ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทหารไทยตะลุยในต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #12 : รุกคืบและชัยชนะ

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 64


    ช่วงคนเขียนบ่น:ในที่สุดงานไอ้โปรเจคบ้านั่นก็เสร็จซักทีโว้ยยยยยย ไอ้**ผลาญเงินตรูไปตั้ง10,000บาทจนตังในบัญชีแห้งหมด
    หมดทุกข์หมดโศกกับมันซักที ลาก่อนไอ้งานบ้าๆนี่!!!!!
    ______________________________________

    ปั้งๆๆๆ

    เปรี้ยงๆๆๆๆ

    ตู้มๆๆๆ

    เสียงปืนเสียงระเบิด ดังสนั่นไปทั่วทุกที่ ทั้งสองฝ่ายต่างระดมทุกสิ่งเข้าห้ำหั่นกัน กลิ่นเลือดเหม็นคาวกระจายฟุ้งไปทั่วบริเวณ

    ตอนนี้กองกำลังของฝ่ายจักรวรรดิ์พาร์ลอวต่างถอยร่นกันไปตั้งหลักเพื่อทำการตอบโต้ พวกเขาได้ถอยร่นจนมาถึงกองกำลังหลักที่ตั้งรับรอไว้แล้ว

    "ปืนใหญ่ ยิง!!!"

    ตู้มๆๆๆๆ

    บรึ้มๆๆๆ

    อ้าก!!!

    ทหารอาณาจักรโทปาที่รุกคืบเข้ามาได้ถูกกระสุนปืนใหญ่จัดการจนตายไปถึง100คนแต่ถึงอย่างงั้นพวกเขาก็ไม่ย่อท้อ และได้ส่งเสียงเรียกขวัญกำลังใจออกมา

    "โอ้ววววววววว!!!!!!!!!"

    ทหารโทปาปรมาณ1พันคนได้รุกเข้ามาพร้อมกับความช่วยเหลือของสยามที่ยิงสนับสนุนอยู่แถวหลัง

    ตึ้ง!!!

    "บ้าเอ้ยนี่มันอะไรกัน!!!"อัลเบิร์ต

    ทางด้านของผู้บัญชาการจักรวรรดิพาร์ลอว์อัลเบิร์ตได้ทุบโต๊ะอย่างรุนแรงจนโต๊ะนั่นเป็นรูปพร้อมกับรอยร้าว เขาถึงกับอารมณ์เสียเป็นอย่างมากที่ทหารอันเกรียงไกรของเขาได้ถูกไล่ต้อนเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆพร้อมกับยานพาหนะที่ถูกทำลายไม่มีชิ้นดีจากกองกำลังปริศนาที่คอยช่วยทหารอาณาจักรโทปาไว้

    "นายท่านครับ ตอนนี้เราไม่รู้ข้อมูลของฝ่ายที่ช่วยเหลืออาณาจักรโทปาเลยครับ และอีกอย่างตอนนี้พวกนั้นเริ่มเข้ามาใกล้พวกเราเต็มทีแล้วครับเกรงว่า-

    "ไม่ต้องพูด ข้าจะไปสู้กับพวกมันเอง!!!"

    พูดจบอัลเบิร์ตก็เดินออกมาจากนอกกระโจมก่อนจะพบว่ามีบางอย่างกำลังมาหาเขา

    "หืม นั่นมันอะไรนะ-

    ฟิ้ว!!!!!!......

    ตู้ม!!!!!!!

    สิ่งนั้นได้ตกลงมาก่อนจะระเบิดขึ้นจนทำให้อัลเบิร์ตและผู้ช่วยของเขารวมถึงทหารองค์รักษ์ได้อันตธานหายไปจากโลกนี้ทันที

    "เห้ยไม่จริงน่า ผู้บัญชาการของพวกเราถูกสังหารแล้ว!!!"

    ทหารจักรวรรดิ์พาร์ลอว เมื่พวกเขารู้ว่าผู้บัญชาการได้ถูกสังหารไปแล้วก็ทำให้กำลังใจในการรบลดลงอย่างน่าใจหาย แระกอบกับทหารโทปาที่รุกคืบเข้ามาเรื่อยๆจนแทบไม่มีเวลาไปสนใจตรงส่วนนั้น

    "เฮ้ทุกคนผู้บัญชาการของมันตายแล้ว ทั้งหมดบุก!!!"

    เฮ้!!!!

    ทหารโทปาทั้งหมดประมาณ49,000คนพอได้รับคำสั่ง ทั้งหมดก็พร้อมรบเลยทันที รวมถึงฝ่ายสยามก็ได้ทุ่มเต็มกำลังเช่นกันจนผ่านไปหลายชมในที่สุดทหารจักรวรรดิ์พาร์ลอวก็ถูกกำจัดจนหมด

    และในสงครามครั้งนี้มีทหารโทเสียไป2พันนายรถเหล็ก5คัน ฝ่ายสยามบาดเจ็บ30นายเนื่องจากถูกลูกหลง และฝ่ายจักรวรรดิพาร์ลอวที่สูญเสียไปประมาณ6หมื่นนาย

    ______________________________________
    ตอนต่อไป สงครามทางทะเล

    พรุ่งนี้มาอีกตอนเน้อเนื่องจากตอนนี้ไรท์เหนื่อยมากเพราะเพิ่งจะเสร็จจากงานโปรเจค และที่ไรท์หายไปนานก็เพราะทำงานโปรเจคจบภาคเรียนนี่แหละและ อย่าลืมไปติดตามเรื่องใหม่กันด้วยเน้อ

    </
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×