตายแล้วนะ มิส วูเอลส์ตะโกนเรียกสตาฟฟ์ ผู้ดูแลค่ายแห่งนี้  เธอร้องเรียกหาสตาฟฟ์จนแทบสิ้นแรงและหนทางที่จะช่วยลูกชายคนเดียวของเธอ

     

     

    โอ... แมททิว  เร็วๆหน่อย เจอิล สตาฟฟ์สาว ผู้มีหน้าที่เป็นรองหัวหน้าค่ายแห่งนี้กำลังทำกิจกรรมในร่ม กับสตาฟฟ์หนุ่มอีกคนนามว่าแมททิว   ผมสีดำในแบบเอเชียของเธอโบกสะบัดไปตามแรงเคลื่อนตัวของชายหนุ่มหน้าตาดี ผมบลอนด์แบบลูกครึ่ง อเมริกัน-ฝรั่งเศส   อา....อ๊า....... แมททิวร้องก่อนที่ เจอิล จะรู้สึกเหมือนว่าตัวเธอเองได้ขึ้นสวรรค์ อ๊า.....อา...อ๊า...  แมททิว  เธอทำได้เยี่ยมมากเจอิลพูดก่อนจะกอดแล้วจูบแมททิวอย่างเมามันส์

     

     

    สตาฟฟ์  หายไปไหนกันหมด!!  แมททิว! เจอิล! หายไปไหน!! พวกเธออยู่ไหน!!! ช่วยลุกชายฉันด้วยยยยย มิส วูเฮลส์ร้องเหมือนจะเป็นลม เธอกรีดร้องไม่หยุด  จนกระทั่งภาพอันเลวร้ายปรากฏขึ้นต่อหน้าต่อตาเธอ  และจะตราตรึงไปชั่วชีวิต  นั่นก็คือ  ภาพที่ลูกชายของเธอกำลังจมลงน้ำแล้วขาดใจตายคาที่    มือข้างขวาของเขาค่อยๆยื่นออกมา ก่อนที่ทั้งร่างจะจมลง.... อย่างช้าๆ.....   

     

     

    เจสัน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” มิสวูเฮลส์กรีดร้องแล้วสลบลงไปในเวลาเดียวกันนั่นเอง

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     

    2 ปีต่อมา  หลังจากที่  เจสัน วูเฮลส์  ได้เสียชีวิตที่ทะเลสาบคริสตัล  ได้มีการฆาตกรรม คู่รักชายหญิงขึ้น  ในสถานที่เดียวกัน แต่เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในบ้านพักของสตาฟฟ์   ผู้เคราะห์ร้ายทั้งสอง มีนามว่า  แมททิว  และ เจอิล     ศพของทั้งคู่โดนฆ่าในลักษณะโดนของมีคมทำร้ายอย่างรุนแรง  เหมือนมีความอาฆาตอยู่หลังเงื่อนงำนี้

     

     

    หลังจากเกิดการฆาตกรรมที่แคมป์ crystal lake ขึ้น   แคมป์ได้ถูกสั่งปิดชั่วคราว

     

    3 ปีให้หลังผู้บุกเบิกคนใหม่ ได้ทำการเปิดแคมป์อีกครั้ง    แต่ไม่ทันไร  สตาฟฟ์ทั้ง 7 คน  ที่มาอาศัยอยู่ก่อนวันเปิดทำการค่าย 1 วัน  ได้ถูกสังหารโหดภายในคืนเดียว  มีผู้รอดชีวิตหนึ่งคน  สภาพศพของทั้ง 6 คนถูกฆ่าตาย คล้ายกับศพ ชายหญิง เมื่อ 3 ปีก่อน   ดูราวกับฆาตกร  มีความแค้นส่วนตัวที่ต้องชำระ.....  และหญิงสาวผู้รอดชีวิตคนเดียวจากเหตุการ์ณนี้ นาม เอมี่  ได้เปิดเผยเรื่องราวทุกอย่างให้ทางตำรวจฟัง  และเหตุการณ์ทั้งหมด  ก็มาจากความแค้นส่วนตัวของ มิส  วูเฮลส์  ผู้ซึ่งเสียลูกชายไปนั่นเอง  แต่เอมี่  สามารถปราบเธอลงได้  จากการใช้ดาบของ มิส วูเฮลล์ ฟันศีรษะของ มิส วูเฮลส์เอง

     

     

    ......

         ... 

     

    เรื่องราวทั้งหมด   ดูเหมือนจะลงเอยด้วยดี  จากการฆ่า ฆาตกร 8 ศพลงได้

     

     

     

     

    .........

     

       แต่

     

           มันไม่ใช่เลย

     

     

         เรื่องราวทั้งหมดนั้น....  

                                                มันเพิ่งเริ่มต้นต่างหาก

     

     

     

    To  Be  Continued in first chapter of   ‘ Friday the 13th

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×