ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    การเกิดใหม่ของจักรพรรดิเซียนในโลกยุคปัจจุบันที่มีเวทย์มนต์

    ลำดับตอนที่ #7 : พลังวิญญาน

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 66


    "บ้าน่าเป็นไปไม่ได้ ทำไมถึงได้มีพลังปราณอยู่ที่โลกแห่งนี้ได้กัน!!!


    บาสในตอนนี้ตกใจกับพลังวิญญานนั่นเป็นอย่างมาก เพราะมันน่าจะมีแค่เขาที่สามารถใช้พลังปราณได้แต่ตอนนี้ความคิดที่ว่าของเขาก็ได้เปลี่ยนไป แต่ถึงอย่างงั้นเขาก็สบัดความคิดนั่นออกไปพร้อมกับเริ่มรักษาชายแก่คนนั้นต่อ


    "กวัง!!!(แสง)"บาส


    ไม่นานนัักจู่ๆก็เกิดแสงขึ้นมาบนที่ฝ่ามือของบาส สร้างความตกตะลึงให้กับผู้เป็นหลานสาวและผู้คนในตลาด


    "นี่มันพลังอะไรกัน ทำไมถึงไม่สามารถสัมผัสพลังเวทย์ได้เลย!?"


    หญิงสาวคนนั้นพูดออกมาด้วยความตกตะลึง


    ทางด้านของบาสตอนนี้เขากำลังทำการใช้พลังปราณส่วนหนึ่งส่งไปที่พลังวิญญานนั่นและแน่นอนว่าพลังวิญญานนั่นมันเกิดการต่อต้านขึ้นมา


    "หึ คิดต่อต้านงั้นเหรอ งั้นก็มาเต็มสูบไปเลย!!!"บาส


    บาสได้ใช้นิ้วมือวาดอักขระลงบนหลังของชายแก่คนนั้นจนก่อให้เกิดแสงสีทองบนหลังของชายแก่ จากนั้นมันก็เปล่งแสงออกมาก่อนที่จะมีไอควันสีดำโผล่ออกมาจากหลังของชายแก่คนนั้น


    "น่ะนั่นมันอะไรน่ะ!?"


    ผู้เป็นหลานสาวรวมถึงผู้คนในตลาดต่างตกใจกับสิ่งที่เห็นด้วยท่าทางหวาดกลัว ทางด้านของบาสเขาไม่รอช้า เขาได้ใช้ฝ่ามือปลดปล่อยพลังซีออกมาจนทำให้ไอควันสีดำนั่นกรีดร้องออกมาก่อนที่มันจะหายไปพร้อมกับคำพูดสุดท้ายของมัน


    "อ้ากกกกก แกเป็นใครกันในโลกนี้ไม่มีใครสามารถใช้พลังปราณได้นี่-


    อ้ากกกกกก!


    ในที่สุดควันสีดำนั่นก็หายไปพร้อมกับความเงียบที่ตามมาที่หลัง


    "ม-ไม่น่าเชื่อ นี่ชั้นหายแล้วงั้นเหรอ!!!"


    ชายแก่คนนั้นพูดออกมาด้วยท่าทางดีใจพร้อมกับลุกขึ้นยืนราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนทำให้ผู้เป็นหลานสาวถึงกับแปลกใจ


    "ม-ไม่น่าเพียงแค่พริบตาเดียวเขาก็สามารถรักษาคุณปู่ให้หายเป็นปลิดทิ้งเลย เขาเป็นใครกันแน่!?"

    จากนั้นไม่นานเสียงในตลาดก็เริ่มกลับมาดังอีกครั้งพร้อมกับเสียงปรบมือของผู้คนในตลาด


    แปะๆๆๆ


    "เก่งจังเลยพ่อหนุ่ม"


    "เขาเป็นหมอเหรอนั่น?"


    ผู้คนในตลาดต่างชื่นชมบาสเป็นอย่างมากที่สามารถรักษาคนให้หายเพียงพริบตาเดียวอีกทั้งยังหายเป็นปลิดทิ้งราวกับไม่เคยมีอาการป่วยมาก่อน ส่วนทางด้านของผู้เป็นหลานสาวนั้นเธอจ้องมองไปที่ตัวของ บาสด้วยความสงสัยปนตะลึงก่อนจะเข้าไปขอบคุณและถามเขา


    "ขอบคุณมากเลยค่ะที่ช่วยคุณปู่ของเราไว้พวกเราจะตอบแทนให้คุณอย่างงามเลย"


    ผู้เป็นหลานสาวกล่าวขอบคุณพร้อมกับโค้งคำนับ


    "เอ่อ ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ครับ"บาส


    "ถ้าอย่างงั้น ของที่คุณต้องการคืออะไรงั้นเหรอค่ะ?"


    "ของที่ผมต้องการน่ะเหรอ"บาส


    บาสเอามือท้าวปากซักพักก่อนจะนึกอะไรได้


    "งั้นผมขอหยกชิ้นนั้นได้ไหม"


    ไม่นานหลังจากที่บาสได้ของแล้วเขาก็เดินจากไปโดยที่ชายแก่กับหลานสองคนนั้นได้แต่ยืนจ้องมองไปที่บาสที่กำลังเดินกลับไป


    "พอกลับตระกูลเมื่อไหร่ปู่จะใหัคนของเราไปตรวจสอบภูมิหลังชายคนนั้นซักหน่อย เพราะการที่เขาไม่มีเวทย์มนต์แและแถมยังรักษาปู่ได้นั้นเขาจะตัองไม่ธรรมดาแน่ และก็คราวหน้าถ้าเจอเขาอีกอย่าลืมผูกมิตรกับเขาซะล่ะ"


    "ค่ะคุณปู่"

    ___________________________________________________

    ตอนต่อไป การทำนายอาชีพในอนาคตและความวุ่นวาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×