ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Nobita]บันทึกของราชาทมิฬ

    ลำดับตอนที่ #19 : บันทึกบทที่2 : ตระกูลโนบิ - บันทึกของตระกูล END OF CHAPTER

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 257
      22
      21 พ.ค. 64

     

    “ยังไงชั้นก็ต้องไม่ตาย…ต้องล้างแค้นไอพวกนั้นก่อน”ในที่สุดตาของโนบิตะก็ปิดลงเนื่องด้วยฤทธิ์ยาสลบ

     

    หลังจากนั้นโนบิตะก็เริ่มรู้สึกตัวขึ้นมาและดูเหมือนว่าเขากำลังอยู่ในห้องที่มีเครื่องมือปฐมพยาบาลเต็มไปหมด

     

    ‘อึกก….ที่ไหนกันเนี่ย’โนบิตะขยับมือของเขาได้นิดหน่อย

     

    “ฟื้นแล้วสินะคะ คุณโนบิตะ”เสียงของเมดหุ่นยนต์ ฮานะ

     

    “นี่เธอ…เป็นใครกัน??”

     

    “ดิชั้นชื่อฮานะค่ะ แต่เรื่องราวทั้งหมดอยากจะขอให้ฟังจากคุณซายะซึ่งเป็นหัวหน้าเมดนะคะ”ฮานะยิ่มพร้อมกับมองไปที่ซายะ

     

    “ถ้าหากคุณหายดีแล้วดิชั้นจะเล่าทุกอย่างให้ฟังค่ะ ตอนนี้ต้องฟื้นตัวจากฤทธิ์ยาสลบเสียก่อน แต่ถ้าเป็นร่างกายนั้นของท่านแล้วล่ะก็…คงใช้เวลาอีกไม่เกิน10นาทีหรอกนะคะ”ซายะเดินเข้ามาหาโนบิตะ

     

    “งั้นสินะ…แต่ชั้นเป็นคนรีบร้อนด้วยสิ…ช่วยตอบเรื่องที่ชั้นจะถามได้รึป่าว?”โนบิตะมองหน้าซายะเหมือนกับตัวเขาหายดีแล้ว

     

    “ตกลงค่ะ”

     

    “คำถามแรก ที่นี้คือที่ไหน”

     

    “เป็นแหล่งกบดาลของนายท่านค่ะ นายท่านของพวกเราคือราชาสีขาวค่ะ”

     

    “ว่าไงนะ!! แล้วตอนนี้หลานชั้นอยู่ที่ไหน”โนบิตะเริ่มตื่นตระหนกหลังจา่กรู้ว่าหลานของเขาอยู่ที่นี้

     

    “นายท่าน…เสียชีวิตแล้วค่ะ”ซายะก้มหน้าลงแล้วพูดด้วยเสียงสั่น

     

    “งี้นี่เอง…คำถามที่สอง พวกเธอเป็นใครกัน”

     

    “พวกเราคือหุ่นยนต์เมดที่นายท่านสร้างขึ้นค่ะ”

     

    “คำถามที่สาม ทำไมราชาสีขาวถึงมายุคนี้ล่ะ”

     

    “พวกเราไม่สามารถตอบได้เนื่องจากนายท่านไม่ได้กรอกข้อมูลเอาไว้ค่ะ”

     

    “ชิ!! คำถามที่สี่ พวกเธอทำอะไรกับร่างกายของชั้น”

     

    “พวกเราฉีดยาINF99ให้คุณค่ะ”

     

    “แล้วมันคืออะไรล่ะ”

     

    “พวกเราไม่สามารถตอบได้เนื่องจากนายท่านไม่ได้กรอกข้อมูลเอาไว้ค่ะ”

     

    “โถ่เว้ย!! บ้าอะไรเนี่ย…งั้นคำถามที่ห้า ทำไมชั้นถึงถูกเลือกให้มาอยู่ที่นี้”

     

    “เพราะคุณแข็งแกร่ง อ่อนโยน มีสติปัญญาสูงและเพราะคุณคือปู่ของนายท่านค่ะ"

     

    ‘อย่างงี้นี้เอง เราเริ่มเข้าใจอะไรหลายๆอย่างแล้ว’

     

    “งั้นคำถามสุดท้าย ภารกิจของชั้นในตอนนี้คืออะไร…ชั้นคิดว่าที่ราชาสีขาวเลือกชั้นมันไม่ได้มาจากแค่นั้นแน่ๆ ชั้นมั่นใจว่ามันต้องมีอะไรสักอย่างที่มีแต่ชั้นที่ทำได้”

     

    ‘คนคนนี้…ฉลาดกว่าที่คิดเยอะเลยแหะ’

     

