ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : เมืองชายแดนและการทูต
"ม-ไม่จริงน่า นั่นมันมนุษย์นิ!!!"
ผู้บัญชาการหญิงรวมถึงทหารทุกนายที่เห็นต่างก็ตกตะลึงกันไปตามๆกันและชาวเมืองเขตชายแดนที่เห็นแบบนั้นก็ตะลึงเช่นกัน
"ป-เป็นไปไม่ได้ พ-เผ่ามนุษย์ได้ศูนย์พันธุ์ไปแล้วนิ ทำยังถึงยังมีชีวิตอยู่ล่ะ!!!"
ทหารทุกนายที่อยู่บนกำแพงต่างพูดกันไปต่างๆนาๆมากมายรวมถึงยังได้ทำท่าทางหวาดกลัวต่อชายชุดเขียวที่ยืนอยู่ข้างล่าง
"เงียบ พวกนายอยู่ที่เดิมนั่นแหละข้าจะเป็นคนเจรจาเอง!!!"
ผู้บัญชาการหญิงที่เสนอตัวเจรจากับชายชุดเขียวได้กระโดดลวจากกพแพงที่มีความสูงถึง25เมตรอย่างงดงาม แน่นอนว่ามันได้สร้างความตะลึงให้กับชายชุดเขียวที่เห็นการกระทำอันบ้าบิ่นของเธอผู้นี้แต่ก็ตั้งสติกลับมาก่อนจะหันหน้าไปทางผู้บัญชาการหญิงคนนั้น
"ชื่อของข้าคือลอเลีย ลอตฟาร์ เป็นผู้บัญชาการของเมืองชายแดนแห่งนี้และก็เป็นลูกขุนนางของอาณาจักโทปา พวกมนุษย์ เจ้ามาที่นี่เพื่อจุดประสงค์ที่แท้จริงอะไร!?"
ผู้บัญชาการหญิงหรือลอเลียตะโกนถามชายชุดเขียวตรงหน้าด้วยท่าทางเคร่งขรึม เนี่องจากตอนนี้เธอยังไม่ไว้ใจกับฝ่ายที่อยู่ตรงหน้าเธอ
"พวกเรามาที่นี่เพื่อเจรจาทางการทูตกับพวกคุณและตัองการซื้อพืชผลทางการเกษตรจากพวกคุณด้วย"ชายชุดเขียว
"พืชผลทางการเกษตรงั้นเหรอ"ลอเลีย
ลอเลียตอนนี้เธอก็ได้ทำหน้าครุ่นคิดซักพักก่อนจะตอบกับชายชุดเขียว
"ก็ได้ ข้าจะอนุญาติให้พวกเจ้าเข้ามาที่เมืองแห่งนี้"ลอเลีย
"แต่ท่านผู้บัญชาการครับ-
"ไม่มีแต่ เพราะยังไงข้าก็ต้องเจรจากับพวกเขาไงให้ได้ก่อนที่จะส่งรายงานไปที่เมืองหลวง ฉะนั้นไปเปิดประตูเมืองซะ!"ลอเลีย
"ค-ครับ!!!"
เหล่าทหารที่ได้ยินแบบนั้นต่างก็รีบพากันมาดันประตู จากนั้นประตูเมืองก็เปิดออก ซึ่งเผยให้สภาพเมืองที่มีความงดงามถึงแม้จะเป็นเมืองชายแดนก็ตาม ไม่รอช้า ขบวนรถที่ประกอบไปด้วยรถฮัมวี่2คัน รถถัง1คัน และยานลำเลียงพลหุ้มเกราะ1คัน ได้เคลื่อนที่เข้าสู่ตัวเมืองอย่างเชื่องช้าตามหลังลอเลีบที่เดินนำหน้าพวกเขาอยู่พร้อมกับทหารที่เดินตามข้างๆ ชาวเมืองที่เห็นแบบนั้นต่างก็ มุงดูยานพาหะนะเหล่านั้นเป็นจำนวนมาก
"นั่นมันรถม้าเหล็กงั้นเหรอ?"
