ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ขยายพื้นที่และสมาชิกใหม่
สั้นหน่อยนะเพราะไรท์ติดงานโปรเจคอยู่
"เอาของไว้ตรงนี้แหละ"เจมส์
"ได้ค่ะนานท่าน!"
"เห้ยๆ ไม่ต้องเรียกว่านายท่านก็ได้มาเรีย เรียกชั้นว่าเจมส์ก็ได้!"เจมส์
หญิงสาวเผ่าหมาป่าหรือที่เรียกว่ามาเรียได้ ทำหน้าบึ้งนิดๆใส่เจมส์ก่อนจะทำความสะอาดต่อไป
"ไม่ได้ค่ะ เพราะนายท่านเป็นผู้มีพระคุณของดิฉันแถมนายท่านยังเป็นเผ่ามนุษย์ แถมยังใช้พลังเวทย์(ปืน)ระดับสูงได้อีก ดิฉันไม่กล้าเรียกนายท่านแบบนั้นหรอกค่ะ"
"เห้อ ต่อให้พูดยังไงก็คงเหมือนเดิมสินะ เอาเถอะ แต่ตอนนี้คงต้องเพิ่มสิ่งสาธารนูปโภคพื้นฐานเข้ามาก่อนละนะ"เจมส์
พูดจบเจมส์ก็เสกเครื่องทำน้ำร้อนออกมาและเดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่อทำการติดตั้งมันจนเสร็จเรียบร้อย และก็ตามมาด้วย
อุปกรณ์หลายๆอย่างๆเท่าที่เขาจะเอามันออกมาใช้ก่อน
"ฟู่เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกันนะเนี่ย ว่าแต่เหมือนจะลืมอะไรไปซักอย่างแหะ"เจมส์
เจมส์ครุ่นคิดอยู่ซักพัก ก่อนจะนึกขึ้นมาได้
"จริงสิ ตั้งแต่ได้พลังนี้มา เดี๋ยวลองเรียกทหารออกมาซักหน่อยก็แล้วกันดูสิว่าพวกเขาจะมีความนึกคิดเป็นของตัวเองมั้ย"เจมส์
ไม่รอช้าเจมส์ก็ได้เดินออกมาข้างนอก จากนั้นก็เลื่อนหน้าจอดู
หลังจากพิจารณาเสร็จ เจมส์ก็ได้ทหารออกมาจำนวน100นายแบ่งเป็นชาย50 หญิง50 ผสมกันหลายชาติ ประกอบด้วย จีน ไทย รัสเซีย อเมริกา ญี่ปุ่น เกาหลี แคนาดา เยอรมัน ลาว พม่า เขมร สิงคโปร์และชาติอื่นๆในอาเซียน
"ทั้งหมดทำความเคารพ!!"
ทหารทุกนายได้ทำความเคารพเจมส์ที่เป็นคนเรียกพวกเขาออกมา เจมส์ที่เห็นแบบนั้นเขาก็ทำท่าตกใจอยู่ไม่น้อยก่อนจะเรียกสติตัวเองกลับมา พร้อมกับพูดกับทหาร100นายที่อยู่ตรงหน้า
"ยินดีที่ได้รู้จักนะ ผมมีชื่อว่าเจมส์ ถึงแม้ผมจะพูดภาษาไทยอยู่ก็เถอะแต่ว่าพวกคุณคงจะได้สกิลแปลภาษาอัตโนมัติติดตัวมาด้วย เอาล่ะผมขอถามพวกคุณอยู่1ข้อ!"เจมส์
เจมส์ได้เงียบไปซักพัก พร้อมกับเหล่าทหารที่ยืนฟังกันอย่างตั้งใจ
"พวกคุณคงรู้สินะว่าที่ผมเรียกพวกคุณมาที่นี้เพื่ออะไร!"เจมส์
"เพื่อทำให้เผ่าพันธุ์มนุษย์ได้กลับมายิ่งใหญ่บนโลกนี้อีกครั้งครับ!!/ค่ะ!!!"
ทหาร100นายต่างตะโกนตอบเจมส์กันอย่างพร้อมเพรียง เต็มไปด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่นราวกับเครื่องจักรสงครามที่ต้องการปลดปล่อยศักยภาพของมันอย่างเต็มที่
เจมส์ เมื่อเขาได้ยินแบบนั้นเขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าทหารที่เขาเสกมา มีความจงรักภักดีต่อเขาเป็นอย่างมาก และที่สำคัญเขาก็ต้องตกใจขึ้นไปอีกว่าทหารที่เขาเสกมานั้นมีความคิดเป็นของตัวเอง นั่นทำให้เขารู้สึกมีความตื่นเต้นไปกับมันที่วันข้างหน้าเขาจะได้สร้างประเทศขึ้นมาซักที ตอนนี้เขาก็ได้แต่สร้างรากฐานให้กับพื้นที่ของตัวเองก่อนเพื่อความปลอดภัย
"เอาล่ะ ทุกคนมาสร้างอนาคตกันเถอะเพื่อที่เผ่ามนุษย์จะได้กบับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง!!!"เจมส์
"โอ้ววว!!!!!"ทหาร100นาย
หลังจากนั้นการขยายพื้นที่ก็เพิ่มมากขึ้น และก็มีประชากรเพิ่มขึ้นมากเช่นกันก่อนจะตามมาด้วยอุปกรณืและอาวุธทางทหารก็ได้ถูกติดตั้งทั่วๆรอบฐานทัพ
_____________________________________
ตอนต่อไป การติดต่อครั้งแรกและสงคราม
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น