NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)ไปต่างโลกด้วยระบบ Call of duty

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่3: เฮล

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 67


    “กรี๊ด!!!!”



    หญิงสาวที่ดูเหมือนจะเป็นนักลอบสังหารตะโกนออกมาด้วยความตกใจกับภาพที่เกิดขึ้นตรงหน้าของเธอ


    ติ๊ด! 


    •|Scores 150|•


    >ระบบ(ไม่มีชื่อ)<


    [ชี้แจง]


    [Scores +150]


    [จำนวนเป้าหมาย: 3 คน]




    “แก! ไอเวรเอ้ย แกต้องชดใช้กับสิ่งที่แกทำ!!!”



    หญิงสาวที่ใส่เกราะราวกับอัศวินชี้ดาบมาที่ยามิด้วยท่าทางที่โกรธจัดจนเส้นเลือดขึ้นหน้าผากของเธอ



    “เดี๋ยวก่อน! ฟาราห์ อย่าเพิ่งทำอะไรโง่ๆฉันรู้ว่าเธอโกรธฉันเองก็โกรธเหมือนกัน แต่ว่า... เวทย์มนต์แบบนั้นฉันไม่เคยเห็นมาก่อน ไม้คฑานั่นด้วยแถมดูเหมือนมันจะทำจากเหล็ก”



    หญิงสาวที่มีไม้คฑาดูเหมือนว่าจะเป็นนักเวทย์ได้พูดกับอัศวินสาวที่ชื่อฟาร่าห์ด้วยน้ำเสียงที่สงบและมองมาที่ยามิด้วยสายตาอาฆาต



    'เชี่ย!!! แต่เดี๋ยวนะ ทำไมตูถึงไม่รู้สึกอะไรเลยฟะ ถึงแม้จะฆ่าคนไปแล้ว'



    ยามิได้คิดขึ้นมาในใจของเขาก่อนที่ปากปีจอของเขาก็ทำงานอีกครั้ง



    “เห้ยๆ อะไรกัน กระจอกแบบนั้นยังเรียกตัวเองว่าผู้กล้าหรอ? หึ หึ กราจอกกกกก”



    ยามิได้พูดเยาะเย้ยด้วยน้ำเสียงกวนบาทา จู่ๆรอบแก๊งค์นางฟ้าทั้งสามก็เริ่มมีบาเรียสีทองสวยงามแต่จะหนาเป็นพิเศษข้างหน้าของนักเวทว์สาว ก่อนที่นัเวทย์สาวจะเริ่มร่ายเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้มัน



    ด้วยอำนาจแห่งแสงสว่าง โปรดนำทางเราสู่ชัยชนะ โปรดคุ้มกายาอันบอบบางของเรา โฮลี่ ออฟ โฮลิส ดิไวน์ บาเรี-”



    ปั๊ง! เพล้ง!



    เช่นเคยยามิไม่ปล่อยให้ศัตรูของเขาได้ร่าย เขาจึงลั่นไก Annihilator อีกครั้ง กระสุนของมันได้เจาะบาเรียของนักเวทย์สาวอย่างง่ายดายราวกับก้อนหินที่ทะลุกระจกและพุ่งเข้าหน้าของเธออย่างจัง สภาพของเธอนั้นไม่ต่างจากผู้กล้าเลยแม้แต่น้อย



    ติ๊ด!


    •|Scores 300|•


    >ระบบ(ไม่มีชื่อ)<


    [ชี้แจง]


    [Scores +150]


    [จำนวนเป้าหมาย: 2 คน]



    “เอมิเลีย... แม้แต่เธอก็... อึก”



    อัศวินสาวฟาร่าห์กำหมัดและดาบแน่นจนเลือดออกมาจากมือของเธอ ไม่ช้าเธอก็อัญเชิญโล่ออกมาที่แขนซ้ายและกำลังจะขว้างมันใส่ยามิ แต่ว่าเธอกลับต้องยกโล่ขึ้นมาป้องกันเมือเห็นยามิเล็งปืนมายังเธอ



    ปั๊ง!



    “อึ๊ก!!? อ๊าก!!!!”



    กระสุนนัดแรกได้ทะลุโล่และพุ่งผ่านตามลำแขนความเจ็บได้แล่นขึ้นสมองของเธอจนเกือบทำให้เธอสลบไป แต่ด้วยอีโก้ของอัศวินทำให้เธอยืนหยัดมาได้



    “ดูเหมือนว่า เธอคงจะไม่อิ่มสินะ งั้นเอาไปอีกนัด”



    ยามิเล็งปืนไปที่อัศวินสาวที่กำลังลดการป้องกัน



    “ขอสาปแช่งแก ขอให้แกต้องทุกข์ทรมารตลอดไ-”



    ปั๊ง! 



