ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Nobita]บันทึกของราชาทมิฬ

    ลำดับตอนที่ #4 : บันทึกบทที่1 : โศกนาฏกรรม - ลูลูช วี บริททาเนีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 515
      44
      21 พ.ค. 64

    ผ่านไป2เดือน

     

    โนบิตะตื่นขึ้นมาในเช้าวันสุดท้ายพร้อมกับน้ำตาที่นองเต็มหน้า สาเหตุก็มาจากความฝันของเขาตลอด2เดือนที่อยู่ในโรงพยาบาล

     

    ‘อะไรที่นี้มันที่ไหน ทุกอย่างมันมืดไปหมด’โนบิตะคิด

     

    “ย ย ย อย่าบอกนะว่า………..นี่ชั้น ตายแล้วหรอเนี่ยยยยยยยย”โนบิตะตะโกนออกมาเสียงดัง

     

    หลังจากที่โนบิตะโกนซ้ำไปซ้ำมา จู่ๆก็มีเสียงนึงดังขึ้นมา

     

    “หุบปาก!!!!”เสียงของชายคนนึงที่มีชุดสีดำทั้งตัว

     

    Code Geass ภาคการปฏิวัติของลูลูช บทที่ 3 หนทางแห่งราชัน พากย์ไทย - BACIDEA

     

    “เอ๊ะ!! มีคนอยู่ด้วยหรอครับ”โนบิตะพูดกับชายชุดดำ

     

    “เอาจริงหรอเนี่ย กีอัสเลือกไอเจ้าเด็กคนนี้เนี้ยนะ”ชายชุดดำพูด

     

    “กีอัส?? มันคืออะไรหรอครับ”โนบิตะถามด้วยความอยากรู้อยากเห็น

     

    ‘ชิ!! ทำไมต้องเลือกไปเด็กที่ท่าทางดูปัญญาอ่อนแบบนี้ด้วยนะ’ ชายชุดดำคิด ‘เอาเถอะ ยังไงกีอัสก็เลือกไอเด็กคนนี้แล้ว งั้นก็มีแต่ต้องทำงั้นสินะ’

     

    “ชือของข้าคือ ลูลูช วี บริททาเนีย จงจำนามนี้ใส่ในหัวของเจ้าส่ะ”ลูลุชพูด

     

    “อะไรนะ วิททานียะ??”โนบิตะพูด

     

    “บริททาเนียเว้ยย บริททาเนีย”ลูลูชขึ้นเสียง

     

    “งี้นี้เอง แล้วท่านบริททาเนียมาทำอะไรในที่ๆมีแต่สีดำอย่างงี้ล่ะครับ”โนบิตะถาม

     

    “ชิ ต้องอธิบายทุกเรื่องเลยรึเนี่ย เอาล่ะ!!! จงฟังเรื่องต่อไปนี้ให้ดีๆ”ลูลูชพูด

     

    จากนั้นเขาก็เริ่มอธิบายว่าที่นี้คืออะไร มันคือที่ไหนแล้วทำไมเขากับโนบิตะถึงมาที่นี้ได้ เขาเริ่มบอกจากว่าที่นี้นะคือจิตใต้สำนึกของชั้นเอง ความจริงแล้วมันไม่ควรมีใครเข้ามาในจิตใต้สำนึกของเขาได้แต่ในกรณีของโนบิตะมันพิเศษเนื่องด้วยกีอัสของลูลูชเป็นคนเรียกหาโนบิตะ จึงทำให้โนบิตะเข้ามาที่นี้ได้ แต่สำหรับนายมันคงเป็นความฝันแหละนะ

     

    “เริ่มเข้าใจนิดหน่อยแล้วครับ งั้นกีอัสคืออะไรหรอครับ??”โนบิตะถาม

     

    “ถ้าให้อธิบายคงนานแถมนายอาจจะยังไม่รู้เรื่องอีกก็ได้เพราะงั้นขออธิบายง่ายๆว่ามันคือ พลัง ยังไงล่ะ”

     

    “พลังนั้นมันช่วยอะไรได้หรอครับ”

     

    “แล้วแต่ตัวคนใช้นะ สำหรับชั้นคือบงการคนล่ะนะ” “แต่ชั้นก็ไม่ได้ใช้มานานมากแล้วเพราะตัวชั้นเองก็ตายมานานแล้วด้วย”

     

    “เอ๊ะๆนี่คุณตายแล้วหรอครับ ตายเมื่อไร ตอนไหนหรอครับ”โนบิตะถามต่อเนื่อง

     

    “นี่แกได้เรียนประวัติศาสตร์บ้างไหมเนี่ยย”ลูลูชเริ่มขึ้นเสียงอีกครั้ง

     

    “ไม่ครับ”โนบิตะตอบอย่างมั่นใจด้วยเสียงที่หนักแน่น

     

    “อ้ากกก!!! ทำไมกีอัสถึงเลือกนายล่ะเนี่ย ไม่เข้าใจจริงๆ”

     

    “มันต้องเป็นเพราะว่าผมแข็งแกร่งอยู่แล้วสิครับ ไม่เชื่อลองจับแขนข้างนี้ดูสิครับ”

     

    โนบิจับมือของลูลูชมาวางที่แขนเขาและขอให้บีบมันดู

     

    ‘อึกก อะไรกัน ร่างกายไอเด็กนี้มันแปลกๆ มันแข็งมากถึงตัวจะผอมแต่ความแข็งกับความยืดหยุ่นไม่ธรรมดา’

     

