ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Nobita]บันทึกของราชาทมิฬ

    ลำดับตอนที่ #3 : บันทึกบทที่1 : โศกนาฏกรรม - โนบิตะแมน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 487
      47
      21 พ.ค. 64

    ขณะที่โนบิตะกำลังจะหมดสติเนื่องจากบาดเจ็บสาหัสจากการถูกยิงมาหลายนัด

     

    “นั้นมัน โนบิจังนี่นา"เสียงของแม่โนบิตะพูด

     

    ‘เอ๊ะ!! เสียงแบบนี้มัน’โนบิตะคิด

     

    “อะไรนะ ป้า”วอดก้าพูด

     

    “ชิ!! ดันมีคนมาเห็นส่ะได้ แบบนี้ถอยก่อน วันนี้เราพลาดจัดการเป้าหมายไป”ชายชุดดำพูด

     

    “ลูกพี่ครับแต่ว่าไอเด็กนั้นมันเห็นเราแล้วนะครับ"วอดก้าพูด

     

    “เห็นก็เห็นไปสิ ยังไงเด็กนั้นก็ไม่รู้จักเราอยู่แล้ว”ชายชุดดำพูด"แต่ถ้ามันจำเราได้แล้วล่ะก็ อีกไม่นานมันต้องมาหาเราแน่ๆ"

     

    “ทำไมลูกพี่ถึงมั่นใจนักล่ะครับ”วอดก้าถามเพราะสงสัย

     

    “หึหึหึ ไม่สังเกตุอะไรหน่อยหรอ”ชายชุดดำพูด

     

    ชายชุดดำทั้งคู่ขึ้นรถสีดำของพวกเขาจากนั้น

     

    ปรื้น ปรื้นนน (เสียงรถสตาทร์เผื่อใครนึกไม่ออก)

     

    ‘เดี๋ยวสิ ไอพวกชุดดำ’โนบิตะคิด'อย่ามาหนีกันง่ายๆอย่างงี้สิ'

     

    สติของโนบิตะค่อยๆหมดลงไป แต่เขาก็จำหน้าชายชุดดำทั้งสองคนไว้ได้เรียบร้อย

     

    ‘จำไว้เลยนะไอพวกชุดดำ ชั้นจำหน้าพวกแกได้หมดแล้ว’โนบิตะคิด 'อีกไม่นานเราจะได้เห็นดีกัน'

     

     

    จริงๆโนบิตะก็คิดไปแบบนั้นแหละ เพราะเขาก็อยากพูดอะไรเท่ๆแบบ แล้วเราจะเห็นดีกัน ถึงจะไม่ได้พูดแต่ได้คิดก็คงเหมือนกันล่ะมั้งง

     

    สถานการณ์ในรถสีดำ

     

    “ไม่สังเหตุอะไรหรอลูกพี่”วอดก้ายังถามเพราะความอยากรู้

     

    “ชั้นใช้ปืนยิงเจ้าเด็กนั้นไปหลายนัดแท้ แต่เด็กนั้นมันกลับวิ่งหนี มันมีแรงขนาดโดดขึ้นบนถนนได้เชียวนะ”ชายชุดดำพูด

     

    “แล้วมันแปลกยังไงหรอครับ”วอดก้ายังคงถามต่อ

     

    “แกบ้ารึไงห่ะ!! ลองคิดดูดีๆ ถ้านั้นเป็นเด็กปกตินะ คิดว่ามันจะเป็นยังไง”ชายชุดดำพูดพร้อมกับยิ้มไปพราง

     

    “จ จริงด้วยครับ ถ้านั้นเป็นเด็กปกติ เรายิงแค่นัดเดียวคงขยับตัวไปไหนยากแล้ว”วอดก้าเริ่มเข้าใจมากขึ้น

     

    “ใช่แล้ว นั้นเป็นหลักฐานว่าเจ้าเด็กนั้นมีร่างกายที่แข็งแรงขนาดโดนยิงไปตามตัวหลายนัดก็ยังขยับได้แถมยังมีแรงเหลือในการกระโดดอีก”ชายชุดดำพูด

     

    “เข้าใจแล้วครับ งั้นทำไมลูกพี่ถึงคิดว่าเราจะเจอกับเด็กนั้นอีกล่ะครับ”วอดก้ายังคงถามต่อ

     

    “นั้นสินะ ชั้นก็ไม่รู้เหมือนกันแต่คิดว่าคงเป็นลางสังหรณ์ล่ะมั้ง”ชายชุดดำพูดขึ้นพร้อมยิ้มไปด้วย

     

    ‘ลางสังหรณ์ของลูกพี่สินะ เรื่องนี้คงเข้าใจได้’วอดก้าคิด'รอบก่อนลูกพี่ก็มีลางสังหรณ์แปลกๆกับไอเจ้านั้นอยู่เหมือนกัน ก็นะเจ้านั้นมันฉลาดเกินอายุไปมาก'

