ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Nobita]บันทึกของราชาทมิฬ

    ลำดับตอนที่ #6 : บันทึกบทที่1 : โศกนาฏกรรม - ผู้มาเยือนจากอนาคต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 409
      41
      21 พ.ค. 64

    หลังจากที่ริลูลุจากไป โนบิตะก็พยายามทบทวนเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นเพราะตอนนี้มีเรื่องที่เขาต้องจัดการมากมายทั้งเรื่องย้ายบ้าน ย้ายโรงเรียน การทดสอบกีอัสและการตามหาตัวนายท่านของริลูลุ

     

    “โนบิตะ!! เก็บของเสร็ยแล้วยัง”แม่ของโนบิตะพูด

     

    “เสร็จแล้วค้าบบ”โนบิตะตอบหลังจากที่เขาตั้งสติได้

     

    ปรืนน ปรืนน (รถ)

     

    บริษัทขนส่งมากันแล้ว มาเพื่อขนของบ้านของโนบิตะไปยังสนามบิน

    สุดท้ายแล้วโนบิตะก็ไม่ได้บอกลาเพื่อนๆของเขา แต่เพื่อนๆก็มารู้กันภายหลังจากที่เขาไปสนามบินแล้ว

     

    “เจ้าบ้านั้น ไปไม่บอกกันเลยแม้แต่นิดเดียวว ตุ้บ!!!”ไจแอนท์ตะโกนเสียงดังพร้อมน้ำตาแถมยังทุบกำแพงอีกต่างหาก

     

    “เจ้าหมอนั้น มันบอกพวกเราแล้วนะ แต่ตอนนั้นพวกเราไม่เชื่อเอง”ซึเนโอะพูด

     

    “บ้าที่สุด ถ้าเจ้านั้นกลับมาเมื่อไร ต้องอัดให้ยับ”ไจแอนท์พูดพร้อมเอากำปั้นชนกัน

     

    “โนบิตะ จะเป็นอะไรไหมนะ”ชิสุกะพูดออกมาพร้อมน้ำตา

     

    สาเหตุเนื่องจากโนบิตะได้ย้ายโรงเรียนจึงทำให้ที่นั่งในห้องนั้นว่างอยู่1ที่ ทำให้มีนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามา

     

    “วันนี้เราจะมีนักเรียนใหม่กันนะ…เข้ามาสิ”ครูพูด

    โลกหนึ่งใบ ล้านเรื่องราว] เจอเพื่อนที่รู้จักมาตั้งแต่สมัยเด็กอีกครั้ง

    ทุกคนในห้องต่างตะลึงกับความหล่อและความเท่ของเด็กใหม่ จนทุกคนแทบรู้สึกว่าเวลามันหยุดเวลาอยู่ตรงหน้าเขา

     

    “สวัสดีครับ ชื่อสึกิโนะ ลูกะครับ”ลูกะแนะนำตัวเองแบบง่ายๆ

     

    “เอาล่ะ ไปนั่งที่ว่างตรงนั้นนะ”

     

    “ได้ครับ"

     

    หลังจากที่โนบิตะได้ย้ายมาถึงอเมริกา เขาก็ไปที่บ้านใหม่ของเขาทันที…..บ้านของเขานั้นสวยมากแถมยังเป็นสีดำแบบทมิฬอีกต่างหาก ไม่รู้ว่าเป็นแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไรทำให้เขาสอบสีดำแบบนี้ขึ้นมา

    Penny Black House: 'Scooby-Doo' Victorian remade in Portland Heights  (video) - oregonlive.com

    หลังจากโนบิตะย้ายของเข้าบ้าน ทุกคนทั้งพ่อ แม่และโนบิตะต่างก็ช่วยกันขนของเข้าบ้าน

     

    ผ่านไป1เดือน

     

    วันนั้นก็เหมือนกับวันอื่นๆ โนบิตะเรียนหนังสืออยู่บนโต๊ะของเขา เขากำลังพยายามเรียนภาษาอังกฤษเพื่อที่จะหาเพื่อนในประเทศนี้ได้ แต่แล้วอยู่ๆลิ้นชักของเขาก็เปิดออกเองได้

     

    “อ..อ…อะไรกันเนี่ยย!!!”โนบิตะตกใจกับสิ่งที่เห็นเป็นอย่างมากเพราะลิ้นชักมันไม่ควรจะเปิดเองแต่ เขาโดนลิ้นชักเปิดใส่เเรงมากจนเขาล้มลงกับพื้น

     

    “อักก!? บ้าเอ่ยย…เจ็บเป็นบ้า”โนบิตะเกาหัวและโอดครวญขึ้นมา

     

    คนที่ออกมาจากลิ้นชักนั้นก็คือ โนบิ เซวาชิ เหลนของเหลนโนบิตะนั้นเอง

     

    “เซวาชินี่น่า มาทำอะไรที่นี่นะ มันน่าจะมีกฎหมายไม่ให้ย้อนเวลาไม่ใช่รึไง”

     

    “ขอโทษนะครับ คุณปู่ทวดตอนนี้ไม่มีเวลาพูดเรื่องนั้น ได้เวลาหนีกันแล้วครับ”เซวาชิตอบด้ยสีหน้าหวาดกลัวอะไรบ้างสิ่งเป็นอย่างมาก

     

    และแล้วก็มีอีกบุคคลนึงที่ออกมาจากลิ้นชัก คนคนนั้นถูกเรียกต่อๆกันมาว่า……

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×