    ก่อนจะสิ้นสุดคำพูดอัศวินสาวได้ถูกปลิดชีพโดยการยิงเข้าที่หน้าอกซ้าย ทำให้เกิดรูขนาดใหญ่และตุยทันที



    ติ๊ด!


    •|Scores 450|•


    >ระบบ(ไม่มีชื่อ)<


    [ชี้แจง]


    [Scores +150]


    [จำนวนเป้าหมาย: 1 คน]


    [สู้ๆนะมาสเตอร์!!! ᕙ⁠(⁠☉⁠ਊ⁠☉⁠)⁠ᕗ]



    “อ่า รู้แล้วอย่าเพิ่งกวน”



    ยามิพูดเบากับระบบของเขา และมองหาผู้หญิงอีกคนที่หายไปตอนไหนไม่รู้



    “ชิหายไปไหนแล้วเนี่ยยัยนั่น ท่าทางจะเป็นแอสซาซิน รู้งี้น่าจะจัดการก่อน... เดี๋ยวนะ แอสซาซินหรองั้นก็แสดงว่ามีโอกาศเข้าหลังงั้นสิ”



    ยามิพูดเบาๆกับตัวเองขณะเดินตรงไปหญิงสาวที่ถูกตรึงอยู่กับกำแพง



    'ระบบ'



    ยามิได้เรียกระบบของเขาภายในใจและจู่ๆก็



    ติ๊ด!



    •|Scores 450|•


    >ระบบ(ไม่มีชื่อ)<


    [จ๋า มาสเตอร์ มีอะไรให้รับใช้เอ่ย?]


    [มี Scores แล้วก็ใช้เลยหรอ?]



    'ไปเรียนรู้วิธีสื่อสารนั่นมาจากไหน?...ช่างเถอะ เข้า ร้านค้า ฉันต้องการใช้แต้มเพื่อซื้อ perk High Alert เดี๋ยวนี้ด่วน!'



    ยามิพูดในใจด้วยน้ำเสียงที่ร้อนรนเพราะเขายังไม่อยากจะตายหลังจากเกิดใหม่ได้ไม่กี่นาที


    •|Scores 450|•


    >ระบบ(ไม่มีชื่อ)<


    [ร้านค้า]


    [Perk High Alert]


    [จะมีการแจ้งเตือนหากศัตรูทำลังจะทำการโจมตี]


    [บอกจุดที่คุณจะถูกโจมตี] (อารมณ์เหมือนกับ ใน GGO ที่ คิริโตะมองเห็นวิถีกระสุน)


    [เสริมพลังในการหลบหลีก ช่วยให้คุณทำสิ่งที่แหกกฎฟิสิกส์และธรรมชาติของโลกใบนี้เพื่อหลบการโจมตีบางอย่าง]


    [ราคา 450 Scores]


    [ตกลง] [ยกเลิก]



    'ตกลง'



    ติ๊ด!


    •|Scores 0|•


    >ระบบ(ไร้ชื่อ)<


    [ยืนยันการซื้✓✓✓]


    [คุณได้รับ High Alert]


    [หวังว่าสิ่งนี้จะคุ้มค่าต่อคุณนะมาสเตอร์♡]



    “ฟิ้ววว ขอบใจ ไว้คราวหน้าจะตั้งชื่อให้”



    ยามิได้เดินเข้าไปไกล้หญิงสาวที่ถูกตรึงอยู่มากขึ้นเรื่อยๆ และหญิงสาวได้มองมาที่ยามิและกำลังจะอ้าปากพูดอะไรบางอย่าง


    ฟิ้ว (Sfx: วาร์ปมาข้างหลัง)



    ตดยังไม่ทันจะหายเหม็นจู่ๆ High Alert ก็ได้แจ้งเตือนยามิถึงอันตรายที่กำลังมา โดยมาจากด้านหลัง



    “ตายซะไอ้เวร!! ย๊ากกก!!!!”



    หญิงสาวแอสซาซินได้วาร์ปมาข้างหลังของยามิและกำลังจะใช้กริชแทงหลังของเขาแต่แล้วก็เกิดบางอย่างที่ไม่คาดคิดขึ้น



    “บู๊! ผีหลอก!!”



    จู่ๆยามิก็หันกลับมาหาแอสซาซินสาวแต่ว่าเขาหันมาแค่หัวและลำตัวไม่ได้หันมาทั้งตัวของเขา และจับแขนข้างหนึ่งของแอสซาซินและใช้มืออีกข้างของเขาที่ถือ Annihilator แนบกับท้องของเธอ



    “ทีหลังเวลาจะลอบฆ่าใครก็อย่าตะโกนแหกปากออกมาเจ้าใจนะ”



    ปั๊ง! ปั๊ง! ปั๊ง!



