ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Nobita]บันทึกของราชาทมิฬ

    ลำดับตอนที่ #8 : บันทึกบทที่1 : โศกนาฏกรรม : กำเนิดราชาทมิฬ END OF CHAPTER

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 419
      33
      21 พ.ค. 64

    “แม่ครับ มีอะไรให้ผมกิ…”โนบิตะยังพูดไม่จบแต่ก็เจอเข้ากับ หัวของพ่อและแม่ที่ถูกเสียบไว้กลางห้องพร้อมกับร่างกายของพ่อแม่ที่ไร้หัว 

     

    เล่นแรง!! ซีรีส์ Game Of Thrones ตัดหัว “จอร์จ บุช” เสียบประจาน

                                (ถึงจะไม่ใช่พ่อแม่โนบิตะ แต่อยากให้รู้ว่ามันถูกเสียบแบบนี้นะครับ)

     

    หัวของพ่อแม่โนบิตะถูกเสียบไว้กลางห้อง ข้างๆเสาที่มีหัวเสียบอยู่ก็มีร่างกายส่วนลำตัวลงไปอยู่ข้างๆพร้อมกับมีจดหมายเขียนไว้

     

    “ฮ่าฮ่าฮ่า แกปล่อยชั้นมาเองนะไอราชาทมิฬ….เพราะว่าแกปล่อยชั้นมายังไงล่ะ พ่อแม่แกถึงต้องเป็นแบบนี้ ถ้าแกฆ่าชั้นตั้งแต่ตอนแรกแกคงไม่ต้องเสียครอบครัวไปหรอกน่ะ ฮ่าฮ่า….อ่ะจริงด้วย บ้างทีแกคงไม่สังเกตุหรอกนะ แต่แกคิดเรอะว่าคนอย่างราชานักฆ่าจะปล่อยให้ไอเด็กทรยศออกมาง่ายๆนะ ที่สำคัญที่ชั้นเรียกมันว่าเด็กทรยศเพราะมันก็อยู่ในองกรณ์นั้นเหมือนกัน มันหนีออกจากองกรณ์ไปล่ะนะชั้นเลยต้องตามเก็บมันแต่ก็ดันมีไอทานูกิสีฟ้ากับสีเหลืองมาขัดขวางส่ะได้ ก็เลยพังมันทิ้งโดยการใช้มีดแทงไปที่กลางอกจากนั้นก็เสียบลงมาเรื่อยๆจนถึงขา แล้วก็จบที่พัพงระบบทุกอย่างในร่างกายมันไป แกรู้อะไรไหมเสียงอ้อนวอนของไอทานูกิสีฟ้าที่บอกว่าอย่าทำน้องของมัน มันโครตตลกไปเลยว่ะ ฮ่าฮ่าๆๆๆ งั้นอย่างสุดท้ายที่อยากจะบอก….หลังจากนี้ที่นั้นจะเกิดระเบิดน่ะ มันติดอยู่กับไอเด็กทรยศนั้นแหละ แ่ต่ตอนนี้มันคงยังไม่รู้สึกตัวเลยมั้ง ว่าตัวเองวิ่งหนีไปทั้งๆที่มีระเบิดติดตัวตลอดเวลาแท้ๆ เอาล่ะได้เวลาจากกันแล้ว ลาก่อนนะราชาทมิฬ”

     

    “ซวยแล้ว เซวาชิ!!”

     

    ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    แรงกระแทกของระเบิดทำให้โนบิตะกระเด็นไปหาเสาที่เสียบหัวเอาไว้ แต่เขาก็ไม่เป็นอะไรมากเพราะร่างกายของเขานั้นแหละ โนบิตะที่เห็นเหลนของตัวเองระเบิดกลายเป็นซากต่อหน้าต่อตาและยังมีเรืองของโดเรม่อนอีก น้ำตของโนบิตะไหลพรากอย่างหนัก เขาคิดที่จะอยู่ในห้องนี้แล้วให้ตัวเองตายๆไปพร้อมกับครอบครัวของเขาแต่แล้ว เขาก็เจอกับบางอย่างในกระเป๋าของเขาและเมื่อหยิบขึ้นมาดู

     

    มันคือกระเป๋าวิเศษของโดเรม่อน

     

    ‘ฮึก!! โดเรม่อน….ชั้นไม่ไหวแล้ว’ขณะที่เขากำลังยอมแพ้และกำลังจะตายเขาก็เจออีกอย่างในกระเป๋าของเขา สิ่งนั้นคือ

     

    ปุ่มกดที่ริลูลุเคยให้ไว้ตอนที่ยังอยู่ญี่ปุ่น โนบิตะจำได้ลางๆว่าถ้าเกิดอันตรายขึ้นก็ขอให้กดปุ่มนี้

     

    ตู้ด ตู้ดดด  (เสียงกดปุ่ม)

     

    หลังจากที่โนบิตะกดปุ่มไป สติของเขาก็เริ่มเลื่อนรางเพราะสูดควันไฟเข้าไปมากไป

     

    “นี่เรากำลังจะตายสินะ รอบนี้เหมือนเราจะตายจริงๆส่ะด้วย….ไม่อยากจะเชื่อเลย แบบนี้คงได้เจออาจารณ์เร็วกว่าที่คิดแหะ”หลังจากที่โนบิตะบ่นพึมพำอย่างสุดท้ายก่อนตาย

     

    สติของเขาก็หมดลง

     

    --------------------------------------------------------------------------------------------

    จบไปแล้ว1บทนะครับ ต่อจากนี้เนื้อเรื่องจะเป็นยังไงต่อ คงเดาไม่ยาก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×