ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Nobita]บันทึกของราชาทมิฬ

    ลำดับตอนที่ #18 : บันทึกบทที่2 : ตระกูลโนบิ - INF99

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 236
      24
      21 พ.ค. 64

    ‘อ้าา อีแบบนี้…หลับแน่เรา’โนบิตะเริ่มสติเรือนรางแล้ว

     

    ‘ไม่มีทาง!! ถ้าเราหลับตอนนี้ล่ะก็…เราจะแก้แค้นไม่ได้อีกเลย ย้ากกกกกกกก!!!’โนบิคะพยายามคงสติไว้ให้ได้มากที่สุด และร่างกายของโนบิตะก็เริ่มมีออร่าสีดำออกมา

    รีวิว Solo Leveling ฉบับแปลไทย ไลท์โนเวล "ได้เวลาไถ่บาป" | Online Station

     

    ‘ออร่าบ้าอะไรเนี่ย…ไอนี้มันก็มีตั้งแต่ตอนเราติดเกาะแล้วด้วย…ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาสนเรื่องนี้สินะ’โนบิตะพยายามคงสติที่เหลือเอาไว้และเอามือทุบเข่าตัวเองเพื่อคงสติเอาไว้

     

    ‘ต้องออกไปให้ได้…ไม่ว่ายังไงก็๋ตาม’โนบิตะพยายามหาทางออก เขาจึงวิ่งทั่วบ้านอีกครั้ง

     

     

    “เห้ยเห้ยเห้ย เอาจริงหรอเนี้ย…ไอนั่นมันแก๊สยาสลบที่สามารถล้มช้างได้เลยนะเนี่ย…แต่ก็สมแล้วสินะกับการที่นายท่านเลือกมา”รินนะพูดพร้อมกับดูจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ที่มีรูปโนบิตะเต็มไปหมด

     

    “นั้นมันอะไรนะ”เสียงของฮานะถามขึ้นพร้อมกับชี้ไปที่ออร่าสีดำของโนบิตะ

     

    “ชั้นก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ไม่มีทางที่มนุษย์จะปล่อยออร่าที่เด่นชัดขนาดนี้ได้แน่ๆ”

     

    “INF99"เสียงของซายะซึ่งเดินเข้ามา

     

    “ทำไมท่านซายะถึงคิดว่าเป็นเพราะยานั้นล่ะคะ”ฮานะ

     

    “ชั้นก็ไม่รู้เหมือนกัน…รู้เพียงแค่ว่ายานั้นมันถูกใส่ไว้ในบันทึกของบรรพบุรุษตระกูลโนบิ”ซายะ

     

    “งั้นแปลว่า…”รินนะ

     

    “พวกเราไมทราบอะไรเกี่ยวกับINF99เลยแม้นิดเดียวค่ะ”เสียงของริลูลุที่พึ่งเดินเข้ามาในห้อง

     

    “นั้นสินะ นายท่านแค่สั่งให้เราฉีดยานั้นเข้าไปในร่างกายของโนบิตะ…เรื่องนี้มันเป็นมายังไงกันแน่”รินนะ

     

    “เราไม่จำเป็นต้องตั้งคำถามเกี่ยวกับนายท่านของเรา พวกเราแค่ทำตามที่เขาสั่งก็พอแล้ว”ซายะ

     

    “รับทราบค่ะ”เสียงของเมดสาว3คน

     

    ‘คุณโนบิตะ มาถึงที่นี้เร็วกว่าตั้ง2ปี…เขาเหนือความคาดหมายของนายท่านไปสินะ’ริลูลุคิดพร้อมกับมองหน้าโนบิตะในมอนิเตอร์ไปด้วย

     

    “นี่ริลูลุ…เราจะทำยังไงกับผู้หญิงคนนี้ดีนะ”รินนะพูดพร้อมกับชี้ไปที่เบ็ธซึ่งนอนอยู่บนเตียง(ในห้องปฏิบัติการ หรือคือห้องทื่มีมอนิเตอร์นั้นแหละ)

     

    “ผู้หญิงคนนี้ติดตามคุณโนบิตะมา…จับเธอไว้อย่างงั้นแหละ”

     

    “รับทราบค่ะ”เสียงของรินนะ

     

     

    ทางฝั่งของโนบิตะ ตอนนี้เขาวิ่งทั่วบ้านแต่ก็ยังหาทางออกไม่เจอ

     

    ‘โถ่เว้ย!! ทางออกก็หาไม่เจอ เบ็ธก็ดันมาหายไปอีก…ทำยังไงดีล่ะเนี่ย…ขนาดร่างกายเราที่โครตจะแข็งแรงขนาดนี้แถมยังมีถุงมือจอมพลัง เราก็ยังออกไปไม่ได้อีก’โนบิตะคิดพร้อมกับนั่งลงไปด้วย

     

    ‘บ้าที่สุด…ไม่ไหวแล้ว……' ตาของโนบิตะเริ่มปิดลงแล้ว

     

    “ยังไงชั้นก็ต้องไม่ตาย…ต้องล้างแค้นไอพวกนั้นก่อน”ในที่สุดตาของโนบิตะก็ปิดลงเนื่องด้วยฤทธิ์ยาสลบ

     

    ------------------------------------------------------------------------------------------------

    ออร่าสีดำของโนบิตะนี่มันคุ้นๆนะว่าไหม

     

    เนื่องด้วยวันนี้ไรท์ตื่นเร็ว เลยจะปล่อยสัก2ตอนนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×