ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : สงครามที่ใกล้เริ่ม
อาณาจักรพาร์ลอวเมืองหลวงของจักรวรรดิ์
ภายในห้องอาบน้ำแห่งหนึ่ง ควันไอน้ำลอยเคว้างคว้างไปทั่วทั้งห้องราวกับอยู่ในทรวงสวรรค์ ภายในห้องนั้นมีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังอาบน้ำร่วมกันอย่างสบายใจและพูดคุยกันไปมา
"แหมๆ คุณนี่ละก็"ห
"ฮ่าๆๆ ไม่ต้องเป็นห่วงไปหรอก-
"ขอประทานโทษที่เข้ามาโดยพลการครับท่าน"
ทันใดนั้นก็มีชายใส่ชุดเกราะเต็มยศเดินเข้ามาในห้องอาบน้ำ
"ไม่ต้องขอโทษ มีอะไรก็ว่ามา!"ช
"ขอรับ คือว่าตอนนี้ดูเหมือนว่าอาณาจักรโทปาได้ปฎิเสธคำร้อขอของทางเราครับ แถมพระราชาคนแคระของอาณาจักรโทปาก็ยังไล่ทูตของเรากลับมาอีกครับ"
"ว่าไงนะ!!"ช
ชายคนนั้นที่นั่งอยู่ในอ่างกับหญิงสาว ได้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียวขึ้นมา ก่อนจะถามชายสวมเกราะเหล็ก
"ฮึ มันชักจะหยามเกินไปแล้วนะ ได้!!!"
ชายคนนั้นพูดออกมาด้วยความโกรธเกรี้ยว
"ไปเรียกพวกขุนนางและนายคณะทหารระดับสูงมาที่ห้องประชุมให้หมดซะ!!"ช
"ข-ขอรับ!!!"
ภายในห้องประชุมที่ตอนนี้เต็มไปด้วยเหล่าขุนนางต่างๆมากมายพร้อมกับเหล่าคณะนายทหารระดับสูงมารวมตัวกันตามคำสั่งของชายคนนั้น ไม่นานนักชายคนนั้นก็ได้เดินเข้ามาในห้องประชุม
"ทำความเคารพกษัตริย์แห่งพาร์ลอว!!!"
ทุกคนที่อยู่ในห้องต่างก็ลุกยืนขึ้นและคำนับหัวให้กับชายคนนั้นที่เป็นกษัตริย์ของจักรวรรดิ์พาร์ลอว
"ทำตัวตามสบายได้เลย วันนี้ข้าไม่ต้องการความพิธีรีตอง!"ช
กษัตริย์ของจักรวรรดิ์พาร์ลอวได้พูดคุยกับทุกคนที่อยู่ที่นี้ ซึ่งประกอบไปด้วยขุนนางที่เป็นเผ่าหมาป่า เผ่าเสือ ส่วนนายคณะทหารระดับสูงนั้น ประกอบด้วย เผ่าสิงโต เผ่าดาร์คเอลฟ์และเผ่าโทรล
"ตามพระบัญชาขอรับท่านราชา ข้าผู้นี้จะเป็นคนนำทัพไปจัดการกับอาณาจักรโทปานั่นเอง!!!"
นายวทหารระดับสูงที่เป็นเผ่าโทรลพูดยืนกรานออกมาด้วยความมุ่งมันและมั่นใจสุดขีด ส่วนคนอื่นๆก็วางแผนที่จะโจมตีในส่วนอื่นๆเช่นใช้ไวเวิร์นและเครื่องบินเวทย์มนต์และเรือเวทย์มนต์เข้าโอบล้อมโจมตีอาณาจักรโทปา เพื่อเป็นการตัดกำลังการช่วยเหลือจากประเทศพันธมิตรคือจักรวรรดิ์พาลาเดียที่เป็นพันธมิตรอันแน่นแฟ้นของอาณาจักรโทปา
ส่วนกำลังทหารที่ใช้โจมตีอาณาจักรโทปา มีอยู่ประมาณ500,000นาย ไวเวิร์นจำนวน500ตัว เครื่องบินเวทย์มนต์ปีกสองชั้นจำนวน700ลำ เรือเวทย์มนต์จำนวน400ลำ รถเหล็ก(รถถัง)จำนวน1,000คัน เรือเหาะจำนวน1,000ลำ
อาณาจักรโทปา
ผ่านมาหลายเดือนแล้วที่อาณาจักรโทปาและดินแดนมนุษย์ที่มีชื่อว่าสยามได้ทำการค้าขายกันโดยที่ฝ่ายสยามจะจ่ายค่าตอบแทนเป็นการพัฒนาระบบสาธนูปโภคพื้นฐานให้ ทำให้ประชากรส่วนใหญ่ในอาณาจักรโทปาต่างมีความกินดีอยู่ดีมายิ่งขึ้น ทำให้ในตอนนี้ทั้งสองต่างมีควาทคิดที่จะสร้างระบบการแลกเปลี่ยนขึ้นในอนาคต
เมืองหลวงของอาณาจักรโทปา สถานทูตระหว่างสองประเทศ
สถานทูตแห่งนี้ถูกประดับประดาไปด้วยสิ่งก่อสร้างที่สวยงามตามสิ่งก่อสร้างที่โลกแห่งนี้ ตัวอาคารมีลักษนะคล้่ยกับคฤหาสน์ของโรมันและรอบๆตัวอาคารถูกสลักด้วยลายสวยงามต่างๆมากมาย
ภายในห้องทำงาน มีชานสวมสูทคนหนึ่งกำลังนั่งจิบกาแฟยามเช้าอย่างอารมณ์ดีก่อนจะทานขนมปังพร้อมกับไข่ดาวไปด้วย
ระหว่างนั้นเองในขณะที่เขากำลังทานอาหารอย่างสบายใจอยู่ จู่ๆก็มีเสียงฝีเท้าวิ่งเข้ามาที่ห้องนี้ด้วยความร้อนลน
ปึ้ง!
"มีเรื่องอะไรเหรอครับ ถึงได้วิ่งมาที่นี่?"ทูต
ทูตคนนั้นถามอีกฝ่ายที่วิ่งมาหาตัวเอง
"แฮ่ก แฮ่ก ก-เกิดเรื่องใหญ่ขึ้นแล้วครับท่านทูต!!!"
ชายคนนั้นที่เป็นเผ่าเอลฟ์พูดออกมาในขณะที่กอบไปด้วย
"ใจเย็นๆก่อนครับ ค่อยๆพูดมา ว่าแต่เกิดเรื่องอะไรขึ้นเหรอครับ?"ทูต
"สายลับของเราที่แฝงตัวอยู่ในจ-จักรวรรดิ์พาร์ลอวบอกมาว่า อีก2วันจักรวรรดิ์พาร์ลอวจะทำการบุกโจมตีอาณาจักรโทปาของเราครับ!!!"
ทูตคนนั้นเมื่อได้ยินในสิ่งที่อีกฝ่ายพูด เขาก็เงียบไปซักพัก ก่อนจะคว้ามือไปหยิบโทรศัพท์ที่อยู่ข้างๆเขา
2วันต่อมา จักรวรรดิ์พาร์ลอวก็ได้ประกาศสงครามกับอาณาจักรโทปาทันที
_____________________________________
ตอนต่อไป โศกนาฏกรรมที่เมืองลิม
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น