คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #21 : บันทึกบทที่3 : พลังใหม่!! - ภารกิจกระจำวัน
[ภารกิจประจำวัน]
วิ่ง100กิโลเมตร [0/100]
วิดพื้น1000ครั้ง [0/1000]
ซิทอัพ1000ครั้ง [0/1000]
สก็อตจั๊มพ์1000ครั้ง [0/1000]
ใช้กีอัสครบ10ครั้ง(สิ่งมีชีวิตเท่านั้น) [0/10]
รางวัลภารกิจ : ได้รับสกิลประจำอาชีพจักรพรรดิเงา
หากล้มเหลว : จะถูกนำไปพื้นที่ลงโทษและจะลบเลเวลลง1
หลังจากที่โนบิตะเห็นหน้าจอแปลกๆบนหน้าเขา ตาของเขาก็เบิกโพล่งขึ้นมา…แต่ในครั้งนี้เขาใจเย็น เพราะมันเคยเกิดขึ้นมาแล้วล่ะนะ
“เอ่ออ…มีอะไรรึป่าวค่ะ?”ริลูลุถาม
“อะ…ป่าวไม่มีอะไรหรอก…ตอนนี้ออกไปก่อนได้ไหม ชั้นจะคิดอะไรหลายๆอย่างหน่อยนะ”
“รับทราบค่ะ” จากนั้นริลูลุก็เดินออกจากห้องไป
‘เอาล่ะ…อย่างแรเลยต้องทดสอบไอหน้าต่างนี้ก่อน…มันทำงานยังไงล่ะเนี่ย’โนบิตะคิดแล้วก็ลองเอามือจิ้มๆไปที่หน้าอนั้นดู ปรากฎว่ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้น
‘ไม่ใช่ระบบสัมผัสหรอเนี่ย…ตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าพวกนี้คืออะไร คงต้องทดสอบสักพักสินะ’
ผ่านไป 3 ชั่วโมง
‘อืมม…อย่างงี้นี้เอง เข้าใจแล้วล่ะ’ โนบิตะคิดพร้อมกับพยักหน้าไปด้วย
'1.ไอหน้าจอนี้มันจะหายไปเมื่อผ่านไปสักพัก
2.ถ้าพูดว่าสเตตัส หน้าจอนี้ถถึงจะขึ้นมา
3.หน้าจอนี้ทำงานด้วยระบบเสียง
4.ตัวเลขค่าพลังของเราในหน้าจอ มันถือว่าสูง(ก็นะ เพราะซ้อมร่างกายอย่างหนักยังไงล่ะ!!)
5.ภารกินบนหน้าจอเป็นของจริง เพราะเราได้ลองออกกำลังกายเล็กน้อยไปแล้ว
นี้คือเรื่องที่เรารู้และมั่นใจแน่นอนสินะ…ต่อมาคือสิ่งที่เราสงสัยในหน้าจอแล้ว
1.อาชีพคืออะไร
2.สกิลประจำอาชีพคืออะไร
3.ถ้าเอาสเตตัสของเราไปเปรียบเทียบกับคนอื่น มันจะด้อยหรือเหนือกว่า…ไม่สิ ต้องคิดว่าห่างกันเยอะไหมตั้งหาก(ยังไงชั้นก็แกร่งกว่า)
พวกนี้คือสิ่งที่เรายังไม่แน่นอนเท่าไร'
'ต่อมาคือภารกิจประจำวันงี่เง่านี้…ถ้าไม่ทำให้เสร็จก็จะ
หากล้มเหลว : จะถูกนำไปพื้นที่ลงโทษและจะลบเลเวลลง1
ถึงจะไม่รู้ว่าเลเวลกับพื้นที่ลงโทษมันเป็นยังไง แต่ตอนนี้…ขี้เกียจอ่ะ นอนดีกว่า'
เวลา 23:59:00 นาที
ตอนนี้โนบิตะกำลังหลับอยู่บนเตียงในห้อง…เขากำลังหลับสบายเลยล่ะ
เวลา 23:59:10 นาที
โนบิตะนั้นไม่รู้ตัวเลยว่า จะเกิดอะไร
เวลา 23:59:20 นาที
ขึ้นกับเขากันแน่
เวลา 23:59:30 นาที
ในตอนนี้โนบิตะนั้นเรียกได้ว่า
เวลา 23:59:40 นาที
แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก
เวลา 23:59:50 นาที
แต่ตัวเขาจะสู้กับสิ่งมีชีวิตในพื้นที่ลงโทษได้ไหมนะ
เวลา 00:00:00นาที
[หากล้มเหลว : จะถูกนำไปพื้นที่ลงโทษและจะลบเลเวลลง1]
ท่านล้มเลวเควสประจำวัน ท่านจะถูกนำตัวไปยังพื้นที่ลงโทษ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตอนนี้สั้นนิดนึงนะครับ เนื่องจากไรท์…พึ่งตื่น
มีเรื่องอยากจะถามผู้อ่านหน่อยครับ…เป็นเรื่องที่ถามค่อนข้างยาก…ฉากNC ผมควรจะบรรยายทั้งหมด หรือเพียงแค่เกริ่นๆและ ข้ามเวลาไปตอนเสร็จแล้ว ถึงเป็นเรื่องที่ถามยาก…แต่ ตอบ ที เถอะ #กราบงามๆ
ความคิดเห็น