ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Nobita]บันทึกของราชาทมิฬ

    ลำดับตอนที่ #7 : บันทึกบทที่1 : โศกนาฏกรรม - ราชานักฆ่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 403
      42
      21 พ.ค. 64

    อีกบุคคลที่ออกมาจากลิ้นชักนั้น ถูกเรียกต่อๆกันมาว่า"ราชานักฆ่า"

     

    “หืมม!! อะไรกันล่ะเนี่ยย”ราชานักฆ่าพูดพร้อมรอยยิ้ม"รอบนี้ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลยแหะ ทั้งไอเด็กทรยศกับราชาทมิฬ"

     

    “อ…อ…อะไรของหมอนั้นเนี่ย จิตสังหารนั้นมันอะไร”โนบิตะวิ่งออกมาจากห้องโดยเร็วที่สุด

     

    ทั้งโนบิตะและเซวาชิต่างก้วิ่งเข้ามาหลบในห้องน้ำที่ชั้น1ของบ้านหลังนั้น

     

    “เซวาชิ หมอนั้นมันใครกันแล้วทำไมมันถึงเรียกนายว่าเด็กทรยศแล้วเรียกชั้นว่าราชาทมิฬล่ะ”

     

    “ฟังผมนะครับคุณปู่ทวด ตอนนี้ผมไม่มีเวลาอธิบายมาก ตอนนี้คุณปู้ทวดรับสิ่งนี้ไปก่อนเถอะครับ”เซวาชิพูดพร้อมยื่นกระเป๋าสีขาวที่โนบิตะคุ้นเคยมา

     

    “นี่มัน!! กระเป๋าของโดเรม่อนนิ ทำไมถึงมาอยู่กับนายได้ล่ะ”

     

    “โดเรม่อนกับโดเรมี่ ทั้งคู่ได้ตายไปแล้วครับ”เซวาชิพูดกัดฟัน

     

    “ห…ห…ห่ะ!! มันหมายความว่ายังไงกัน”น้ำตาของโนบิตะไหลออกมาอย่างไม่หยุดและถามเหตุผลต่อ

     

    “โดเรม่อนกับโดเรมี่เป็นตัวล่อให้ผมหนีออกมาครับ หนีมาจากไอราชานักฆ่านั้น”เซวาชิพูดกัดฟันจนเลือดเขาเริ่มออก

     

    “แล้วราชานักฆ่านั้นเป็นใครล่ะ ทำไมมันถึงฆ่าโดเรม่อน”โนบิตะที่น้ำตายังไม่หยุดไหลได้ถามต่อ

     

    “ตอนนี้ผมไม่มีเวลาอธิบายครับ คุณปู่ทวดรู้แค่ว่า โดเรม่อนไปเจอเหตุการณ์แปลกๆจนได้เจอกับองกรค์นึงในโลกอนาคตครับ จนโดเรม่อนถูกราชานักฆ่าหมายหัว คิดว่าน่าจะเป็นองกรค์นั้นมันจ้างราชานักฆ่านะครับ”เซวาชิอธิบายคร่าวๆ

     

    “งั้นหมอนั้น มันกำลังจะฆ่านายสินะ”แววตาของโดนบิตะเริ่มเปลี่ยนไปจากแววตาที่เศร้าเปลี่ยนเป็นความโกรธที่ต้องการล้างแค้น

     

    “ใช่ครับ เพราะผมได้ข้อมูลเกี่ยวกับองกรค์จากโดเรม่อนมันเลยต้องฆ่าผมครับ”

     

    “เข้าใจแล้ว นายอยู่ในห้องนี้ไปก่อนนะ”โนบิตะพูดพร้อมกับกำลังจะเปิดประตู

     

    “ไม่ได้นะครับ ถ้าเปิดออกไปพวกเราถูกฆ่าตายแน่ๆครับ”

     

    “ไม่ต้องห่วง ตอนนี้ชั้นนะ ไม่มีความรู้สึกว่าจะแพ้เลยสักนิด แม้ว่าหมอนั้นจะส่งจิตสังหารที่รุนแรงมากๆออกมาก็เถอะ"

     

    “แต่ว่…..”ยังไม่ทันที่เซวาชิจะพูดจบก็โดนขัดว่า

     

    “หุบปากส่ะ!!!!”โนบิตะตะโกนเสียงดังพร้อมกับเปิดประตูออกไป

     

    “อ่าวๆๆๆ เจ้าหนูราชาทมิฬกล้าออกมาเองเลยหรอเนี่ย ไม่อยากจะเชื่อเลยแหะ จากบันทึกของราชาทมิฬแล้วนายน่าจะเป็นเด็กที่ขี้ขลาดแท้ๆ”ราชานักฆ่าพูด

     

