ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Nobita]บันทึกของราชาทมิฬ

    ลำดับตอนที่ #14 : บันทึกบทที่2 : ตระกูลโนบิ - กลับบ้าน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 315
      25
      21 พ.ค. 64

    “ประโยชน์ของชั้นคือ…ชั้นสามารถทำงานบ้านทุกอย่างได้ค่ะ”เด็กสาวตอบอย่างมั่นใจ

     

    “ข…ข…ของแบบนั้นชั้นก็ทำได้เหมือนกันแหละน่า”โนบิตะที่ยังอยู่ในชุดทมิฬตอบด้วยเสียงที่เบา

     

    “เห้ออ…ก็ได้…งั้นก็ตามมา ถ้าไร้ประโยชน์ล่ะก็จะปล่อยทิ้งไว้นี้แหละ”โนบิตะพูดออกมา

     

    “ข…ขอบคุณนะคะ”เด็กสาวก้มหัวลงและขอบคุณอย่างสุภาพ

     

    “งั้นเธอชื่ออะไรล่ะ หรือจะให้ชั้นเรียกคนใช้แทน”โนบิตะพูดด้วยเสียงเรียบแต่หน้าของเขาตอนนี้คือหน้าของปีศาจแกล้งคน

     

    “ชั้นชื่อเบ็ธค่ะ”

     

    'ชื่อนั่นมัน…ไม่น่า…คิดไปเองหรอก…จะว่าไปยังไม่เห็นหน้าของเบ็ธเลยแหะ'โนบิตะคิดพร้อมกับขยับหน้าเข้าไปใกล้ๆเบ็ธ

     

    “เอ๊ะ!! ทำอะไรนะคะ”เบ็ธตกใจที่อยู่ดีชายชุดทมิฬก็เข้ามาใกล้ๆ

     

    ‘หน้าเหมือนกันเป็นบ้า…คงจะเป็นลูกหลานของเบ็ธสินะ’

     

    “โอเค ชั้นเห็นหน้าเธอชัดแล้ว…ที่นี่ก็ตามมาเงียบๆล่ะ”

     

    ผ่านไป 2 ชั่วโมง

     

    ตอนนี้ฟ้าเริ่มสว่างแล้ว โนบิตะเห็นเมืองแล้ว…มันคือเมืองที่เขาย้ายมาอยู่ ถึงเขาจะอยู่ได้ไม่นานแต่…

     

    ‘พ่อ แม่ โดเรม่อน เซวาชิ…ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาเสียใจ…ต้องตามหาบ้านของตัวเองจากนั้นก็ไปที่บ้านของราชาสีขาว…ไม่สิ ต้องเรียกว่าหลานของเรามากกว่า’โนบิตะคิดพร้อมกำลังจะเดินเข้าเมือง

     

    ขณะกำลังจะเดินเข้าเมืองโนบิตะสังเกตุเเห็นสีหน้าของเบ็ธที่ดูเหนื่อยล้าแถมเบ็ธยังหอบเสียงดังมากอีกด้วย

     

    “ไปพักกันที่ม้านั่งตรงนั้นก่อน เดี๋ยวชั้นจะเข้าไปสำรวจในเมือง”โนบิตะชี้ไปที่ม้านั่งเพื่อจะให้เบ็ธไปพักผ่อนแต่ขณะที่โนบิตะกำลังจะเดินเข้าเมือง เบ็ธยื่นมือเข้ามาจับชุดของโนบิตะ

     

    “นาย จะทิ้งชั้นหรอ…ชั้นขอโทษ ถึงจะไม่รู้ว่าทำอะไรผิดก็เถอะแต่อย่าทิ้งชั้นเลย"เบ็ธอ้อนวอนด้วยเสียงสั่น

     

    “งั้นจะยอมทนเหนื่อยแล้วเดินตามมาไหมล่ะ ตอนนี้เธอนะ…แทบจะเดินไม่ได้แล้วไม่ใช่รึไง”โนบิตะพูดจี้จุดอ่อนของเบ็ธตอนนี้

     

    “ได้ๆๆ ชั้นจะตามนายไป ไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม”เบ็ธรีบตอบทันที

     

    “งั้นก็ตามมา…แต่ชั้นยังยืนยันคำเดิมถ้าเธอไม่มีประโยชน์…ตอนนั้นชั้นจะทิ้งเธออย่างไม่ลังเล”โนบิตะพูดเสียงแข็ง

     

    ผ่านไป 1 ชั่วโมง

     

    ตอนนี้โนบิตะเจอบ้านของเขาแล้วแต่ตอนนี้มันกลับกลายเป็นเขตหวงห้ามไม่ให้ใครเข้าไป รอยไหม้ดำๆของบ้านหลังนั้นเด่นชัดมาก มันพิสูจน์ได้ว่าไฟที่เผานั้นมันแรงมาก ถึงเอาจริงๆแล้วมันจะเป็นระเบิดก็เถอะ

     

    โนบิตะเดินเข้าไปในเขตห้วงห้ามอย่างไม่ลังเล ตอนนี้เขาคิดจะอยู๋บ้านหลังนี้ต่อ

     

    “เบ็ธ พวกเราจะอยู่ที่นี้กัน”

     

    “อะไรนะ!! แต่ทีนี่มันพังไปแล้วนะ”

     

    “งั้นตามชั้นออกมาข้างนอกก่อน”

     

    โนบิตะเดินออกมาข้างนอกพร้อมกับนำของอย่างนึงออกมาจากกระเป๋า มันคือ…ผ้าคุมกาลเวลา

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------

    ณ ตอนนี้ขอบอกไว้ว่า ตัวละครใน[บันทึกของราชาทมิฬ]จะมีบางตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นมาและตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นมาจะทำจากPitzMaker ส่วนตัวละครที่มีตัวตนอยู่แล้วจะหารูปมาติดให้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×