    ยามิได้ลดแหลกแจกแถมกระสุนของเขาให้กับแอสซาซินสาวไปด้วยกันสามนัด ก่อนที่ ปืนของเขาจะหายไป


    >ระบบ(ไม่มีชื่อ)<


    [Annihilator เริ่มคูลดาวน์ 30นาที]


    [ชี้แจง]


    [ภารกิจสำเร็จแล้ว!! มาสเตอร์ยินดีด้วย]


    [รางวัล: Scores +350]


    [โบนัสล่าสุด: +150]


    [ผลลัพธ์ของภารกิจ: Scores +500]



    'เยส!!!ขอบใจ ฉันคิดถูกจริงๆที่เลือกเพิร์กนี้ใครจะคิดถ้าในเกมจริงๆ เพิร์กนี้ทำแบบนี้ได้คงจะปั่นหน้าดู'



    ยามิได้หันร่างกายของเขาไปเป็นเหมือนเดิมและหยิบ Combat knives(มีดหทาร)ออกมาทำให้ผู้หญิงที่ถูกตรึงอยู่พูดออกมาอย่างตัดพ้อ



    “สุดท้ายแล้วเจ้าก็มาเพื่อสังหารฆ่าสินะ? ก็ได้เอาเลย มาทำให้มันจบ”



    หญิงสาวได้หลับตาลงยิมรับซะตากรรมของเธอแต่จู่ๆเธอกลับรู้สึกว่ามือข้างซ้ายของเธอรู้สึกไม่อึดอัดเหมือนเมื่อกี้



    Sfx: เสียงสะเดาะกุญแจ



    !?



    “เจ้ากำลังจะทำอะไรหน่ะ? มนุษย์?”



    หญิงสาวได้ตาเบิกกว้างด้วยความประหลาดใจราวกับว่าเธอไม่เคยคิดว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากมนุษย์มาก่อน



    ถามจริง? ฉันก็กำลังช่วยเธออยู่ไง”



    ในไม่ช้ายามิก็ได้ปลดพันธนาการของเธอออกจนหมดหญิงสาวได้ลูบแขนตัวเองและหลับตาลงก่อนที่จะลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง และพูดด้วยน้ำเสียงสงบ



    “อืม...ขอบคุณที่ช่วยข้านะ? คือว่าถ้าเจ้าต้องการของตอบแทนตอนนี้ข้ายังไม่อาจให้ได้เพราะพลังข้ายังไม่กลับมา...”



    เธอพูดเสียงเบาเล็กน้อยราวกับไม่มั่นใจ



    “ไม่ ฉันแค่ต้องการจะออกจากถ้ำนี้ เธอรู้ทางหรือป่าว”



    ยามิถามด้วยน้ำเสียงเรียบและรอคำตองจากเธออย่างคาดหวัง



    “อะ เอ่อ ใช่ ทางออก เดินตรงประมาณ200เมตรไปเลี้ยวซ้ายจะมีบรรไดที่มนุษย์ทำเจ้ามาสารถใช้ตรงนั้นปีนขึ้นไปจากที่นี้ได้”



    เธอตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่มีความมั่นใจมากขึ้น



    “อ่า โอเค ขอบคุณ และลาก่อน”



    ยามิได้หันหลังให้และเริ่มเดินจากมา



    “เดี๋ยวก่อน! ถ้าไม่ว่าอะไร เราอยากจะรู้ชื่อของเจ้า เราอยากจะรู้ชื่อของผู้มีพระคุณของเรา”


     

    เธอรอคำตอบของยามิอย่างคาดหวัง



    “จะเรียก ยามิ หรือ คีแกน ก็ได้ไม่ว่ากัน แล้วเธอหล่ะชื่ออะไร”



    ยามิได้พูดด้วยน้ำเสียงสงบ ขณะมองไปยังทางที่เขาต้องไป



    “โปรดช่วยหันกลับมาด้วย อย่างน้อยๆก็ดูความจริงใจของข้า”



    คำพูดของเธอนั้นทำให้ยามิหันกลับมามองเธอและเมื่อเธอเห็นว่ายามิได้หันกลับมาแล้วเธอก็ได้ทำการแนะนำตัวด้วยน้ำเสียงสุภาพ



    “เราชื่อ เฮล”




    เฮล จาก I Obtained a mythic Item 


    ------------------------------------------------------------จบตอน3


    ตามนั้นเรื่องนี้จะยำ ตัวละครจากเรื่องอื่นๆด้วย บางทีตัวที่ คุณชอบอาจจะอยู่ในเรื่องก็ได้ 


    ปล.เพิ่งฟื้นจากไข้ เลยอัปช้า













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×