คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Tales of Love — J F B
Day 4 – Tales of Love
Application.
ขอแปะหน่อยนะคะ ฮรือออออ ;;; - ;;;
" เจ้า.. ต้องการอะไรกันแน่? ตัวข้า? หรือหัวใจของเจ้า? "
ตัวละครจากเรื่อง :: Standing
ชื่อ :: เฌอโรม | Jérôme
อายุ :: 23 ปี
อาชีพ :: กษัตริย์
ลักษณะนิสัย :: เฌอโรม เป็นกษัตริย์ที่มีความมุ่งมั่นสูง มีความมั่นใจ มีความทะเยอทยาน เขาเป็นคนที่ฉลาดและเด็ดขาดในสนามรบ เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับผู้อื่น มีความขยันและกระตือรือร้นตลอดเวลา เขาถือได้ว่าเป็นกษัริย์ที่ยังเด็กและดีมากคนหนึ่ง
นอกนี้แล้ว เฌอโรม ยังเป็นคนที่มีจิตใจที่ดีและเมตตา เขาเป็นคนที่ขี้สงสารจนบางทีคนอื่นก็ระอา - เป็นสุภาพบุรุษ รักทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้หญิง เขาจะดูแลคนพวกนี้เป็นพิเศษ เพราะมองเป็นว่าเป็นบุคคลประเภทที่ไม่สามารถดูแลตัวเองได้ และบางคนต้องลำบาก เขาชอบที่จะออกเวรตรวจเมืองด้วยตัวเองทุกๆอาทิตย์ อาทิตย์ละอย่างน้อย 1 ครั้ง แต่ถ้าไม่ได้ไปตรวจตา เขาจะส่งคนที่ไว้ใจได้มากที่สุดไปแทน
แต่หากได้อยู่ในสนามรบ เฌอโรม คนนี้จะเปลี่ยนไปราวกับหน้ามือเป็นหลังฝ่าเท้า(?) เขาจะเป็นคนที่ไร้ความปราณ๊ จะมีความเด็ดขาดในการตัดสินใจ วางแผนรบได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เขาก็ยังไม่ลืมนิสัยความเป็นสุภาพบุรุษไป เฌอโรมไม่ลืมที่จะช่วยเหลือเด็ก ผู้หญิง หรือผู้เฒ่าที่ได้รับลูกหลงระหว่างสงคราม หากเป็นคนของเมืองอื่น เขาจะรับเข้าเมือง หาที่อยู่ให้ และเลี้ยงดูเป็นอย่างดี เรียกได้ว่า สามารถสร้างความเชื่อใจให้หลายคนได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว
เฌอโรมเป็นกษัตริย์ที่ไร้ความบกพร่องใดๆในหน้าที่กษัตริย์ ทั้งซื่อสัตย์ อ่อนโยน เด็ดขาดในสนาม กตัญญูต่อบิดามารดา เป็นชายหนุ่มที่หญิงสาวทุกนางใฝ่ฝัน เขาจะเป็นคนรักที่ ยอดคำหวานให้คุณทุกวัน บอกรักทุกครั้งก่อนออกไปทำสงคราม เอาใจใส่คุณทุกครั้งเวลาคุณทำตัวผิดแปลกไป หรือเอาอกเอาใจเวลาเขาต้องจากคุณไปเป็นเวลานาน
แต่เฌอโรมเป็นหนุ่มที่มีข้อเสียตรงที่ว่าเขาซื่อสัตย์กับทุกคน ทำให้เขาอาจจะเป็นคนที่พูดแรง ไม่เข้าหูใครบางคน บางทีอาจจะทำให้เสียพันธมิตร เสียการใหญ่ และสร้างเรื่องได้บ่อยครั้ง เขาเป็นคนที่ไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใด เขาจะถาม ก็คือถาม เฌอโรมมักจะมีคติประจำใจว่า "ความไม่กล้า คือหนามชิ้นใหญ่ที่จะขัดขวางหนทางไปสู่ความสำเร็จ"
ลักษณะการพูดจา :: เฌอโรมมักจะแทนตัวเองว่า "ข้า" เสมอๆ และแทนคนอื่นๆด้วย "ท่าน" น้ำเสียงจะทุ้มต่ำ เย็นๆ ดูสุขุม ฟังดูมีสเน่ห์
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 178 cm. / 69 kg.
