ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Nobita]บันทึกของราชาทมิฬ

    ลำดับตอนที่ #15 : บันทึกบทที่2 : ตระกูลโนบิ - บุกรุก!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 276
      26
      21 พ.ค. 64

    ของวิเศษที่เอาออกมาจากกระเป๋าคือ ผ้าคุมกาลเวลา

     

    “นั้นมันผ้าอะไรหรอค่ะ”

     

    “ก็…แค่ผ้าธรรมดานะ…แล้วก็ออกห่างจากตัวบ้านหน่อย”โนบิตะพูดพร้อมกับชี้นิ้วสั่ง

     

    โนบิตะหยิบของวิเศษอีกอย่างออกมาจากกระเป๋าคือ ไฟฉายขยายส่วน

     

    โนบิตะคิดไว้แล้วว่ายังไงผ้าคุมกาลเวลาคงทำอะไรไม่ได้แน่ๆด้วยขนาดเท่านี้ล่ะนะ เขาจึงตัดสินใจนำไฟฉายขยายส่วนออกมาด้วย

     

    “นี่เบ็ธ”โนบิตะเรียกให้เบ็ธวิ่งตรงมาที่เขา

     

    “ค่ะ…มีอะไรหรอค่ะ??”เบ็ธงงว่าโนบิตะให้เธอวิ่งมาทำไม

     

    “จงหลับตาและปิดหูเอาไว้”โนบิตะใช้กีอัสเพื่อไม่ให้เบ็ธเห็นสิ่งที่เขากำลังจะทำ แต่ความจริงแล้วเขาสามารถขอให้เบ็ธปิดตาและหูตัวเองได้แต่ที่โนบิตะไม่ทำเพราะว่า เขาไม่เชื่อใจเบ็ธ

     

    “รับทราบค่ะ”

     

    หลังจากนั้นโนบิตะก็ใช้ไฟฉายขยายส่วนกับผ้าคุมกาลเวลาในการทำให้บ้านกลับมาเป็นเหมือนเดิม

     

    “กลับมาเป็นปกติ”โนบิตะมองไปที่เบ็ธพร้อมกับใช้กีอัส

     

    “อ่ะ…มันเกิดอะไรขึ้นล่ะเนี่ย”เบ็ธที่รู้สึกตัวแล้วแต่ก็ยังงงกับเหตุการณ์นี้

     

    “เข้าบ้านได้แล้ว”โนบิตะเรียกเบ็ธเข้าบ้าน

     

    'ห่ะ!!! นั้นมันอะไรกัน…ทำไมบ้านถึงเป็นเหมือนเดิมล่ะ เมื่อกี้มันยังมีรอยอีกเยอะกับมีส่วนที่พังอยู่…งั้นเมื่อกี้ที่เราไม่ได้สติ คนคนนั้นต้องทำอะไรสักอย่างแน่ๆ'เบ็ธคิดและเริ่มสงสัยชายชุดทิมฬที่อยู่ตรงหน้าเธอแล้ว

     

    คืนนั้นในวันเดียวกัน

     

    “เธอนะ ใช้ห้องนั้นไปแล้วกันนะ…ชั้นจะใช้ห้องนี้”โนบิตะพูดพร้อมกับชี้นิ้วไปที่ห้องของพ่อแม่ในอดีต

     

    “เข้าใจแล้วค่ะ คุณ…จะว่าไปให้ชั้นเรียกคุณว่าอะไรดีค่ะ”เบ็ธเอียงคอเล็กน้อยและถามโนบิตะ

     

    “นายท่าน”โนบิตะตอบแบบสั้นๆและเดินเข้าห้องไป

     

    ‘อะไรกันคนคนนี้…ให้ชั้นเรียกว่านายท่านสินะ…ก็คงต้องเป็นแบบนั้นแหละ เขาช่วยเราไว้แถมยังให้ที่พักเราอีกนี่น่า’เบ็ธคิดพร้อมกับยิ้มไปด้วยและมันทำให้เธอลืมความสงสับเกี่ยวกับโนบิตะไปเลย จากนั้นเธอก็เดินเข้าห้องไป

