The Eight Towers ผู้พิทักษ์แห่ง 8 หอคอย - นิยาย The Eight Towers ผู้พิทักษ์แห่ง 8 หอคอย : Dek-D.com - Writer
×

    The Eight Towers ผู้พิทักษ์แห่ง 8 หอคอย

    โดย Chalantaree

    เมื่อวิกฤตกาลขาดเลือดเกิดขึ้นอีกครั้งในอาณาจักรราเรียม อาณาจักรของแวมไพด์อันยิ่งใหญ่ที่ยึดครองไปจากมนุษย์เมื่อนานมาแล้ว แผนการร้ายจึงได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง แล้วมนุษย์จะรับมือกับแผนการนี้ได้อย่างไร?

    ผู้เข้าชมรวม

    422

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    422

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.พ. 59 / 17:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ทำความเข้าใจเล็กน้อย

    เรื่องใน The Eight Towers ภาคที่เรานำมาลงนี้มีชื่อภาคว่า "วิกฤตเลือดแห่งราเรียม" เป็นไทม์ไลน์ตอนหนึ่งจากเรื่องราวทั้งหมดใน The Eight Towers ซึ่งเราได้เขียนเอาไว้ เพราะฉะนั้นในช่วงแรกที่อ่านอาจจะเหมือนหลายๆอย่างผุดขึ้นมาอย่างกลางลำทันควัน แต่อยากให้ติดตามเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆซึ่งทุกตัวละครจะเล่ามันออกมาผ่านปากของเขาเอง หวังว่าคงจะได้รับการสนับสนุนจากทุกท่านทั้งในส่วนของการติดตาม และการวิจารณ์นะคะ 

    ขอบพระคุณมากค่ะ

    แนะนำตัวละครหลักๆในภาคนี้โดยสังเขป


    เครดิตภาพจาก Joel S. Goldsmith
    ลอมานัม มหาเทพแห่งความว่างเปล่า ผู้ครองตำแหน่งเทพบิดรองค์ปัจจุบันหลังจากพ่อและแม่ของเขาเข้าสู่การหลับใหลยาวนาน ลอมานัมกำเนิดจากเทพบิดรองค์เก่า "บาลา" และเทพมารดา "ลอเนีย" เขาเกลียดชังทุกอย่างที่พ่อแม่ของเขาสร้างขึ้นแต่เขาเกลียดชังมนุษย์มากเป็นพิเศษ ลอมานัมมีบุตรธิดาซึ่งเป็นเทพปีศาจทั้งที่เกิดจากการสร้างขึ้นเองโดยตรง และเกิดจากการมีสัมพันธ์สวาทระหว่างเขากับสิ่งต่างๆที่เขาสร้างขึ้นรวมแล้ว 11 คนด้วยกัน ในยุคแรกๆที่เทพปีศาจลูกๆของเขารุกรานมนุษย์ มนุษย์ก็ได้ปกป้องตัวเองโดยการสร้างหอคอยผนึกทั้ง 8 ขึ้นเพื่อกดดันและสลายอำนาจของเหล่าทวยเทพ หรืออำนาจที่มาจากขุมเดียวกันซึ่งเป็นที่มาของเรื่องราวทั้งหมดของ The Eight Towers 

    เครดิตภาพจาก Pinterest 
    วิเวียน ฟาลาโม บุตรสาวคนโตของกลุ่มผู้นำตระกูลฟาลาโม ราชินีแวมไพด์ผู้ปกครองอาณาจักรราเรียม พระนางสง่างาม ชาญฉลาด แต่เต็มไปด้วยบาดแผลทางจิตใจ นางยอมรับการขึ้นครองตำแหน่งราชินีแห่งราเรียมด้วยข้อแลกเปลี่ยนกับพ่อของนางคือการไม่ขอแต่งงานชั่วชีวิต


    เครดิตภาพจาก Legend of Cryptids
    นูริล ฟาลาโม บุตรคนสุดท้องของกลุ่มผู้นำตระกูลฟาลาโม ด้วยตำแหน่งหนึ่งในสามเสนาธิการทหารและแม่ทัพผู้มากประสบการณ์ ทำให้เขาเป็นชนชั้นปกครองของอาณาจักรราเรียม นูริลและวิเวียนพี่สาวแท้ๆของเขาเคยเป็นคู่หมายหมั้นกัน เพื่อให้แต่งงานสืบสายเลือดบริสุทธิ์ของตระกูลฟาลาโม แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างในอดีต และเงื่อนไขการขึ้นครองราชย์ของพี่สาวทำให้การแต่งงานต้องถูกยกเลิกไป แต่เขาก็ยังรัก เคารพ และคาดหวังอยู่ลึกๆภายในจิตใจถึงโอกาสที่จะได้ครองคู่กับวิเวียนอีกครั้ง