"เสียงมันดังมาก แถมรูปร่างของมันยังแสดงถึงความน่าเกรงขามอีก"
เหล่าชาวที่มุงดูอยู่ ต่างก็พูดคุยกันไปต่างๆนาๆบ้างก็เกิดความกลัวขึ้นมานิดหน่อย แต่พวกเขาก็รู้สึกอุ่นใจเพราะผู้บัญชาการหญิงคนนี้(ลอเลีย)ได้เดินนำสิ่งนั้นอยู่
ยานพาหนะต่างๆ ได้เคลื่อนที่ไปเรื่อยๆ ส่วนเหล่าทหารที่นั่งอยู่บนรถต่างก็โบกมือให้กับเหล่าเด็กๆที่มองมาด้วยความตื่นเต้นปนความสงสัย
"เอาล่ะถึงแล้ว"ลอเลีย
เมื่อมาถึงสถานที่ราชการของเมืองแห่งนี้ทหารที่นั่งอยู่ในรถและนอกรถ ก็ได้ออกมาจากรถกันอย่างพร้อมเพรียง
"ข้าต้องการเพียง2คนมากับข้าเท่านั้น"
แน่นอนว่าพวกเขาก็ไม่ขัดข้อง และได้ให้คนที่เหลือรออยู่ข้างนอก
แฟรงค์ที่เป็นทหารสหรัฐและคำที่เป็นทหารไทยได้เดินตามลอเลีย ส่วนภายในสถานที่นั้นที่พวกเขาทั้งคู่เดินเข้ามาก็พบว่าภายในนี้ถูกประดับด้วยสิ่งของมากมายที่ดูมีราคาแพงและยังมีรูปปั้นแกะสลักอันงดงามตั้งอยู่ตามจุดต่างๆ
จากนั้นลอเลียก็ได้เปิดประตูห้องหนึ่งที่บนป้ายนั้นติดสัญลักษณ์รูปดาบไขว้กัน
"นี่ชาค่ะ"
"ขอบคุณมากครับ"X2
เมดที่มีหูเป็นเอลฟ์ได้นำชามาเสิร์ฟให้กับนายทหารทั้งสองก่อนจะไปยืนข้างๆที่
ลอเลียนั่งอยู่
"เอาล่ะ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าที่ว่าพวกคุณอยากจะมาทำการค้ากับพวกเราน่ะทางเราก็รู้สึกดีใจนะที่อาณาจักรของเราจะได้มีรายได้เพิ่มขึ้น"ลอเลีย
ลอเลียพูดไปด้วยพร้อมกับหยิบเอกสารจากมือที่เมดถือ
"นี่เป็นรายละเอียดของผลผลิตทางการเกษตรและผลิตอื่นๆที่พวกเรามี"ลอเลีย
จากนั้นแฟรงค์ก็ป็นคนหยิบมันขึ้นมาอ่านซึ่งรายการสินค้าพืชผลทางการเกษตรและผลผลิตอื่นที่มีในอาณาจักรนี้ก็มี
1.ข้าว
2.ผลไม้เช่น แอปเปิ้ล,สตอเบอร์รี่,ส้ม,มะพร้าว,องุ่นและผลไม้อื่นๆ
3.น้ำตาล
4.เกลือ(ขุดจากใต้ดิน)
5.ฝ้าย
6.ปลา
7.เนื้อสัตว์
8.พริก(จัดเป็นของหายากผลิตแค่3ปีครั้ง)
9.ผักต่างเช่นแครอท,ผักกาด,บีรุท,มันฝรั่งและอื่นๆ
10.เครื่องเทศ(จัดเป็นของหายากผลิตแค่2ปีครั้ง)
"โห ถือว่าเยอะอยู่เหมือนกันนะเนี่ย"แฟรงค์
แฟรงค์และคำถึงกับตกใจกับผลผลิตต่างๆที่อาณาจักรนี้มีแต่ว่าวัตถุดิบบางอย่างยังไม่มีและบางอย่างก็ยังเป็นของหายาก
"ส่วนเรื่องเหมืองแร่นั้นทางเราก็มีแค่ทองคำกับเหล็กเท่านั้นแหละ ส่วนแร่อื่นๆอย่างเพรชนั้นเป็นสิ่งที่หายากและมีราคาแพงเป็นอย่างมาก"ลอเลีย
ลอเลียได้อธิบายให้กับพวกเขาอย่างละเอียดเสร็จก่อนจะถามทหารทั้งสองนาย
"ตอนนี้เนื่องจากว่าเป็นการติดต่อครั้งแรกของพวกเรา และยังไม่สามารถประเมินเรื่องค่าเงินและการแลกเปลี่ยนได้ ฉะนั้นเราจะส่งเรื่องของพวดคุณไปให้ทางเมืองหลวงพิจารณาก่อน แน่นอนว่าพวกคุณต้องไปกับเราด้วย"
"ไม่มีปัญหา"
"ดีเลยงั้น-
ตู้ม!!
