คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #20 : บันทึกบทที่3 : พลังใหม่!! - จักรพรรดิเงา
[สเตตัส]
ชื่อ : โนบิ โนบิตะ เลเวล 1
อาชีพ จักรพรรดิเงา ความเหนื่อยล้า : 0
ฉายา : ผู้ที่จะกลายเป็นตำนาน,ผู้ที่จะอยู่บนจุดสูงสุด
HP : 10000
________________________
MP : 1000
____________________________________
ความแข็งแกร่ง[STR] : 1000
พละกำลัง[VIT] : 1000
ความว่องไว[AGI] : 1000
สติปัญญา[INT] : 500
ประสาทสัมผัส[SENSE] : 1000
________________________________
แต้มคงเหลือ : 0
“พวกนี้มันอะไรกันเนี่ยย” โนบิตะโวยวายออกมาเพราะสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเขา
“ท่านหมายถึงอะไรหรอค่ะ?”เบ็ธถามเพราะเห็นว่าอยู่ดีดีโนบิตะก็ตะโกนเสียงดัง
‘อะไร…พวกนี้ไม่เห็นสิ่งที่อยู่ตรงหน้าชั้นงั้นหรอ’โนบิตะกวาดสายตาไปมองคนอื่นๆ ทั้งๆที่ควรจะมีคนจ้องไอหน้าจอประหลาดๆนี้แท้ๆ แต่มันกลับไม่มีใครจ้องมันเลย'…ไม่มีใครเห็นสินะ'
“ไม่มีอะไรหรอก”โนบิตะยิ้มกลบเกลื่อนไป…แต่มีคนมองรอยยิ้มนั้นออก
‘เขาโกหก…มันต้องมีอะไรสักอย่างสินะ…สิ่งที่ทำให้คุณโนบิตะตะโกนออกมาแบบนั้น’ความคิดของเด็กสาวที่อยู่ภายในเงามืดของห้อง
“ชั้นขอเวลาคิดอะไรหน่อย…พวกเธอทุกคนออกไปได้ไหม”โนบชิตะพูดพร้อมกับมองหน้าผู้คนที่อยู่ในห้อง
หลังจากนั้นไม่นาน ทุกคนในห้องรวมถึงเบ็ธก็เดินออกจากห้องไป
'เอาล่ะ…ตอนนี้ต้องทบทวนเรื่องราวก่อนสินะ รู้สึกว่ามันเริ่มจาก
1.องค์กรINF เป็นองค์กรที่อยู่มาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ
2.ลูกของชั้นโนบิสุเกะ ได้เข้าร่วมกับองค์กรนั้น
3.โดเรม่อนได้รู้ถึงINF และได้ข้อมูลสำคัญมา และทำให้เขาถูกตามล่า ผลคือครอบครัวชั้นตายจนหมด
4.หลานของชั้น ราชาสีขาว สังหารโนบิสุเกะและก่อนโนบิสุเกะจะตายได้มอบคำสั่งสุดท้ายคือทำให้ชั้นแข็งแกร่งขึ้น
5.ราชาสีขาวสร้างหุ่นยนต์ขึ้นมาเพื่อให้รับใช้ตัวเอง
6.ราชาสีขาวเจอบันทึกของโนบิแห่งยุคเซนโงคุ ซึ่งในบันทึกนั้นมันมียาแปลกๆ ราชาสีขาวตั้งชื่อมันว่าINF99
7.ราชาสีขาวสั่งให้หุ่นยนต์ฉีดINF99 จากนั้นราชาสีขาวก็หมดอายุ
8.ก่อนราชาสีขาวตาย หน้าที่ของเราที่ได้มอบหมายคือ ทำลายINFในยุคนี้ทิ้ง
9.เพราะINF99 ทำให้เราเห็นหน้าจอประหลาดๆนี้
10.ในบันทึกของตระกูลโนบิแห่งยุคเซนโงคุ มีลายแทงสมบัติความว่า[ถึงเหล่าลูกหลานของข้าในวันน้ำเกิดน้ำตาย ทิศประจิมของเกาะ ด้านขวาของจมูกเทนงู ระวังอย่าให้ผิดสี เมื่อตาต่อตามาผสาน เมื่อนั้นเจ้าจงเลือก โนบิ โนบิซาคุ โนบิ โนบิเบ]'
‘เรียบเรียงแล้วมันก็จะเป็นประมาณนี้สินะ…มีหลายๆอย่างที่เรายังไม่เข้าใจ’โนบิตะถึงจะมีความฉลาดขึ้นมาเนื่องจากผลของการสอนของลูลูช แต่เขาก็ยังถือว่าฉลาดกว่าคนทั่วไปแค่นิดเดียวเท่านั้น
‘จะว่าไป…เรามีพวกนั้นนี่น่า…วัตถุปริศนาในกระเป๋า่วิเศษ แผ่นดิสก์กับแฟลชไดร์ฟ’
‘เราคงต้องหาที่เปิดมันสินะ…ว่าแต่ทำไมห้องพักฟื้นของชั้นถึงมีจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ได้ล่ะเนี่ย…แต่ก็ชั่งมันเถอะ ตอนนี้ข้อมูลในแผ่นดิสก์กับแฟลชไดร์ฟสำคัญที่สุด…ถ้าเราบอกพวกเมด พวกเธอคงเปิดมันได้ในทันทีแน่…แต่มันจะไม่มีทางเกิดขึ้น เพราะถ้ามีคนรู้เกี่ยวกับINFมากขึ้นล่ะก็ ราชานักฆ่า ไอสวะที่ฆ่าครอบครัวของชั้น มันต้องมาแน่ๆ…ที่สำคัญตอนนี้เราก็คงไม่อาจสู้กับมันได้มาก…ถึงร่างกายเราจะแข็งแรงแค่ไหน ถ้าโดนระดมยิงก็คงไม่รอด…ถึงจะมีกีอัสแต่ถ้าพวกมันปิดหน้าไว้ เราก็ทำอะไรมันไม่ได้อีก…เครื่องสร้างสิ่งประดิษฐ์ของเราก็มีขีดจำกัด ถึงมันจะไม่มีทางพังก็เรามีผ้าคุมกาลเวลาก็เถอะ'
‘เราต้องจำและต้องหาเบาะแสให้เจอก่อ…'ขณะที่โนบิตะกำลังคิดอยู่นั้น ริลูลุก็เดินเข้ามา
“สวัสดีค่ะ ร่างกายคุณไม่เป็นอะไรแล้วใช่ไหมค่ะ”ริลูลุก้มหัวและทักทายอย่างสุภาพ
“อืม แถมมันยังรู้สึกว่าชั้นแข็งแกร่งกว่าเดิมส่ะด้ว…"ขณะที่โนบิตะกำลังพูดอยู่นั้น ก็มีข้อความปรากฎขึ้นมาตรงหน้าของเขา
[ภารกิจประจำวัน]
วิ่ง100กิโลเมตร [0/100]
วิดพื้น1000ครั้ง [0/1000]
ซิทอัพ1000ครั้ง [0/1000]
สก็อตจั๊มพ์1000ครั้ง [0/1000]
ใช้กีอัสครบ10ครั้ง(สิ่งมีชีวิตเท่านั้น) [0/10]
รางวัลภารกิจ : ได้รับสกิลประจำอาชีพจักรพรรดิเงา
หากล้มเหลว : จะถูกนำไปพื้นที่ลงโทษและจะลบเลเวลลง1
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
โนบิตะจะเทพเหมือนคุณซงไหมน้อออ
ความคิดเห็น