     

    ตี 3 

     

    ‘อยากเข้าห้องน้ำจัง…ว่าแต่ห้องน้ำอยู่ไหนล่ะเนี่ย’เบ็ธเดินไปรอบๆเพื่อหาห้องน้ำและเมื่อไปหน้าห้องของโนบิตะเบ็ธก็ได้ยินเสียงแปลกๆ เบ็ธจึงเอาหูไปแนบกับประตูห้อง

     

    “พ่อ…แม่”

     

    'อะไรกัน…เป็นเด็กติดครอบครัวสินะแต่ทำไมถึงร้องล่ะ…ภายนอกดูเป็นคนสุขุม แข็งแกร่ง แถมอาจจะหล่ออีกด้วย'เบ็ธคิดพร้อมกับนึกหน้าของชายที่อยู่ภายในหน้ากากนั้นด้วย

     

    ‘ไม่สิๆๆๆ นี่เราคิดบ้าอะไรเนี่ย…คนคนนั้นเป็นเจ้านายน่ะ…ถึงจะไม่เคยเห็นหน้าเลยแม้แต่ครั้งเดียวก็เถอะ’เบ็ธคิดพร้อมกับส่ายหัวไปมา

     

    “โดเรม่อน…เซวาชิ…ทุกคน”

     

    ‘ถึงจะไม่รู้เหตุผลก็เถอะ แต่คงฝันร้ายสินะ…อยากเข้าไปปลอบจังแต่…อยากเข้าห้องน้ำง่ะ’เบ็ธรีบออกมาจากประตูและวิ่งไปหาห้องน้ำต่อ

     

    หลังจากที่เบ็ธวิ่งบนทางเดินเพื่อหาห้องน้ำ โนบิตะก็ตื่นขึ้นมา พร้อมกับเช็ดน้ำตาตัวเอง

     

    ‘อะไรกัน ทำไมเราถึงร้องล่ะ…ฝันร้ายรึป่าวนะ…แล้วเมื่อกี้เบ็ธวิ่งหาห้องน้ำสินะ’โนบิตะออกไปนอกห้องเพื่อไปหาเบ็ธ

     

    ‘อ่ะ!! เจอแล้ว…หาห้องน้ำไม่เจอจริงๆสินะ’โนบิตะคิดพร้อมกับเดินตรงไปหาคนในเงามืด

     

    “นี่เบ็ธ หาห้องน้ำไม่เจอสินะ…ตามชั้นมาสิ…อ่ะ"โนบิตะเดินเข้าไปหาเบ็ธและเขาพึ่งรู้ตัวว่าตัวเองไม่ได้ใส่หน้ากาก

     

    “เดี๋ยวก่อนๆๆ อย่าพึ่งหันมานะ ชั้นลืมใส่หน้ากากนะ”โนบิตะพูดพร้อมหันหลังกลับไป

     

    “หืมม…ผู้หญิงคนนั้นชื่อเบ็ธสินะ”เสียงของชายคนนึงในเงามืด

     

    ‘ผู้ชายเรอะ!!!'หลังจากที่โนบิตะได้ยินเสียงเขาก็เตะกลับไปทันที

     

    “โห่ ปฏิกิริยาเร็วดีนิ ไอหนู”ชายคนนั้นจับขาของโนบิตะเอาไว้

     

    “นายเป็นใครกัน”โนบิตะกำลังจะพยายามจะใช้กีอัสแต่เขาไม่เห็นหน้าของอีกฝ่ายจึงไม่สามารถใช้ได้

     

    ‘ชิ!! ไม่ได้ผลสินะ’

     

    “ชั้นนะหรอ…คนที่กำลังจะตายไม่ต้องรู้หรอก…ชั้นจะส่งแกไปพร้อมกับผู้หญิงคนนั้นเอง”ชายคนนั้นง้างมือและกำลังจะต่อยไปที่โนบิตะ

     

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    อะไรน้าา เบ็ธตายไปแล้วหรอเนี่ย เอ๊ะ!! หรือยังไม่ตายหว่าา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×