ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Nobita]บันทึกของราชาทมิฬ

    ลำดับตอนที่ #9 : บันทึกบทที่2 : ตระกูลโนบิ - ราชาผู้มาจากอนาคต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 420
      34
      21 พ.ค. 64

     

    หลังจากโนบิตะรู้สึกตัว

     

    ‘อะไรกัน นี่ชั้นยังไม่ตายงั้นหรอ….แล้วที่นี้มันที่ไหนกันล่ะ….อึก!!! เจ็บเป็นบ้า นี่เราโดนอะไรไปเนี่ย’โนบิตะที่ได้แค่คิดอย่างเดียวแต่ไม่สามารถลืมตาได้

     

    “เอาล่ะ การรักษาเป็นไปได้ด้วยดี….แต่รุลูลุ ชั้นคิดว่าปล่อยเด็กคนนี้ไปดีกว่านะ”เสียงของหญิงสาวปริศนาพูดขึ้น

     

    “นี่เธอคิดจะขัดคำสั่งของนายท่านงั้นรึ!!!"ริลูลุขึ้นเสียง

     

    “ก็แหม่ เด็กคนนี้นะจากที่ได้ตรวจสอบร่างกายแล้วก็พบว่าร่างกายของเด็กคนนี้แข็งแรงกว่าเด็กปกติเยอะมากนะสิ”

     

    “แล้วมันทำไมล่ะ ถ้าออกกำลังกายก็แข็งแกร่งได้นี่น่า”

     

    “มันแปลกตรงที่ว่าเด็กนี้ฝึกฝนแค่2ปีเองนะ คนปกติเขาทำกันไม่ได้หรอก…เธอเองก็เห็นนี่ว่าก่อนเขาย้ายมาอเมริกาเขาถูกพวกชุดดำยิงนะ”

     

    “นั้นมันก็จริงแต่ว่า….”

     

    “ถ้าเรายังเก็บเด็กคนนี้้ไว้ พวกชุดดำกับพวกราชานักฆ่าต้องมาแน่ๆ แถมตอนนี้นายท่านก็ยังอยู่ในสภาพที่ไม่ค่อยดีด้วยนะ….ลองคิดให้ดีสิ รุลูลุ!!”

     

    “ชิ…เข้าใจแล้ว แต่ขอให้รักษาร่างกายเสร็จก่อนนะ”

     

    “เชื่อมือชั้นได้เลย”

     

    ‘เสียงอะไรนะ ผู้หญิงพวกนี้เป็นใครแล้วตอนนี่เราอยู่ที่ไหนกันเนี่ย…อ้ากกกกกกกก!!!!!…’หลังจากรู้สึกตัวได้ไม่นานโนบิตะก็ต้องสลบไปอีกครั้ง เนื่องจากโดนอะไรบ้างอย่างเข้าไป

     

    ผ่านไป 7 วัน

     

    “น..นายท่านค่ะ”เสียงที่สั่นของริลูลุกำลังเรียกชื่อนายท่านของตัวเองอยู่

     

    “ริลูลุ ตัวชั้นเฝ้ามองท่านปู่มานานมากพอแล้ว…เขาเติบโตไปในทางที่ดีแล้วสินะ”เสียงของชายแก่ที่พยายามพูด

     

    “ค่ะ!! คุณโนบิตะเติบโตมาอย่างที่ท่านคาดหวังไว้ค่ะ”

     

    “ช่างน่ายินดี…ต่อจากนี้เขาจะเริ่มเขียนมันขึ้นมาแล้วสินะ…ไดอารี่นั้นนะ”

     

    “ใช่ค่ะ”

     

    “น่าเสียดายที่ข้าไม่สามารถอยู่ถึงตอนที่ท่านปู่ได้กลายเป็นราชา…ริ..ลู..ลุ"

     

    “ค่ะ ดิชั้นมาแล้วค่ะ”ริลูลุรีบวิ่งเข้าไปหาชายแก่ที่นอนอยู่บนเตียงแล้วกุมมือเจ้านายของตัวเธอเอาไว้

     

    “จ..ำ…ไว้ให้ดี หลังจากที่ชั้นตาย…จงส่งมอบสิ่งนี้ให้คุณปู่…จากนั้นก็ฉีดยานั้นให้เขาแล้วก็ปล่อยเขาทิ้งไว้ข้างนอก…”ชายชราพูดขึ้นพร้อมกับยื่นโทรศัพท์เครื่องนึงให้ริลูลุ

     

    “แต่นายท่านถ้าทำแบบนั้นคุณโนบิตะจะตายเอานะคะ”

     

    “เชื่อในตัวปู่ของชั้น หลังจากเขาออกไป…ภายใน5ปี…เขาต้องกลับม…”เสียงของชายชราได้สิ้นสุดลงแล้ว

     

    “อึกก!! นายท่านค่ะๆๆๆๆ”ริลูลุเขย่าตัวร่างที่ไร้วิญญาณของชายแก่ จากนั้นไม่นานเมดคนอื่นๆก็เข้ามาในห้อง

     

    “ริลูลุ เราต้องทำตามคำสั่งของเจ้านายนะ”เสียงของเมดคนนึงที่เดินนำหน้ามา

     

    “เข้าใจแล้ว”

     

    หลังจากที่เหล่าเมด นำศพของชายแก่ไปเก็บแล้วก็มีเมดคนนึงพูดขึ้นมาว่า

     

    “ราชาสีขาวของพวกเราก็สามารถตายได้เหมือนกันสินะ”เสียงของเมดผมสีขาวดวงตาสีน้ำเงิน

     

    “นั้นสินะ ฮานะ…นายท่านของพวกเรานะ…”เสียงของเมดผมสีน้ำเงินดวงตาสีฟ้า

     

    “ฮานะ รินนะ หยุดปากของพวกเธอส่ะ!!”เสียงของหัวหน้าเมดที่มีสีผมและสีตาสีดำดังขึ้น

     

    “ขออภัยค่ะ ท่านซายะ”เสียงของเมดสาวทั้งสองพูดขึ้นมา

     

    “ริลูลุ”เสียงของซายะ

     

    “ค่ะ ไม่ต้องห่วงนะคะ…ดิชั้นฉีดINF99ให้กับคุณโนบิตะเรียบร้อยแล้วค่ะ”

     

    “งั้นก็ไปปล่อยเขาแถวๆโรงงานร้างแล้วกันนะ ฮานะ รินนะ ไปกับริลูลุด้วย”

     

    “เข้าใจแล้วค่ะ”เสียงของฮานะกับรินนะพูดขึ้นมาพร้อมกัน

     

    เมื่อทั้ง3เดินทางมาถึงโรงงานร้างแล้ว ทั้้ง3ก็ตัดสินใจทิ้งเขาไว้ตรงกำแพงของโรงงาน

     

    “รักษาตัวด้วยนะคะ คุณโนบิตะ”ริลูลุกล่าวพร้อมกับยิ่นโทรศัพท์ที่เจ้านายของเธอฝากไว้ให้กับโนบิตะ

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------

    บทใหม่มาแล้วจ้าาา ช่วงนี้เนื้อหาอาจจะคล้ายๆกับคุณArt Talkative สักนิดนะครับ

    สำหรับใครที่จำหลานของโนบิตะไม่ได้นะครับ

    เอ๋ ทำไมหลานชายจากอนาคตถึงมาอยู่ในยุคปัจจุบันได้เนี่ยย แล้วมีฉายาว่าราชาสีขาวส่ะด้วยย

    ไม่พูดต่อดีกว่า เดี๋ยวโดนหาว่าสปอย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×