ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Nobita]บันทึกของราชาทมิฬ

    ลำดับตอนที่ #2 : บันทึกบทที่1 : โศกนาฏกรรรม - ชายชุดดำปริศนา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 559
      52
      21 พ.ค. 64

     

    หลังจากที่โนบิตะทำตัวซ่า โดดลงไปหาชายชุดดำทั้งคู่

     

    “นี่พวกแกคิดจะทำอะไรกันนะ”โนบิตะโดดลงมาจากสะพาน

     

    “ไอเด็กนี่มันเป็นใคร”เสียงของชายที่ถูกเรียกว่าวอดก้าดังขึ้น

     

    “ฉันคือ ผู้ผดุงความยุติธรรม โนบิตะแมน”โนบิตะกล่าวพร้อมกับตั้งท่าไปด้วย

     

    “มันเล่นอะไรของมันเนี่ย สงสัยไม่เห็นของที่อยู่ในมือลูกพี่”วอดก้ากล่าว

     

    “แกนะ อยู่นิ่งๆ”เสียงของชายชุดดำอีกคนดังขึ้น

     

    “ห่ะ นั้นปืนหรอ!?”โนบิตะเหงื่อเริ่มแตก ถึงโนบิตะจะฝึกร่างกายมาแล้วแต่เขานั้นก็ยังคงอ่อนแออยู่ทำให้เมื่อเช้านี่โนบิตะถึงร้องเสียงหลงตอนเจอไจแอนท์

     

    ‘จะเอายังไงดีล่ะเนี่ย เราเองก็ไม่มีอาวุธอะไรเลยด้วย’ โนบิตะคิด

     

    “ไอเจ้าเด็กนี่มันได้ยินทุกอย่างแล้ว สงสัยเราคงปล่อยให้มันรอดไม่ได้”เสียงของชายชุดดำ

     

    ‘ห่ะ มันจะฆ่าเรางั้นหรอ ซ ซ ซ ซวยแล้วไงล่ะ รู้แบบนี้ไม่น่ากระโดดลงมาเลย’โนบิตะคิด

     

    “พวกแก2คนคิดว่าฉันจะกลัวปืนนั้นรึไงหะ”โนบิตะพยายามแสดงว่าไม่กลัวเต็มที่ แต่ในใจเขาตอนนี้นั้น……

     

    ปัง ปัง ปัง

     

    ชายชุดดำยิงปืนที่เก็บเสียงเอาไว้และทุกนัดที่เขายิงไปนั้นโดนโนบิตะหมดเลย

     

    ‘อะ อะ อะไรกัน นี่มันเจ็บเป็นบ้าเลย’โนบิตะคิด

     

    “อะไรกัน นึกว่าจะเก่งแบบไอเจ้านั่นส่ะอีก สุดท้ายแกก็เป็นแค่เด็กธรรมดาสินะ”เสียงของวอดก้า

     

    ‘ไอเจ้านั่นหรอ มันพูดถึงใครกัน แต่ชั่งเถอะตอนนี้ต้องเอาตัวเองให้รอดก่อน’โนบิตะคิด

     

    โนบิตะตัดสินใจที่จะหนีขึ้นไปบนสะพานอีกครั้ง และขณะที่กำลังปีนขึ้นเขาก็ถูกยิงไปอีกครั้ง

     

    ปัง!!

     

    โนบิตะหลบได้แบบฉิวเฉียด ในที่สุดเขาก็ขึ้นมาได้ แต่เพราะเขามีบาดแผลหนักมากจึงไม่สามารถขยับตัวได้อีกแล้ว

     

    “สุดท้ายก็แค่เด็กธรรมดานี่ครับลูกพี่”วอดก้าพูด

     

    “นั้นสิน่ะ ไม่เหมือนไอเจ้านั่น เจ้านั่นน่ะทั้งๆที่เป็นเด็กแท้ๆแต่กลับฉลาด”ชายชุดดำพูด

     

    “แล้วเราจะทำยังไงกับเด็กนี่ดีล่ะครับ”วอดก้าพูด

     

    “หึหึหึหึ มันก็แค่เรื่องง่ายๆ”ชายชุดดำหัวเราะเบาๆ"เราแค่ต้องฆ่าเจ้าเด็กนี้เองไม่ใช่รึไง"

     

    “นั้นสิน่ะครับ ง่ายจริงๆด้วย”วอดก้าพูด

     

    แต่แล้วขยะที่ชายชุดดำกำลังจะยิงปืนใส่โนบิตะ วอดก้าก็ไปเห็นคนเดินผ่านมา

     

    “นั้นมัน โนบิจังนี่นา"เสียงของแม่โนบิตะพูด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×