ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Nobita]บันทึกของราชาทมิฬ

    ลำดับตอนที่ #1 : บันทึกบทที่1 : โศกนาฏกรรม - โนบิตะในปัจจุบัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 692
      58
      21 พ.ค. 64

     

    สวัสดีทุกท่านผม โนบิ โนบิตะ ในคืนที่เงียบสงบนี้เพื่อนรักของผม โดราเอม่อน กำลังจะกลับโลกอนาคตแล้ว

     

    “นี่ โนบิตะ นายต้องใช้ชีวิตให้ได้โดยที่ไม่มีฉันอยู่น่ะ”โดราเอม่อนกล่าวทั้งน้ำตา

     

    “อืม…. ฉันเข้าใจแล้วล่ะ นายไม่ต้องห่วงเรื่องของฉันน่ะโดราเอม่อน”โนบิตะก็มีน้ำตามากมายไม่แพ้กัน

     

    “ลาก่อนน่ะ โนบิ โนบิตะ”

     

    หลังจากนั้นหุ่นยนต์แมวจากโลกอนาคตได้ลงลิ้นชักไป เขานั้นได้กลับไปยังบ้านเกิดของเขาศตวรรษที่22

     

    “นี่เราต้องอยู่คนเดียวแล้วสิน่ะ”โนบิตะกล่าวขึ้นหลังจากหุ่นยนต์แมวกลับโลกอนาคตไป

    โนบิตะร้องไห้ทั้งคืนแต่แล้วในที่สุดเขาก็หลับไปทั้งน้ำตา เช้าวันต่อมาโนบิตะได้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง 

    “ฉันจะต้องไม่ทำให้โดราเอม่อนผิดหวัง”โนบิตะที่ตื่นเช้าขึ้นมากล่าวอย่างมั่นใจ

     

    ผ่านไป2ปี

     

    หลังจากนั้นเป็นต้นมาโนบิตะก็ฝึกร่างกายของตัวเอง ทำให้ร่างกายของเขานั้นแข็งแกร่งมากเมื่อเปรียบเทียบกับเด็กอายุเท่าๆกัน ตอนนี้โนบิตะอายุ12ปีแล้ว ในเช้าตรู่วันนี้โนบิตะตื่นขึ้นมา เขาไปล้างหน้าแปรงฟันและเตรียมออกวิ่งทันที เขาวิ่งรอบเมืองครบ2รอบเรียบร้อย เขากลับมาถึงที่บ้านในเวลา06.00 เขาไปอาบน้ำอีกครั้งและกินข้าวเช้าเตรียมตัวที่จะไปโรงเรียน

     

    แต่แล้วแม่ของเขา โนบิ ทามาโกะ ก็ได้มาบอกข่าวเกี่ยวกับการที่จะต้องย้ายบ้านไปอเมริกาเนื่องจากคุณพ่อหรือ 

    โนบิ โนบิสุเกะ ได้เลื่อนขั้นเป็นหัวหน้างานสาขาอเมริกา ทำให้ทางบ้านก็ต้องย้ายไปอเมริกาด้วยเช่นกัน

     

    ณ โรงเรียน

     

    โนบิตะได้เข้ามาในห้องแต่หลังจากที่โนบิตะได้เข้ามาในห้องแล้วทั่วทั้งห้องกลับปกคลุมไปด้วยความเงียบงัน

     

    “เอ๊ะ!! เงียบกันทำไมเนี่ย กลัวฉันรึงายย ฮ่าฮ่า”โนบิตะหัวเราะอย่างสะใจเพราะเขานึกว่าเพื่อนๆกลัวเขานั้นเอง

     

    “เฮ้ย แกน่ะหลบไป”เสียงนั้นดังขึ้นมาจากข้างหลังโนบิตะ

     

    “ห่ะ อะไรของแกฟ่ะ”โนบิตะหันหน้ากลับไป แล้วเข้าก็ได้เจอเข้ากลับ

     

    “จะ จะ จะ จะ ไจแอนท์”โนบิตะตะโกนเสียงหลง

     

    “หลบไปได้แล้ว ไอแว่น”ไจแอนท์ทำเสียงน่ากลัวใส่โนบิตะ

     

    “ครับผม”โนบิตะหลีกตัวออกไป"เชิญครับ ท่านไจแอนท์"โนบิตะเชิญไจแอนท์เข้าห้องอย่างกับดารามา

     

    ในที่สุดไจแอนท์ก็ไปนั่งกับที่ของตัวเอง แต่แล้วโนบิตะก็ไปยืนหน้าห้องและกำลังจะบอกว่าตัวเขานั้นต้องย้ายไปอเมริกา

     

    “นี่ทุกคน ฉันมีเรื่องจะบอก”โนบิตะตะโกนเสียงดังเพื่อให้ทุกคนหันมาฟังเขา

     

    “ฉันน่ะ ต้องย้ายไปอเมริกาแล้วน่ะ”โนบิตะพูดด้วยเสียงน่าสลด

     

    แต่แล้วก็มีเสียงๆนึงดังขึ้นมา

     

    “นี่แกน่ะ จะขี้โม้ก็ให้มันน้อยๆหน่อยเถอะ”โฮเนคาว่า ซึเนโอะ พูดด้วยเสียงและทำท่าไม่เชื่อ

     

    “นี่มันเรื่องจริงน่ะ ทุกคน”โนบิตะพยายามบอกว่าเขาต้องย้ายไปจริงๆ

     

    แต่ทุกคนกลับไม่มีใครสนใจโนบิตะเลยแม้แต่น้อย สุดท้ายโนบิตะก็ต้องจำใจไปนั่งกับที่ของตัวเอง

     

    หลังเลิกเรียน

     

    โนบิตะได้เดินกลับบ้านคนเดียว เนื่องจากพวกไจแอนท์ทำเวรกัน(นานๆทีไอหมอนี่มันจะทำล่ะน่ะ) โนบิตะได้เดินไปเรื่อยๆจนถึงสะพานแห่งหนึ่ง ซึ่งใต้สะพานนั้นมีพวกชายที่ใส่ชุดสีดำสนิทตั้งแต่หัวจรดเท้าอยู่2คน

     

    วอดก้า เมื่อไรเป้าหมายจะออกมาสักที”เสียงของชายชุดดำพูดขึ้น

     

    “ครับลูกพี่ ตามรายงานเขาบอกว่าอีกประมาณ10นาทีครับ”ชายที่ชื่อวอดก้าพูด

     

    “งั้นเราก็ไปเตรียมตัวได้แล้ว”ชายชุดดำอีกคนนึงพูดขึ้่น

     

    ฉึก ฉึก (เสียงชักปืนเผื่อใครนึกไม่ออก)

     

    โนบิตะเห็นและได้ยินทุกการกระทำของพวกชายชุดดำ ทำให้เขาตัดสินใจวิ่งลงไปหาพวกนั้น ถ้าเป็นเมื่อก่อนตัวเขาคงจะวิ่งกลับบ้านไปฟ้องโดเรม่อนแล้ว แต่ตอนนี้โนบิตะได้ฝึกร่างกายมามากกว่า2ปี เขาคิดว่าคงจะสามารถจัดการพวกนี้ได้

     

    “นี่พวกแกคิดจะทำอะไรกันน่ะ”โนบิตะโดดลงมาจากสะพานและเก๊กเต็มที่ แต่เขาหารู้ไม่ว่านั้นจะเป็นการที่ทำให้ตัวเขาไปพบกับอันตรายส่ะเอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×