เพิ่มเติม :: -
" เจ้าช่างน่าสงสารนัก ที่รักของข้า.. ข้าจะช่วยเจ้าได้อย่างไร?
สวรรค์ช่างไม่ยุติธรรมกับเจ้าเสียเลย "
ตัวละครจากเรื่อง :: Wrath
ชื่อ :: ฟริตซ์ | Fritz
อายุ :: 29 ปี
อาชีพ :: ช่างตัดไม้
ลักษณะนิสัย :: ฟริตซ์ เป็นชายหนุ่มที่ไม่เคยมีความอบอุ่น ไม่เคยมีความเป็นมิตร หน้าบูด เย็นชา ประวัติครอบครัวไม่ดีเท่าไหร่ เรียกได้ว่า เป็นชายหนุ่มที่ไม่มีความน่าสเน่ห์หาตรงไหนเลย
ฟริตซ์เป็นหนุ่มปากจัด ถึงใบหน้าจะออกเย็นชา แต่เสียงจะแห้ง และคำพูดค่อนข้างหยาบ เนื่องจากเป็นคนที่ไม่มีการศึกษา ครอบครัวเขาค่อนข้างยากจน แถมถูกขุนนางคนใส่ร้ายว่าเป็นผู้ที่ขโมยของในวังมา พ่อแม่ของเขาถูกประหาร เด็กน้อยหนีไปได้ เขาอยู่คนเดียวในป่า เขาหนีออกมากับย่าและปู่ ปู่สอนการตัดไม้และการล่าสัตว์ให้กับเขา เขารักปู่และย่ามาก เขารักการสอนของปู่ อาหารของย่า แลดูเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ทำให้ฟริตซ์ไม่ใช่คนที่มีหัวใจเสียทีเดียว. แต่สุดท้ายปู่ของเขาก็ถูกสัตว์ร้ายในป่าทำร้าย และเสียใจลงต่อหน้าต่อตาเขาและย่า ในบ้านของเขา นั่นส่งผลให้เขาเริ่มไม่ชอบอะไรๆหลายๆอย่างบนโลกใบนี้ แน่นอนว่าสิ่งแรกคือสัตว์ และ มนุษย์คนอื่นๆ
ฟริตซ์เป็นคนที่ไว้ใจคนยาก เพราะพ่อกับแม่ของเขาถูกใส่ร้าย ทำให้เขาเป็นคนที่ไม่ไว้ใจใครเลย และไม่คิดจะรักใคร. แต่ดันมีสาวนางหนึ่งที่เขาหลงรัก เธอทำให้ทุกคนไว้ใจเธอได้ และเธอเป็นที่ต้องการ เขาพบเธอตอนที่เธอกำลังถูกชายในหมู่บ้านทำร้าย เขาเข้าไปช่วยไว้ได้ โดยใช้ขวานไล่ไป เธอดูกลัวขวานของเขา แต่เธอก็ยังคงความอ่อนหวาน รอยยิ้มขอบคุณที่ไม่เสแสร้ง เป็นครั้งแรกที่ฟริตซ์ผู้เย็นชาและหยาบกร้านมีความรัก
ถึงฟริตซ์จะเป็นคนที่ไม่มีคุณสมบัติเป็นชายที่ดี เขาสงสารหญิงสาวผู้เป็นที่รักของเขา กลัวว่าเธอจะอับอายที่มีสามีเป็นผู้ชายแบบเขา ฟริตซ์พยายามเอาใจใส่เธอ ตามใจหญิงสาวโดยการให้เธออยู่กับย่าของเขา เข้าครัว พยายามไม่จับสัตว์ที่เธอสงสารนักหนา ไม่ใส่ฟันสัตว์ร้ายที่คร่าชีวิตของปู่ ที่มาวนๆเวียนๆในบ้าน พยายามลดน้ำเสียงเวลาคุยกับเธอ พยายามไม่บ่นพูดสิ่งใดเมื่อได้ยินเสียงพิณในยามค่ำคืน เขาพยายามที่จะเป็นสามีที่ดี ปกป้องเธอทุกวิถีทาง เขาอยากจะเป็นชายในฝันที่หญิงสาวทุกคนอยากมีให้กับเธอ