     

    “ถ้าเราเจอไอเด็กนั้นอีกครั้งล่ะครับ”วอดก้าถามอีกแล้ว

     

    “หึหึหึหึ ฆ่าทิ้งสิ!!! เจ้าเด็กนั้นมีร่างกายที่แข็งแรงถ้าพวกเราปล่อยไว้มันต้องเป็นปัญหาแน่ๆ”ชายชุดดำพูด

     

    “เข้าใจแล้วครับ”วอดก้าพูด

     

    ตู๊ดด ตู๊ดดด (เสียงโทรศัพท์เข้า)

     

    “เป็นยังไงบ้าง ยิน”เสียงบุคคลจากโทรศัพท์

     

    “วันนี้เกิดเหตุผิดพลาดนิดหน่อยจนไม่ได้จัดการเป้าหมายนะ”ยินพูด

     

    “เหตุผิดพลาดรึ อย่างนายผิดพลาดได้ด้วยรึไงกัน ฮ่าฮ่า”

     

    “ใช่นะสิชั้นเองก็เป็นคนนะ ยังไงมันก็ต้องมีพลาดกันบ้างแหละน่า”ยินพูดด้วยอาการเซ็งๆ

     

    “แล้วไปเจออะไรมานะ ทำไมถึงพลาด”

     

    “อ๋อ……ไปเจอโนบิตะแมนมานะ”ยินพูดพร้อมกับขำเล็กๆ

     

    “โนบิตะแมน?? อะไรล่ะนั้น แต่ก็ชั่งมันเถอะ” "รอบหน้าอย่าให้พลาดเชียว บอสคาดหวังในตัวนายนะ ยิน"

     

    “เข้าใจแล้ว”ยินพูด

     

    หลังจากที่คุณแม่เห็นชายชุดดำขับรถจากไป คุณแม่ก็รีบวิ่งไปหาโนบิตะทันที

     

    “โนบิตะ เป็นอะไรมากไหม”เสียงแม่ของโนบิตะพูดด้วยเสียงสั่น"ลูกต้องไม่เป็นไร แม่จะพาไปโรงพยาบาลเอง"

     

    คุณแม่แบกโนบิตะที่สติเลือนรางขึ้นหลังและพาไปโรงพยาบาล

     

    ผ่านไป3วัน

     

    โนบิตะเริ่มรู้สึกตัวขึ้นมา

     

    ‘อึกก!! เจ็บแผลเป็นบ้าเลย’โนบิตะที่เริ่มได้สติรบรู้ถึงแผลของตัวเอง 

     

    เขาค่อยๆลืมตาขึ้นมาเรื่อยๆ

     

    ‘เพดานสีขาว คุณแม่นั่งอยู่บนโซฟา’โนบิตะคิด

     

    ‘ที่นี้ โรงพยาบาลสินะ' ‘แสดงว่าเรารอดจากไอพวกชุดดำนั้นสินะ รอดตัวไปที’

     

    ‘ตอนนั้นโครตน่ากลัวเลย อยู่ๆไปเจอพวกใส่ชุดดำทั้งตัวแถมยังมีปืนอีก’

     

    ขณะที่โนบิตะกำลังนึกถึงความหลังอยู่นั้น คุณแม่ที่นั่งหลับอยู่บนโซฟาก็ได้ตื่นขึ้น

     

    “โนบิตะ!!! ไม่เป็นอะไรมากใช่ไหม แบล้วยังเจ็บตรงไหนรึป่าว ให้แม่ตามหมอไหม”แม่ถามเข้ามาไม่หยุดจโนบิตะจึงตอบไม่ทัน

     

    “ตอนแรกก็อาการดีนะครับ แต่ถ้าแม่ยังเขย่าตัวผมอีกล่ะก็ ผมได้ไปเจอคุณยมแน่เลยครับ”โนบิตะพูดติดตลก

     

    “พูดกวนแม่ได้แบบนี้แสดงว่าอาการดีสินะ งั้นก็ตามที่เราตกลงกันไว้"แม่โนบิตะพูด

     

    “ตกลงอะไรหรอครับ??”โนบิตะพูด

     

    “หลังจากลูกฟื้นตัวได้แล้วอาการหายดี พวกเราจะไปอเมริกาทันที”แม่โนบิตะพูด

     

    โนบิตะช็อคไปสักพักแต่ก็เข้าใจได้ เพราะเขาบาดเจ็บกำหนดในการย้ามันเลยเพี้ยนไปหมด อีกทั้งคุณพ่อต้องพลาดงานที่อเมริกาเพื่อมาช่วยดูแลเขาอีก

     

    “ครับ ผมจะรีบๆหายดีนะครับ”โนบิตะพูด

     

    ผ่านไป2เดือน (อย่างรวดเร็ว)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×