ในระหว่างนั้นเอง จู่ๆก็มีเสียงระเบิดดังขึ้นมากระทันหัน แน่นอนว่าลอเลียทีาเป็นผู้บัญชาการของที่นี่ เธอไม่รอช้า เธอได้รีบพุ่งออกไปทางหน้าต่างอย่างรวดเร็วจากนั้นก็พุ่งไปที่จุดเกิดเหตุด้วยความเร็วสูง
ทางด้านนอกกำแพง ตอนนี้ได้มีกลุ่มโจรมากมายได้มารวมกันอยู่ที่หน้าประตูดันเป็นจำนวนมาก ทำให้ทหารที่อยู่ด้านบนกำแพงต่างต้องหลบลูกธนูกันเป็นระยะๆ
"บ้าเอ้ยทำไมพวกนั้นถึงมาบุกเอาตอนนี้วะ!!!"
ทหารที่นั่งหลบอยู่บนกำแพงสบถใส่พวกโจร
"ช่างมันเถอะน่าตอนนี้ เราต้องป้องกันไม่ให้พวกมันเข้ามาในกำแพงให้ได้!!"
เหล่าทหารที่หลบอยู่ เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังเติมลูกธนู ก็ได้รีบโผล่หัวออกมาจากกำแพงก่อนจะยิงลูกธนูสวนกลับไป
ฟิ้ว!
ฉึกๆๆ
อ้าก!!!
พวกโจรเมื่อพวกมันเห็นว่าฝ่ายตนเองกำลังเสียเปรียบอยู่ จึงได้สั่งให้ฝ่ายที่มีปืนคาบศิลาและปืนเวทย์มนต์ออกโรงต่อจากพลธนู
"ยิง!!!"
ปั้ง ๆ ๆ ๆ
อ้าก!!!
แน่นอนว่าทหารที่อยู่บนกำแพงต่างก็ถูกยิงกันเป็นจำนวนมากเพราะพวกเขาไม่สามารถหลบลูกระสุนปืนที่พุ่งมาด้วยความเร็วสูงได้ ก่อนที่กำลังใจของทหารเริ่มตกต่ำถึงขีดสุด
"ฮ่าๆๆ ปืนนี่มันดีจังโว้ย-
ฉวัะ!!!
ฉูดดดด!!!
ยังไม่ทันที่โจรฝ่ายนั้นจะพูดจบ จู่ๆหัวของมันก็ขาดครึ่งพร้อมกับเลือดกระฉูดนองเต็มพื้น
"บ-บ้าเอ้ย นั่นมันผู้บัญชาการของที่นี่นิ!!!"
เหล่าโจรที่เห็นว่าลอเลียได้มายืนอยู่ตรงหน้าของพวกมัน จนบางส่วนเริ่มหวาดกลัว แต่ก็มีบางส่วนที่รวมตัวกันและใช้ปืนยิงไปที่ลอเลีย แต่ลอเลียนั้นไหวตัวทันและได้พุ่งเข้าไปหาพวกนั้นด้วยความเร็วสูงจากนั่นก็ร่ายเวทย์ไปที่ดาบพร้อมกับฟันที่กลุ่มโจรพวกนั้นอย่างรวดเร็วจากนั้นก็ทำแบบนี้ไปอีก10รอบ
ฉวัะ!!