แต่แล้วสวรรค์ก็กลั่นแกล้งเขา โดยการส่งชายฉกรรจ์มาข่มขืนภรรยาของเขาในยามที่เขาไม่อยู่ ทำร้ายย่าของเขาจนเสียชีวิตไป เขาสูญเสียที่พึ่งทางจิตใจ และเริ่มมีความเกลียดชัง ความอาฆาตแค้นมากขึ้น สาวผู้เป็นที่รักเสียสติ และหลังจากที่เธอสิ้นใจจากเขาไป ฟริตซ์ได้แต่โทษตัวเอง เขาไม่มีใครเหลือแล้ว จึงตัดสินใจ ทิ้งฟริตซ์ในอดีตไว้เบื้องหลัง ทิ้งชายหนุ่มที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อคนรักไป และเปลี่ยนเป็นคนละคน เขาเป็นคนที่มีความแค้นในจิตใจ สุมเป็นไฟ มันร้อนขึ้นทุกๆวัน จนเขาไม่อาจจะทนได้อีกต่อไป จึงออกตามหาคนเหล่านั้น และตัดสินใจฆ่าพวกมันทิ้งซะ เพื่อล้างแค้นให้คนในครอบครัว #ทำไมมันเหมือนประวัติมากกว่าอ่าาา ฮรือออออ ; - ;
ลักษณะการพูดจา :: คำพูดที่ออกจากปากฟริตซ์ค่อนข้างจะหยาบ เสียงเขาจะสากๆ และเหมือนเสียงแตก ซึ่งบางทีจะเสียงหลงไปบ้าง เป็นเพราะเขาไม่อยากให้ภรรยาของเขารู้สึกเครียดเวลาได้ฟังเสียงอันไม่เสนาะหูออกจากปากชายหนุ่ม เวลาพูด "ข้า" เป็นคำแทนตัวของเขาเสมอ และ "ที่รัก" หรือคำหวานใดๆก็ตาม คือคำพูดที่เขาใช้เรียกคนรักของเขา
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 186 cm. / 80 kg.
เพิ่มเติม :: -
" เพราะเจ้าคือคนพิเศษกว่าใคร.. และข้าไม่อยากสูญเสียเจ้าไป "
ตัวละครจากเรื่อง :: Bondage
ชื่อ :: บรัป์ส | Bapc (ไม่ออกเสียงตัว 'ป์' นะคะ แบบ.. 'บรัสส์')
อายุ :: 20 ปี
อาชีพ :: ไม่มีอาชีพใด
ลักษณะนิสัย :: บรัป์ส เป็นคนที่มีนิสัยคาดเดายาก สับสน โลเล ในยามปกติ แต่หากเขาเกิดอาการเครียดทีไร จะเป็นคนที่โรคจิตขนาดที่คุณจินตนาการไม่ออก
ชีวิตของบรัป์สนั้นเรียกได้ว่า 'ล้มเหลวอย่างสมบูรณ์แบบ' — เขาไม่มีครอบครัวให้พึ่งพา เรียนก็ไม่จบ งานไม่มีให้ทำ เข้าสังคมไม่เก่ง ไม่มีเพื่อน ไม่มีทักษะการเอาตัวรอด เพราะตอนยังเป็นวัยรุ่นเขาเอาแต่เที่ยวเล่น เสเพลไปวันๆ การเรียนไม่สนใจ อกตัญญูสุดๆ วันใดที่แม่ไม่ให้เงินเขา เขาจะทำร้ายแม่อย่างรุนแรง พ่อเอือมระอา จึงพาเขาไปทิ้งไว้ในป่า และหนีไปที่อื่น - บรัป์สเป็นคนที่หยิ่งยโส ใช้เงินไม่กลัวกระเป๋าฉีก
เขาจะไม่ยอมแบ่งที่นอนให้คนที่ไม่รู้จัก ถึงที่นอนนั้นจะไม่ใช่ของตัวเองก็ตามแต่ บรัป์สเป็นคนที่หน้าด้านมาก สามารถเดินไปหาคนอื่น แล้วหยิบของที่ตัวเองอยากได้มาหน้าตาเฉย ทั้งยังบอกว่ามันเป็นของเขา เขาอยากได้อะไรก็ต้องได้ และจะไม่ยอมเสียของที่ตนเองได้มาไปเด็ดขาด
ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงของบรัป์สจะแหบห้าว ทุ้ม มักจะแทนตัวว่า "ข้า" แทนทุกๆคนว่า "เจ้า" แต่กับเด็กหนุ่มจะพิเศษตรงที่จะมีคำลงท้าย เช่น "ที่รัก" "หวานใจ" ฯลฯ
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 166 cm. / 56 kg.
เพิ่มเติม :: -
ความคิดเห็น