    เครดิตภาพจาก Pinterest
    เฟเรย์ เอียร่า เขาเป็นหลานของโคเธียร เอียร่าผู้ปกครองอาณาจักรคริสเทนมอ เนื่องจากคุณงามความดีและการต่อสู้กับอัศวินดำดาร์คพาลาดินในอดีตทำให้เฟเรย์ ได้ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสำคัญในการปกป้องมาตุภูมิของมวลมนุษย์ นั่นคือผู้นำกองกำลังอัศวินฟีนิกซ์อันทรงเกียตร  และรับหน้าที่สำคัญในการเดินทางเพื่อไขปริศนาที่เกี่ยวข้องกับการอยู่รอดของเผ่าพันธุ์มนุษย์อีกครั้งในภาคนี้

    เครดิตภาพจาก Pinterest
    มารอน เอียร่า เด็กหนุ่มอายุเยาว์ผู้ซึ่งเป็นความหวังของปู่ของเขาโคเธียร เอียร่า ที่จะให้เป็นผู้ปกครองอาณาจักรคริสเทนมอ และเป็นผู้นำกองกำลังพิทักษ์ประตูนาโบลอสคนถัดไป เขาเป็นเด็กหนุ่มร่างกำยำที่มีความกล้าหาญ และเลือดร้อนอย่างมาก ในภาคนี้เขาเป็นหนึ่งในบุคคลผู้ได้ติดตามเฟเรย์ในภาระกิจสำคัญพร้อมกันกับเพื่อนของเขาอีกคนคือ เบล
     

    เครดิตภาพ SAKIMICHAN จาก DEVIANTART
    เบล เด็กหนุ่มกำพร้าซึ่งอาศัยอยู่กับแม่ที่สติไม่สมประกอบในเมืองคริสเทนมอเพื่อนสนิทของมารอน เขาเฝ้าใฝ่ฝันอยู่ตลอดว่าจะได้เป็นหนึ่งในกองกำลังพิทักษ์ประตูนาโบลอส แต่ด้วยชาติกำเนิดอันต่ำต้อยของเขา ทำให้เขาได้แต่อิจฉาเพื่อนรักของเขาซึ่งก็คือมารอนอยู่ลึกๆ เขาเข้ามาเกี่ยวข้องกับภารกิจครั้งนี้ด้วยความบังเอิญและความอยากมีชีวิตที่ก้าวหน้าขึ้นกว่าที่เป็นอยู่


    เครดิตภาพจาก Pinterest
    มาลาไคด์ โมเฟน หนึ่งในแปดผู้ครองตำแหน่ง "ราจามัน" ผู้ปกป้องหอคอยแห่งความพินาศ ที่เปรียบเสมือนโอษฐ์แห่งเทวะผู้สามารถติดต่อกับเหล่าทวยเทพได้โดยตรง เขายังเป็นผู้นำตระกูลโมเฟนซึ่งปกครองอาณาจักรเดอบริลที่ลึกลับ มาลาไคด์เป็นจอมเวทย์ผู้เก่งกล้าและโด่งดังที่สุดแห่งยุคด้วยการต่อสู้กับเหล่าทวยเทพของลอมานัมเพื่อปกป้องมาตุภูมิของมวลมนุษย์มานับครั้งไม่ถ้วน


    เครดิตภาพจาก Pinterest
    ผู้สร้าง อัลเคมิสลึกลับชาวมนุษย์ ผู้มีบริวารเป็นเหล่า "อสูรสสาร" ฮอมันคูลัส เขามีอำนาจทางการเมืองในสภาสูงแห่งอาณาจักรของมนุษย์ และปรากฏตัวขึ้นร่วมมือกับวิเวียนเพื่อข้อแลกเปลียนบางสิ่งบางอย่างในภาคนี้

    หมายเหตุ ตัวละครอื่นๆที่ถูกกล่าวถึงในเรื่องก็เป็นตัวละครสำคัญเช่นกันแต่อาจจะไม่ได้มีบทบาทสำคัญในภาค "วิกฤตเลือดแห่งราเรียม" หรือไทม์ไลน์นี้ ผู้แต่งจึงไม่ขอยกประวัติขึ้นมาเล่าเพื่ออรรถรสในการอ่าน ยกเว้นลอมานัมซึ่งจะถูกกล่าวถึงอยู่ตลอดทั้งเรื่องเพราะเปรียบเสมือนต้นตอที่ทำให้เกิดเรื่องราวทั้งหมดของ The Eight Towers

    อยากให้ช่วยอ่านแล้ววิจารณ์ด้วยเด้อ จะได้พัฒนายิ่งๆขึ้นไปค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น