ชิ้ง!!
ฉูด!!!
"เอาล่ะต่อไปก็-
อั่ก!
แน่นอนว่าจากการที่วิ่งมาก่อนหน้านี้และได้ใช้พลังเวทย์เป็นไปกับการวิ่งรวมถึงการฟันเมื่อกี๊จึงทำให้เธอได้รับผลกระทบไปเต็มๆ
"ฮ่าๆๆ ดูนั่นผู้บัญชาการของพวกมันหมดแรงแล้ว ฆ่ามันเร็ว!!!"
ฝ่ายโจรได้ตั้งแถวหน้ากระดานพร้อมกับจ่อปืนไปทางลอเลียที่กำลังนั่งคุกเข่าโดยที่มือนั่นได้วางบนด้ามจับของดาบและปลายดายที่ปักลงกับพื้น
"แฮ่ก แฮ่ก บ้าเอ้ย เรามาถึงจุดนี้แล้วแท้ๆจะยอมแพ้ไม่ได้-
คราวนี้ร่างกายของเธอเริ่มรับภาระไม่ไหวจนตอนนี้เธอไม่สาทารถขยับร่างกายได้ดั่งตามใจนึกแล้ว และตรงหน้าของเธอก็มีมัจุราชรอคอยที่จะปลิดชีวิตของเธอภายในไม่กี่วินาที
"เคี้ยกๆๆ ตาย-
เปรี้ยง!!!!
อั่ก!!!
"!!!!"โจรทั้งหมด
จู่ๆก็ได้มีเสียงบางอย่างดังขึ้น เสียงนั่นมันแสบแก้วหูเป็นอย่างมากจนทำให้โจรบางคนถึงกับหูดับกันไปตามๆกัน
"เห้ย อะไรวะ-
เปรี้ยงๆๆๆๆๆ
ปั้งๆๆๆๆๆๆ
ยังไม่มันที่พวกมันจะได้พูดจบ ก็ได้มีเสียงนั่นดังมาแบบโหมกระหน่ำจนทำให้ฝ่ายของโจรได้ตายกันไปติดๆ ก่อนที่เจ้าของเสียงนั่นจะโผล่ออกมาจากกำแพงเมืองตรงหน้าประตู
บรื้น!!
อือ!!!!
เสียงรถฮัมวี่และรถถังได้เคลื่อนที่ออกมาจากเมืองอย่างรวดเร็ว และมันได้สร้างเสียงคำรามให้แก่ฝ่ายโจรจนทำให้โจรแต่ละคนต่างก็วิ่งหนีกันไปคนละทิศคนละทาง
"น-นั่นมันบ้าอะไรกันวะช้างเหล็ก-
ตู้ม!!
เสียงระเบิดจากลูกกระสุนของรถถังm1a2 abram ได้ฉีกกระชากกายเนื้อของเหล่าโจรผู้โชคร้ายที่โดนมัน ก่อนจะถูกตามมาด้วยการที่ถูกลูกระเบิดน้อยหน่า ระเบิดใส่จากทหารชุดเขียวที่โยนลงมาจากข้างบนกำแพง
ฟิ้ว!
ตู้ม!!!
อ้าก!!
ปั้งๆๆๆ
ปรอด!!!!
เสียงสาดกระสุนจากปืนกลนานาชนิดได้สร้างความตกใจให้แก่เหล่าโจรที่บุกเมืองมาไม่น้อย จนพวกมันได้ตกตายกันไปทีละคน แต่ถึงอย่างนั้นพวกมันก็ยังมีกันมากอยู่ดี ก่อนที่ฝ่ายที่เป็นผู้นำของพวกมันได้สั่งให้ถอยทัพ และกลังจากที่พวกมันถอยทัพไปแล้ว ทหารที่อยู่เมืองนี้รวมถึงชาวเมือง ต่างก็ขอบคุณทหารชุดเขียวเหล่านี้กันยกใหญ่
______________________________________
ตอนต่อไป กำลังเสริม
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น