    “ภารกิจสูงสุดของคุณโนบิตะในตอนนี้คือทำลายองค์กรINF [INFINITE]”

     

    “INFคืออะไรกันแน่”

     

    “ข้อมูลที่นายท่านกรอกไว้มีเพียงแค่เป็นองค์กรที่ชั่วร้ายแถมอยู่มาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษเท่านั้นค่ะ”

     

    ‘รู้แค่นี้เองหรอ INF สินะ…มันคืออะไรว่ะเนี่ยยยย’ โนบิตะเริ่มปวดหัวแล้ว ถ้าตอนนี้เขาขยับร่างกายได้อย่างอิสระเขาคงเอามือเกาหัวตัวเองไปแล้วล่ะ

     

    หลังจากนั้นโนบิตะก็ไม่มีคำถามใดๆที่จะถามกับซายะอีกเลย โนบิตะเริ่มรู้สึกดีขึ้นแล้ว…แต่เขารู้สึกแปลกๆ

     

    “นี่คุณซายะ ยาที่คุณฉีดให้ผมนะ…มันมาจากไหนงั้นหรอ”

     

    “มันอยู่ในบันทึกของตระกูลโนบิแห่งยุคเซนโงคุค่ะ”

     

    ‘อะไรนะ…นั้นมันยุคเซนโงคุนะ จะไปมียาแบบนี้ในยุคนั้นได้ยังไงเล่า’โนบิตะเริ่มปวดหัวมากขึ้นเรื่อยๆ

     

    “เรื่องแบบนี้มันยิ่งซับซ้อนไปอีกแหะ…จริงสิ เราเก็บมันไว้อยู่นี่น่า บันทึกของตระกูลโนบิแห่งยุคเซนโงคุ"

     

    โนบิตะหยิบบันทึกออกมาจากกระเป๋าตัวเอง แต่หน้าแรกของหนังสือคือชื่อผู้เขียน หน้าต่อไปมันเขียนไว้ว่า

     

    [ถึงเหล่าลูกหลานของข้าในวันน้ำเกิดน้ำตาย ทิศประจิมของเกาะ ด้านขวาของจมูกเทนงู ระวังอย่าให้ผิดสี เมื่อตาต่อตามาผสาน เมื่อนั้นเจ้าจงเลือก โนบิ โนบิซาคุ โนบิ โนบิเบ]

     

    สมุดบันทึกต่อจากนั้นมันกลับไม่มีอะไร มันกลับกลายเป็นว่าบันทึกนี้มีเพียง2หน้าเท่านั้น

     

    ‘เอาจริงหรอเนี่ย…ไอนี่มันอะไรกัน…เราคงไม่รู้อะไรถ้ายังหาเกาะที่ว่าไม่เจอ…แต่คำพวกนี้มันคุ้นๆยังไงไม่รู้แหะ’

     

    “คุณโนบิตะนั้นคือ…”ฮานะที่เดินเข้ามาพร้อมกับเบ็ธ

     

    “นายท่านค่ะ!!”เบ็ธรีบวิ่งเข้าไปหาโนบิตะทันที

     

    “พวกเขาไม่ทำอะไรเธอใช่ไหม”โนบิตะเริ่มทำสีหน้าเคร่งเครียด และมันมีออร่าสีดำออกมาอีกครั้ง

     

    “ม..ไม่มีอะไร”หลังจากที่เบ็ธสัมผัสออร่านั้นเธอก็ตอบได้เพียงเท่านี้  เพราะเธอแทบจะคงสติไม่อยู่แล้ว

     

    'ออร่าพวกนี้มันคืออะไรกันเนี่ย…'ระหว่างที่เขากำลังคิดอยู่นั้นมันกลับมีอะไรแปลกๆโผล่มาตรงหน้าเขา

     

     

    [สเตตัส]

    ชื่อ : โนบิ โนบิตะ                         เลเวล 1

    อาชีพ จักรพรรดิเงา                             ความเหนื่อยล้า : 0

    ฉายา : ผู้ที่จะกลายเป็นตำนาน,ผู้ที่จะอยู่บนจุดสูงสุด                       

       

      HP : 10000

    ________________________

    MP : 1000

    ____________________________________

    ความแข็งแกร่ง[STR] : 1000

    พละกำลัง[VIT] : 1000

    ความว่องไว[AGI] : 1000

    สติปัญญา[INT] : 500

    ประสาทสัมผัส[SENSE] : 1000

    ________________________________

     แต้มคงเหลือ : 0

     

     

    “พวกนี้มันอะไรกันเนี่ยย” โนบิตะโวยวายออกมาเพราะสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเขา

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จบไปอีกบทแล้วนะเอ่อออ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×