ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Nobita]บันทึกของราชาทมิฬ

    ลำดับตอนที่ #5 : บันทึกบทที่1 : โศกนาฏกรรม - ราชาสีขาว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 437
      44
      21 พ.ค. 64

    โนบิตะได้ออกจากโรงพยาบาลปล้วกลับเข้าไปที่บ้านของตัวเอง สถานที่แรกที่เขาเข้าไปนั้นก็คือ ห้องน้ำ เป้าหมายของเขาคือไปดูกีอัสของเขานั้นเอง

     

    “กีอัส”

    ‘อะไรกัน ทำไมกีอัสถึงเป็นสีดำล่ะ….ที่สำคัญรู้สึกว่าสีผมกับสีตาของชั้นมันดูดำกว่าเดิมมาก…ยังกับใส่คอนแทคเลยแหะ’

     

    หลังจากที่โนบิตะเห็นกีอัสของงตัวเองแตกต่างจากของอาจารณ์ทำให้เขาคิดอะไรหลายๆอย่าง พร้อมกับขึ้นบันไดเพื่อไปที่ห้องของเขาเองด้วย

     

    ‘อืมม…อาจารณ์บอกว่าพลังของแต่ล่ะคนไม่เหมือนกัน…สำหรับอาจารณ์คือควบคุมคนสินะ…แล้วของเราจะเป็นอะไรล่ะเนี่ย…ขอเถอะเป็นอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่แปลงร่าง สาธุ’

     

    โนบิตะสวดมนต์อ้อนวอนขอให้พลังเขานั้นไม่ใช่การแปลงร่าง ในที่สุดเขาก็มาถึงห้องของเขาพลางคิดว่า….

     

    ‘เอาล่ะ เราจะทำยังไงกับห้องนี่ดีน่……’ ยังไม่ทันที่เขาจะคิดเสร็จเมื่อเปิดประตูเข้าไปก็เจอกับ

    Doraemon: Nobita and the Steel Troops / Characters - TV Tropes

    “ริลูลุ”โนบิตะพูดด้วยสีหน้าตกใจพร้อมกับน้ำตาที่เริ่มไหลออกมา

     

    “คุณรู้จักดิชั้นหรอค่ะ?”ริลูลุตอบด้วยสีหน้างง

     

    โนบิตะไม่รีรอวิ่งเข้าไปหาริลูลุหวังจะเข้าไปกอดแต่….

     

    “อย่ามาแตะตัวดิชั้นค่ะ!!”

     

    โดนริลูลุผลักออกมาด้วยแรงอันมหาศาล จนโนบิตะไปชนเข้ากับกำแพง แต่เขาก็ไม่เป็นไรล่ะนะเพราะร่างกายอันแสนพิเศษของเขานั้นเอง

     

    “เฮือกก!! หมายความว่ายังไงกัน”โนบิตะลุกขึ้นมาพร้อมกับเช็ดน้ำตาไปด้วย

     

    “ก็หมายความตามที่ได้ยินไปค่ะ”ริลูลุตอบ

     

    หลังจากโนบิตะเริ่มตั้งสติได้ ด้วยความที่เขาได้รับการสอนมาจากอาจารณ์ของเขา ทำให้เขาพยายามปะติดปะต่อเรื่องราว จนเขาได้ข้อสรุปออกมาว่า

     

    “ริลูลุ เธอยังจำชั้นได้ไหม”โนบิตะถาม

     

    “ดิชั้นไม่รู้จักตัวคุณค่ะ แต่ดิชั้นถูกมอบหมายให้เอาของบางอย่างมาให้คุณค่ะ”ริลูลุตอบพร้อมกับยิ่มปุ่มกดมาให้

     

    “นี่มันอะไรกันนะ”โนบิตะถาม

     

    “นายท่านผู้สร้างชั้นฝากให้เอาสิ่งนี้มาให้คุณค่ะ พร้อมกับบอกว่าหากอยู่ในอันตรายให้กดปุ่นนั้นส่ะ”ริลูลุตอบ

     

    “งั้น นายท่านของเธอเป็นใครกั…..”ยังไม่ทันที่โนบิตะจะพูดจบ ริลูลุก็ออกไปนอกหน้าต่างพร้อมกับพูดว่า

     

    "หมดเวลาของดิชั้นแล้วค่ะ ถ้าท่านกดปุ่นนั้นเราจะได้เจอกันอีกแน่นอน แต่ขอให้กดในตอนที่คุณรู้สึกอันตรายเท่านั้นนะคะ คุณโนบิตะ

     

    หลังจากนั้นริลูลุก็บินจากไป โนบิตะที่พยายามนึกถึงเรื่องที่อาจารณ์สอนเกี่ยวกับการวิเคราะห์สถานการณ์ ทำให้คิดได้ว่า นายท่านของโนบิตะต้องรู้จักกับเขาอย่างแน่นอนเนื่องจากจงใจส่งริลูลุมาหา แถมชื่อยังเหมือนกันอีก ที่สำคัญยังให้ปุ่มแปลกๆมาอีกต่างหาก 

     

    โนบิตะพยายามนึกว่านายท่านของเธอเป็นใครแต่ก็นึกไม่ออก แต่โนบิตะก็หารู้ไม่ว่าคนที่เป็นนายท่านของริลูลุนั้นคือคนที่มีฉายาว่า"ราชาสีขาว"

     

     

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    คิดชื่อสีขาวแบบแปลกๆไม่ออก เลยเอาตามตัวมาเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×