NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)ไปต่างโลกด้วยระบบ Call of duty

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำ2/3

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 67


    แนะนำ Scorestreaks ไม่ต้องอ่านก็ได้ไม่ได้สำคัญมาก


    1. Hunter killer drone

    Hunter killer drone นั้นเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ยุทธวิธี 

    มันเป็นเครื่องบินขนาดพกพาที่ปล่อยด้วยมือได้เพียงการกดปุ่มและขว้าง

    ส่วนที่มาของชื่อมันนั้นเป็นเพราะว่าเมื่อถูกปล่อยขึ้นสู่อากาศแล้วมันจะทำการค้นหาเป้าหมายที่เคลื่อนที่และเข้าโจมตีด้วยการพุ่งชนและระเบิด 

    (ขอบัฟมันหน่อยละกัน เพิ่มแรงระเบิดให้เทียบเท่ากับ RPG หนึ่งลูก)


    (แต้มที่ต้องการ 525 แต้ม)


    2. UAV Recon

    UAV Recon เป็นอุปกรณ์ยุทธวิธีที่มีประโยชน์

    มันจะเปิดเผยตำแหน่งของคร่าวๆศัตรู มันเป็นโดรนขหาดใหญ่ไร้คนขับ


    (แต้มที่ต้องการ 450 แต้ม)


    (ขอบัฟ เพิ่มโหมดล่องหน)


    3. Swam

    Swam เป็นฝูง Hunter killer drone มันจะถูกปล่อยและเข้าจู่โจมศัตรู

    เป็นอุปกรณ์ยุทธวิธีที่ค่อนข้างจะมีประโยชน์สำหรับกำจัดศัตรูจำนวนมาก

    (ขอบัฟ เพิ่มจำนวน เป็น20ลำ เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่

    (สามารถทำลายบาเรียเวทย์มนต์ได้ แต่ต้องใช้5ลำ)


    (แต้มทีต้องการ 1280 แต้ม)


    4. Gunship 

    Gunship อุปกรณ์ยุทธวิธีที่ค่อนข้างจะดีมากๆสำหรับฝั่งเรา และเป็นความทรมานของฝั่งศัตรู มันเป็นเครื่องบนที่เต็มไปด้วยอาวุธหนักมากมาย มิสไซล์ขนาดเล็ก/ขนาดกลางและ ปืนกลหนัก

    (บัฟ กระสุนทุกนัดมีระเบิด เพิ่มความเร็วมิสไซล์ขนาดกลางเพิ่มพลังทำลายและติดตาม มิสไซล์ขนาดเล็กเมื่อแตกออกจะมีลูกปรายมากมายกระเด็นไปรอบๆ)


    (แต้มที่ต้องการ 2000 แต้ม)


    5. VTOL 

    VTOL เป็นอุปกรณ์ยุทธวิธีที่มีประโยชน์ถึงแม้จะไม่เท่า Gunship มันเป็นเครื่องบินเจ็ทที่ค่อนข้างไฮเทค 
    (ขอบัฟ เพิ่มโหมดจับความร้อน เพิ่มโล่พลังงานข้างใต้)
    (แต้มที่ต้องการ 1280 แต้ม)
    6. Advance UAV
    ทำหน้าที่คล้าย UAV แต่ล้ำหน้ากว่ามากด้วยความที่มันสามารถเปิดเผยตำแหน่งและทิศทางของศัตรูแบบเรียลไทม์
    (ขอบัฟ ระบุขนาดปริมาณพลังเวทย์จุดอ่อนและความอันตรายของศัตรู)
    (แต้มที่ต้องการ 1280 แต้ม)
    8. Chopper gunner
    เฮลิคอปเตอร์ติดปืนกลหนักที่คอยบินไปรอบๆสนามรบและคอยยิงสนับสนุน
    (บัฟ เพิ่มปืนกลหนักให้อีกด้านของเฮลิคอปเตอร์ กระสุนทุกนัดระเบิด)
    (แต้มที่ต้องการ 1280 แต้ม)
    9. Predator missile
    มิสไซล์ขนาดหลางที่ถูกยิงออกมาเพื่อทำลายเป้าหมาย
    (บัฟ เพิ่มแรงระเบิดและเพิ่มมิสไซล์ขนาดเล็กสองด้านข้าง)
    (แต้มที่ต้องการ 750 แต้ม)
    10.Xs1 Goliath 
    ชุดเกราะ Exoskeleton เป็นเกราะที่จะถูกส่งลงจากฟ้าด้วยความเร็วเสียงมีความอึดเป็นอย่างมาก มาพร้อมปืนกลหนักที่แขนขวาและจะระเบิดเมื่อถูกทำลาย
    (บัฟ เกราะที่หลัง ดีดตัวผู้สวมใส่เมื่อทำลายตัวเอง เพิ่มปืนกลอีกข้างและแขนซ้ายอีกข้างพร้อมกับโล่)
    (แต้มที่ต้องการ 880 แต้ม)
    11. Sentry turret 
    ป้อมปืนอัตโนมัติตรวจจับความร้อนที่จะยิงทุกอย่างที่เข้ามาในระยะ
    (บัฟ เพิ่มระบบตรวจกับความเคลื่อนไหว และเพิ่มระยะโจมตีเป็น100เมตร)
    12.EMP system
    ระเบิดคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่จะระเบิดเพื่อสร้างสนามแม่เหล็กรบกวนอุปกรณ์ อิเล็กทรอนิกส์ทุกอย่าง
    (บัฟ เพิ่มการระเบิดสองครั้งหลังจากการระเบิดครั้งแรก)
    (แต้มที่ต้องการ 1280 แต้ม)
    13. Transforming Shield
    (มันไม่ใช่ Scorestreaks หรอกแต่เอามาใส่เฉยๆ)
    โล่ติดตั้งที่มีความทนทานสูงและจะปล่อยคลื่นไมโครเวฟไปด้านหน้า
    (บัฟ เพิ่มความทนทานเวทย์มน เพิ่มความทนทานต่อกายภาพและมีป้อมปืนตรงกลาง)
    (แต้มที่ต้องการ 1100แต้ม)
    14. De-Atomizer Strike 
    ยานรบสุดลำที่จะวาร์ปออกมาเพื่อทำลายล้างเป้าหมาย ด้วยการยิงเลเซอร์ขนาดใหญ่เพียงครั้งเดียวทำลายล้างทุกอย่างในรัศมี 5 กิโลเมตร
    (เป็น Scorestreaks จาก Cod Infinite Warfare มันก็คือนิวเคลียร์ในภาคมือถือวิธีการใช้งานเหมือนกัน)
    (บัฟ-ไม่มี เพราะมันโกงอยู่แล้วปล่อยมันไปเถอะ)
    (แต้มที่ต้องการ- เดี๋ยวค่อยบอกหลังจากที่ผ่านไปสักพัก)
    จริงๆยังมีอีกเยอะแต่พอละเหลือ แนะนำ ทักษะ Operator และตัวละคร จากนั้นก็เริ่มเนื้อเรื่อง 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×