ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมื่อผมเกิดใหม่ในโลกคู่ขนาน+แฟนตาซีพร้อมกับพลังสุดโกง

    ลำดับตอนที่ #14 : การแข่งขันbattle school 4

    • อัปเดตล่าสุด 21 ธ.ค. 65


            การต่อสู้ในครั้งนี้ จะเป็นการต่อสู้ด้วยนักเวทย์ซึ่งแน่นอนว่านักเวทนย์ เป็นสิ่งที่สามารถชี้วัดความแข่งแกร่งของโรงเรียนได้เป็นอย่างดี เป็นรองเพียงแค่เรือรบเวทย์มนต์เท่านั้น

    "เอาละครับท่านผู้ชม! ตอนนี้ก็ใกล้จะถึงการต่อสู้ครั้งสุดท้ายแล้ว ชักตื่นเต้นจริงๆเลยครับทุกท่าน!!"นักข่าว

    เฮ้!!!!!

    "ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วสินะ"ญาญ่า

            ญาญ่าน้องสาวของเบน ตัวของเธอนั้นเป็นถึงนักเวทย์ระดับท็อปของโรงเรียนซึ่งอยู่ในระดับนักเวทย์ขั้นสูง และเป็นรองเพียงแค่พี่สาวตัวเองเท่านั้นอีกทั้งการแข่งขันในคราวก่อน เธอสามารถชนะคู่ต่อสู้ได้อย่างไม่ยากเย็นแต่ถึงหยั่งงั้น การแข่งขันอีก3รายการ ทางโรงเรียนรัตนาชัยกลับได้คะแนนน้อยกว่าหรือเรียกได้ว่ารั้งท้ายโรงเรียนอื่นเป็นอย่างมากจึงทำให้โรงเรียนรัตนาชัยต้องกลับมาแก้มือใหม่อีกครััง

            เหล่าบรรดานักเวทย์ทั้งหลายได้มารวมตัวกันที่สนามแข่งก่อนจะเข้าไปนั่งประจำที่ของตัวเอง เพื่อรอคิวในการแข่งขัน ซึ่งในรอบแรกจะเป็นการแข่งขันของโรงเรียนโอมรันและโรงเรียนรัตนาชัย

    "หืม ครั้งนี้น้องสาวของเราลงแข่งงั้นเหรอ?ขอดูฝีมือหน่อยละกัน"เบน

            เบนพูดอยู่ในใจพร้อมกับทานขนมเลย์ดูไปด้วย

           ทางด้านของสนามแข่ง ตอนนี้กลุ่มนักเวทย์จำนวน6คนได้มายืนประชันหน้ากันโดยมีกรรมการยืนอยู่ระหว่างกึ่งกลางของทั้งสองโรงเรียนก่อนที่ไม่นานจะยกมือขึ้นมา

    3
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    2
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    1

    "เริ่มได้!!"กรรมการ

             สิ้นเสียงของกรรมการทั้งสองโรงเรียนต่างก็ปลดปล่อยพลังเวทย์ออกมาทันที

    ซุ่ม!!!!!!!!

            ออร่าพลังเวทย์ได้แผ่กระจายไปทั่วทั้งสนามแข่งก่อนที่ไม่นานนักทั้งสองโรงเรียนก็เริ่มเข้าปะทะกันทันที

    "ย๊า! เอานี่หน่อยเป็นไง เวทย์น้ำแข็ง!!"

          หนึ่งในนักเรียนโอมรันที่เป็นผู้หญิง ร่ายบทเวทย์ของตัวเองก่อนที่แท่งน้ำแข็งจะพุ่งเข้าไปหาอีกฝ่าย

    "เวทย์อัคคี!!"ญาญ่า

    พรึ่บ!

    ฟู่ว!!!!

           ไฟจำนวนมหาสารได้ถูกร่ายออกมาจากวงเวทย์บนฝ่ามือของญาญ่า ก่อนที่มันจะกลายเป็นเกราะกำบังชั้นดีให้กับตัวเธอ

    เฮ้!!!

    "โอ้วววว ท่านหญิงญาญ่าสู้พวกมันให้ได้นะคร้าบ!!!"

           เหล่าผู้ชมที่นั่งบนอัฒจันทร์ต่างส่งเสียงโห่ร้องออกมาด้วยความสนุกสนานพร้อมกับเสียงเชียร์ของเหล่าแฟนคลับที่ชื่นชอบในตัวญาญ่าเป็นจำนวนมาก

    "หึ! โล่ไฟเหรอ! งั้นเจอนี่หน่อยเป็นไง!!"

    ฟู่ว!!!!!

          พูดจบนักเวทย์หญิงโอมรันคนนั้นก็ร่ายพายุหิมะออกมา ซึ่งการจะใช้เวทย์ระดับนี้นั้นต้องอยู่ในระดับขั้นสูงขึ้นไปเท่านั้น

    "อั่ก! พวกมันใช้เวทย์พายุหิมะ ทำให้บดบังทัศนวิสัยจนไม่เห็นอะไรเลยแถมมันยังแช่แข็งขาของพวกเราไปด้วย!!"

          หนึ่งในนักเรียนรัตนาชัยที่เป็นเอลฟ์พูดกับพรรคพวกของตัวเอง

    "เดี๋ยวชั้นจัดการเอง!"

