คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : แนะนำ3/3
1. Annihilator
ปืนพกลูกโม่กึ่งอัตโนมัติที่มีพลังการทำลายและการเจาะเกราะที่ทรงพลังบรรจุกระสุน8นัด
(บัฟ เพิ่มพลังทำลายเป็นเจาะกำแพงคอนกรีตหนา20เซนติเมตร และเจาะบาเรียเวทย์มนต์ได้)
2. Purifier
ไม่มีอะไรมากมันก็แค่ปืนพ่นไฟ
(บัฟ-)
3. Gravity Spike
แท่งเหล็กปริศนาที่ไม่รู้หลักการทำงานเป็นแท่งเหล็กที่จะเพิ่มพลังขาของผู้ใช้งานเพื่อให้กระโดดขึ้นไปบนอากาศสูง7เมตรและทิ้งตัวลงมาโดยทิ่มด้านปลายกับพื้น และสร่างคลื่นกระแทกไปด้านหน้า
(บัฟ ทำให้เกิดหลุมลึกและเกิดรอยร้าวบนพื้น)
4. Shadow blade/ Katana
ดาบญี่ปุ่นรูปทรงประณีตตัวดาบมีน้ำหนักเบาและมีความคมเป็นอย่างมากเมื่อถือประสาทสัมผัสของผู้ใช้จะเฉียบคมขึ้น
(บัฟ เพิ่มความคม เพิ่มความเร็ว กำลังกาย สามารถตัดผ่านเวทย์มนต์บางอย่าง)
5. H.I.V.E
ปืนที่บรรจุนาโนโดรนขนาดจิ๋วรุมตอดศัตรูจนเสียชีวิตหากเดินผ่าน
บรรจุ6นัด แตะละนัดมีนาโนโดรน 100~300ตัว
(บัฟ-ไม่มี)
6. Equalizer
ปืนคู่ที่มีอัตราลั่นกระสุนที่เร็วน้ำหนักที่เบาเหมาะแก่การใช้กำจัดศัตรูที่มีจำนวนมากในเวลาเดียวกัน
มีกระสุนรวม180นัด
(บัฟ กระสุนข้างละ180)
(*ไม่สามารถทะลวงบาเรียเวทย์มนต์ได้*)
7.Hacker
อุปกรณ์สำหรับการแทรกแทรงเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิด
(บัฟ มีผลต่อ ไซบอร์ก)
8. Claws
หน้าไม้นำหนักเบามีอำนาจทะลุทะลวงและความเร็วการลั่นที่น่าพอใจสามารถสะท้อนกับพื้นผิวได้
(บัฟ-)
8.Spotter
ไลท์เซเบอร์ หยอกๆ มันคือเลเซอร์ที่เอาไว้ระบุตำแหน่งให้เครื่องบินมาทิ้งระเบิด
(บัฟ-)
9. Ravager launcher
เครื่องยิงมิสไซล์อัตโนมัติตรวจจับความเคลื่อนไหว
(บัฟ เพิ่มนาโนโดรนในมิสไซล์ ทุกลูกที่ปล่อยออกมา)
10. Medical
อุปกรณ์รักษาพยาบาล
(บัฟ เพิ่มการรักษาให้เท่าเวทย์รักษาระดับสูง)
11. Poltergeist
หมวกล่องหนเมื่อสวมใส่จะทำให้ผู้สวมล่องหน
(บัฟ ลบเสียงเท้า ลบกลิ่นอาย)
(สถานะล่องหนจะหายไปทันทีเมื่อทำการโจมตี)
12. Jet boost
อุปกรณ์ที่ทำให้ไต่กำแพงได้เหมือน ไททันฟอล
(บัฟ-)
พอละสำหรับ Operator skills
แนะนำตัวละคร
1. Aphrodite
เทพีที่ส่งตัวเอกมายังโลกนี้
แนะนำตัวละครแค่นี้พอเดี๋ยวมันไม่เซอร์ไพรส์
ตอนเย็นๆหรือดึกๆจะเริ่มลงตอนแรกจริงๆละอดใจรอได้เลย ตามแก้งานเสร็จเรียบร้อยละด้วย
ความคิดเห็น