    “หึหึหึหึ ฮ่าฮ่าฮ่า เข้าใจแล้วว่าทำไมกีอัสถึงเลือกนาย”ลูลูชหัวเราะอย่างบ้าครั่ง

     

    “อย่าหัวเราะแบบนั้นได้ไหมครับ มันค่อนข้างน่ากลัวนะ”

     

    “โอเคเลย เจ้าหนู ชั้นขอบังคับให้แกมาเรียนกับชั้น”

     

    “เอ๊ะ หมายความว่ายังไงกันครับ”

     

    “แกไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธ เอาล่ะมาเริ่มบทเรียนกันดีกว่า”ลูลูชพูดพร้อมกับยิ้มอย่างสะใจไปด้วย

     

    หลังจากนั้นโนบิตะก็ถูกบังคับให้เรียนเรื่องต่างๆอย่างหนัก ทุกๆคืนเป็นเวลา2เดือนตลอดที่เขาอยู่ในโรงพยาบาล

     

    และแล้วก็มาถึงวันสุดท้ายที่โนบิตะจะอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งนี้

     

    “เอาล่ะ ชั้นไม่มีอะไรจะสอนแกแล้ว”ลูลูชพูด

     

    “งั้นสินะครับ ขอขอบคุณสำหรับที่ผ่านมานะครับ อาจารณ์"โนบิตะพูด

     

    “เหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่ชั่วโมงแล้ว งั้นมาฟังเรื่องของชั้นกันหน่อยไหม”ลูลูชถาม

     

    “อยากฟังครับ!!!”โนบิตะตอบเสียงมั่นใจ

     

    อาณาจักรบริททาเนียคืออาณาจักรมหาอำนาจของโลกแต่แล้วลูลูชหรือเจ้าชายกลับรู้ถึงความมืดของอาณาจักร จึงทำให้เจ้าชายหนีออกประเทศไปที่ญี่ปุ่น แล้วเขาก็เจอกับC2 หญิงสาวผู้ครอบครองพลังอันแข็งแกร่ง กีอัส C2ได้มอบกีอัสให้กับลูลูชก่อนจากไป ลูลูชได้ใช้พลังนั้นสร้างประเทศของตัวเองขึ้นมามีชื่อว่า สหรัฐอเมริกา เขาใช้พลังของเขาในการกำจัดราชาแห่งบริททาเนียจนบริททาเนียล่มสลายด้วยฝีมือของเจ้าชายเอง เขาใช้ชื่อ Zero เขาปกครองอาณาจักรจนหมดอายุขัยแล้วตายไปแต่เพราะเขามีกีอัสจึงทำให้จิตสำนึกของเขายังอยู่ที่โลก ตั้งแต่นั้นมาเขาก็อยากตายจากไปเร็วๆจึงให้กีอัสเลือกว่าจะเอาใครมาสืบทอดพลังแล้วเขาก็ได้เจอกับโนบิตะ

     

    “อ๋อ อย่างงี้นี้เอง”โนบิะพูด

     

    “เอาล่ะ ยื่นหัวมาใกล้ๆสิ ข้าจะมอบกีอัสให้แล้ว”ลูลูชพูดพร้อมยิ้มไป

     

    “เข้าใจแล้วครับ อาจารณ์”โนบิตะพูด

     

    หลังจากที่ลูลูชมอบกีอัสของเขาให้โนบิตะแล้วก็พูดว่า….

     

    “ในที่สุด ข้าก็เป็นอิสระ”

     

    ลูลูช วี บริททาเนีย ได้จากไปแล้ว!!

     

    โนบิตะร้องไห้อย่างหนักจนเขาตื่นขึ้นมา

     

    ‘อาจารณ์ครับ’

     

     เคาะ เคาะ (เสียงเคาะประตูเด้ออ)

     

    แม่ของโนบิตะเดินเข้ามา แต่แล้วก็ต้องตกใจกับตาของโนบิตะ

     

    หน้าของโนบิตะมีน้ำตานองเต็มน้ำแต่ที่แปลกคือนัยส์ตาของเขา มีตราแปลกในตาของโนบิตะ

     

    Code Geass เตรียมเผยโปรเจคท์ใหม่ 5 ธันวาคม นี้ – DexNews

     

    แต่มันเป็นสีดำ ในตอนนั้นแม่ของโนบิตะรู้สึกเหมือนเจอยมทูต เพราะร่างกายของโนบิตะมีออร่าสีดำคลุมอยู่

     

    แต่เมื่อตั้งสติแล้วดูดีๆ โนบิตะยังปกติดีมีแค่น้ำตาเต็มหน้าเท่านั้น

     

    “โนบิตะเป็นอะไรหรอลูก”คุณแม่เดินเข้ามาหาโนบิตะช้า

     

    “ไม่มีอะไรหรอกครับ แค่ฝันร้ายนิดหน่อย”โนบิตะตอบด้วยสีหน้าเรียบเฉย

     

    เพราะเหตุใดไม่ทราบแม่ของโนบิตะคิดว่าโนบิตะนั้นแปลกไปจากเดิม

     

    โนบิตะได้ออกจากโรงพยาบาลแล้วเขาก็ไปที่ห้องน้ำ เขามองหน้าตัวเองแล้วพูดขึ้นว่า

     

    กีอัส

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ตอนนี้เนื้อหาไม่ค่อยมีอะไรมากนะครับ แต่หลังจากนี้จะเริ่มเข้าสู้โศกนาฏกรรมของบ้านโนบิกันสักทีนะครับ

    ฝากติดตามด้วยน้าาา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×