            เสียงหนึ่งพูดขึ้นมาก่อนจะมีลมพัดผ่านพายุหิมะนั่นไปจนทำให้พายุหิมะหายไปในที่สุดก็จะได้เวทย์ไฟของญาญ่าละลายน้ำแข็งที่เกาะขาเอาไว้
       
            แน่นอนว่านักเรียนโอมรันไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดไป พวกเขาได้รีบรวมกลุ่มกันก่อนที่หนึ่งในนักเรียนหญิงเผ่าฮาร์ปีคนหนึ่งที่สวมชุดนักบวชจะร้องบทเพลงออกมา ซึ่งมันทำให้กลุ่มนักเรียนโอมรันได้รับบัพจากบทเพลงที่นักเรียนหญิงคนนั้นร้องออกไป

    "เวทย์ดิน!!"

           นักเรียนชายโอมรันที่มีลำตัวอ้วนท้วมได้ร่ายเวทย์ดินลงบนพื้นก่อนที่ไม่นานจะมีโกเลมดินสูง2เมตรจำนวน3ตัวโผล่ขึ้นมาจากวงเวทย์

    "อ-โอ้ว!!! ท-ทุกท่านครับ เห็นแล้วใช่ไหมครับ นั่นคือโกเลมครับทุกท่าน!"นักข่าว

          นักข่าวบรรยายการปรากฎตัวของโกมเมอย่างใจจดใจจ่อก่อนจะพูดต่อไป

    "การที่สามารถเรียกมาได้3ตัวขนาดนี้แสดงว่าเวทย์บัพพลังจากนักบวชที่อยู่ในกลุ่มต้องแข็งแกร่งมากเลยทีเดียวครับ 
    เพราะแค่การเรียกตัวเดียวออกมามันก็ใช้พลังเวทย์ไปมหาสารแล้วครับ!!"นักข่าว

    "หืมโกมเลมงั้นเหรอน่าสนุกดีนี่ หวังว่ากลุ่มของญาญ่าจะสามารถชนะมันได้นะ"เบน

          หลังจากที่นักเรียนโอมรันได้เรียกโกเลมออกมาการต่อสู้ในครั้งนี้ โรงเรียนรัตนาชัยเป็นฝ่ายเสียเปรียบเป็นอย่างมาก เนื่องจากโกเลมนั้นมีพลังเวทย์มหาสารและยังแข็งแกร่งเป็นเท่าตัวถึงแม้จะโจมตีไปหลายครั้งแล้วก็ตาม

    "ชิ ดันเรียกไอ้ตัวแบบนี้ออกมาซะได้ มันจะหยามเกินไปแล้วนะ งั้นต้องงัดกลยุทธ์นี้มาใช้ซักหน่อยแล้วกัน!!"


           ว่าแล้วนักเรียนรัตนาชัยคนนั้นก็ร่ายเวทย์น้ำออกมาและคลุมตัวของโกเลมดินเอาไว้ แน่นอนว่าการกระทำแบบนี้ได้สร้างความงุนงงให้กับกลุ่มของนักเรียนโอมรันเป็นอย่างมากจนบางคนถึงกับเอ่ยปากพูดออกมา

    "ไอ้นักเรียนรัตนาชัยนั่นมันทำอะไรมันน่ะ?"

    "นั่นสิ สงสัยจะกลัวโกเลมจนสติเลอะเลือนไปแล้วแน่ๆ"

          ระหว่างที่กลุ่มนักเรียนโอมรันกำลังคุยกันอยู่นั้น นักเรียนรัตนาชัยคนนั้นก็พูดกับอีกคนจนอีกฝ่ายพยักหน้าด้วยความเข้าใจ

    "ฮ่าๆๆ คราวนี้ชัยชนะต้องตกเป็นของเรา-

    "เวทน์ลม!!"

            สิ้นเสียงของนักเรียนรัตนาชัยคนนั้น เวทย์ลมก็ถูกร่ายออกมาทันก่อนจะก่อตัวจนกลายเป็นพายุขนาดย่อมๆ

    ครืน!!!

    "อึ่ก! อะไรกัน!? พวกนั้นมันเรียกเวทย์ลมออกมาทำไม-

           นักเรียนโอมรันคนนั้นยังไม่ทันได้พูดจบร่างของโกเลมที่ทำมาจากดินก็ค่อยๆถูกละลายพร้อมกับถูกพัดออกไป ก่อนจะเหลือเพียงแค่แกนพลังงานที่ถูกหุ้มเอาไว้ด้านในก่อนที่แกนพลังงานจะถูกทำลายลงไป

    "บ-บ้าน่ามันมีแบบนี้ด้วยเหรอ-

          นักเรียนโอมรันที่เป็นคนเรียกโกเลม
    ออกมาถึงกับตกใจกับวิธีการของนักเรียนรัตนาชัย ก่อนจะตั้งสติรีบเรียกโกเลมอีกแต่นักเรียนรัตนาชัยที่รอโอกาส ก็รีบสวนคืนทันที

    "ไฟบอล!!"ญาญ่า

         ญาญ่ายิงลูกไฟออกไปจนไปโดนตัวของคนที่เรียกโกเลมออกมาจนกระเด็นตกนอกสนามแข่งไป

    เฮ้!!!

           การแข่งขันก็เป็นอย่างดุเดือด ทั้งสองโรงเรียนต่างเข้าต่อสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตาย โรงเรียนรัตนาสูญเสียสมาชิกไป2คน โรงเรียนโอมรันสูญเสียสมาชิกไปเพียงแค่คนเดียว และแล้วการต่อสู้ก็จบลงโรงเรียนรัตนาเป็นฝ่ายได้ชัยไปซึ่งมีเพียงคนเดียวที่เหลือรอดจากการต่อสู้อยู่นั่นก็คือน้องสาวของเบนในสภาพที่บาดเจ็บไปทั่วทั้งตัว

    ______________________________________
    ตอนต่อไป การแข่งขันbattle school 5


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×