    ราชานักฆ่าได้อ่านบันทึกของราชาทมิฬเพียงไม่กี่หน้าเท่านั้น ทำให้เขาไม่รับรู้พลังของกีอัสที่โนบิตะครอบครองอยู่เลย เขารู้เพียงว่าเด็กตรงหน้าเขาคือราชาทมิฬในวัยเด็กเท่านั้น และเขาก็คิดว่าราชาทมิฬในวัยเด็กอ่อนแอมากๆแถมยังขี้ขลาดอีกตั้งหาก โดนเพื่อนแกล้งเป็นประจำ โดนบังคับอะไรหลายๆอย่าง

     

    “แกฆ่าโดเรม่อนทำไม”โนบิตะถามด้วยสีหน้าที่โกรธมาก

     

    “ถามแปลกๆก็ไอทานูกินั้นมันมารู้เรื่องขององกรค์ที่ไม่ควรรู้เข้านะส……”ยังไม่ทันที่เขาจะพูดจบ เขาก็รู้สึกได้ถึงจิตสังหารของเด็กน้อยคนนึง 

     

    ‘อ….อ….อะไรกัน ออร่านั้นแถมยังจิตสังหารนั้นอีก แล้วในตาของเด็กนั้นมันอะไร’ราชานักฆ่าคิด จากนั้นร่างกายของราชานักฆ่าก็สั่นด้วยความกลัวเป็นอย่างมาก จนทำให้เขาแทบขยับไม่ได้

     

    ‘อะไรกัน ทำไมขยับไม่ได้ โถ่เว้ยย!!’

     

    “เปล่าประโยชน์ ตอนนี้แกอยู่ต่อหน้าของโนบิตะแมน”โนบิตะตอบด้วยสีหน้าที่นิ่งเฉย

     

    ‘โนบิตะแมนอะไรของมันว่ะ อีแบบนี้เราตายแน่ๆ…ทำยังไงดี’

     

    “แกคิดจะทำอะไรก็เปล่าประโยชน์ เอาล่ะตอบคำถามชั้นมาส่ะ”โนบิตะยื่นมือไปจับคอของราชานักฆ่าพร้อมกับใช้….

    “ครับ”ราชานักฆ่าที่สติหลุดตอบ

     

    “แกมาทำอะไรที่นี้”

     

    “มาฆ่าเด็กทรยศครับ”

     

    “แล้วทำไมถึงเรียกชั้นว่าราชาทมิฬ”

     

    “ราชาทมิฬคือชื่อของท่านที่จัดการองกรณ์ต่างๆทั่วโลกครับ ทุกคนเริ่มสรรเสริญท่านจนท่านได้รับฉายาว่าราชาทมิฬครับ”

     

    “แล้วอะไรต่อล่ะ ทำไมชั้นถึงได้ฉายานี้ ใครเป็นคนคิด”

     

    “………..”

     

    “ไม่ตอบสินะ แสดงว่าไม่รู้อะไรไปมากกว่านี้แล้ว”โนบิตะพูดพร้อมกับปลดกีอัส

     

    “อะไรกัน ทำไมมันถึงจับคอเราอยู่”ราชานักฆ่าที่ได้สติก็กำลังตกใจกับสถานการ์ที่เกิดขึ้น

     

    “แกหมดประโยชน์ กลับโลกอนาคตไปส่ะ”โนบิตะพูดด้วยน้ำเสียงโมโห

     

    “หึยย!!!”ราชานักฆ่ารีบวิ่งขึ้นไปบนชั้น3เพื่อกลับโลกอนาคต

     

    แต่ระหว่างทางที่เขาจะกลับนั้นเขาได้ขึ้นมายังชั้น2แล้วเจอกับ2สามีภรรยา

     

    ‘2คนนี้…ต้องเป็นพ่อแม่ของไอเด็กนั้นแน่ๆ ถ้าอย่างงั้นก็…’

     

    โนบิตะเข้าไปหาเซวาชิในห้องน้ำ พร้อมถามว่า

     

    “จะเอายังไงต่อล่ะ จะกลับโลกอนาคตหรือจะอยู่ที่นี้ต่อดี”

     

    “จะอยู่ต่อครับ ผมกลับไปที่โลกอนาคตก็มีแต่จะตาย เพราะงั้นให้ผมอยู่ที่นี้ด้วยนะครับคุณปู่ทวด”เซวาชิตอบพร้อมก้มหัวขอร้องไปด้วย

     

    “ได้สิ แต่นายต้องช่วยงานบ้านด้วยนะ”โนบิตะพูด พร้อมกับขึ้นมายังห้องของแม่โนบิตะและก่อนที่เขาจะเปิดประตูเข้าไปก็พูดว่า

     

    “แม่ครับ มีอะไรให้ผมกิ….”โนบิตะยังพูดไม่จบ แต่ก็เจอเข้ากับ……

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×