ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทหารไทยตะลุยในต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #11 : แสนยานุภาพ

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 64


    หลังจากที่เครื่องบินของจักรวรรดิพาร์ลอวถูกยิงตก เรือเหาะที่ลอยอยู่บนฟ้าก็ทำการตอบโต้สิ่งนั้นโดยการสาดปืนใส่

    "ย้าก!!! ตาย!! ตาย!!!"

    ปั้งๆๆๆๆๆ

    เสียงปืนดังสนั่นไปทั่วท้องฟ้าราวกับมหาสงครามของเผ่าเทพที่เคยทำสงครามกันมาเมื่อ100ปีก่อน เรือเหาะของจักรวรรดิพาร์ลอวต่างพยายามหยุดยั้งสิ่งนั้นแต่ก็ไม่สามารถยิงสิ่งนั้นโดนซักนิด ก่อนที่สิ่งนั้นจะจะยิงบางอย่างออกไป

    ปรอด!!!

    อ้าก!!!

    ฟิ้วๆๆๆ

    ตู้ม!!!

    เรือเหาะของฝ่ายจักรวรรดิพาร์ลอวได้ถูกสิ่งนั้นยิงตกไป1ลำ ก่อนจะตามมาด้วยอีก5ลำพร้อมกัน

    ฟิ้ว!!!

    ตู้ม!!!

    "บ้าเอ้ยทำไมถึงจัดการกับมันไม่ได้วะ!?"

    ผู้เป็นกัปตันเรือเหาะสบถออกมาด้วยความโมโห

    ทางด้านภาคพื้นดิน ตอนนี้ฝ่ายทหารราบเมื่อเห็นว่า กองกำลังทางอากาศของตัวเองถูกโจมตี ทั้งหมดต่างรีบเข้ามาตั้งรับโดยสร้างแนวป้องกันเอาไว้เพราะยังไม่รู้ว่าอีกฝ่ายที่ใช้กำลังภาคพื้นดินจะมาถึงเมื่อไหร่

    "เร็วๆหน่อยสิวะเดี๋ยวก็ไม่ทันการหรอก!"

    ผู้บัญชาการฝ่ายทหารราบพูดกดดันกับทหารตัวเอง แน่นอนว่าเมื่อเหล่าทหารได้ยินแบบนั้นต่างก็เร่งรีบกันยกใหญ่

    "อีกนิดเดียวจะเสร็จแล้ว-

    บรื้น!!!

    "หือ เสียงอะไร-

    ตู้ม!!!

    บรึ้ม!!!

    จู่ๆก็ได้เกิดเสียงระเบิดดังขึ้นจนสร้างความตกใจให้กับทหารจักรวรดิพาร์ลอวจำนวนมาก ก่อนที่พวกเขาจะหันไปดูทิศที่เกิดเสียงนั่น และพบว่าแนวป้องกันฝั่งตะวันตกได้ถูกโจทตีจากระเบิดอย่างรุนแรง

    "บ้าเอ้ยนั่นมันตัวอะไรวะ-

    คึ่กๆๆๆ

    บรื้น!!!

    ปั้งๆๆๆๆๆๆ

    เปรี้ยงๆๆๆๆๆๆ

    อ้าก!!!

    เสียงเคลื่นที่ของยานพาหนะหลายคันพร้อมกับเสียงยิงปืนที่ดังติดต่อกันหลายครั้ง ได้ทำให้แนวป้องกันฝั่งตะวันตกแตกกระเจิง

    บรื้น!!!

    คึ่กๆๆๆ

    เสียงตีนตะขาบได้เคลื่อนที่เข้ามาอย่างรวดเร็วก่อนจะทะลวงสิ่งปลูกสร้างที่ตั้งขวางเอาไว้ ฝ่ายทหารของจักรวรรดิพาร์พาวต่างพยายามหยุดเจ้าสิ่งนั้นแต่ก็ไม่สามารถหยุดมันเอาไว้ได้

    "ว้ากก นั่นมันรถเหล็กอะไรวะ-

    ตู้ม!!

    บรึ้ม!!

    "ตอนนี้เราทะลวงแนวป้องกันมาได้แล้ว พวกเราลุย!!!"

    "โอ้ว!!!"

    จากนั้นทหารที่อยู่ในรถต่างทยอยออกมากันเป็นจำนวนมาก รวมถึงทหารของอาณาจักรโทปาที่ขึ้นมาด้วยเช่นกัน

    "ย้าก เวทไฟ!!"

    พรึ่บ!!

    ฟู่ววว

    อ้ากกก

    ทหารอาณาจักรโทปาบางคนที่ใช้เวทย์มนต์เป็นได้เสกเวทไฟจัดการกับทหารของจักรวรรดิพาร์ลอวจนสิ้นสภาพ บางคนที่ใช้เวทย์ไม่ได้ก็จะถูกนำมาประจำการเป็นหน่วยปืนไฟเอา

    "ยิง!!"

    ปั้ง!

    ปั้ง!

    "บรรจุกระสุน!!!"

    เสียงบรรจุกระสุนอย่างเร่งรีบของทหารโทปาพร้อมๆกับการสาดกระสุนปืนของทหารสยามที่ยิงใส่ทหารจักรวรรดิพาร์ลอว

    เปรี้ยงๆๆๆ

    ปั้งๆๆๆ

    ปืนm16a4 ปืนHK416และปืนtravoถูกจับประทับบ่าของทหารไทยอเมริกาและเยอรมัน ทั้งสามต่างเดินหลบสิ่งกีดขวางที่กั้นไว้พร้อมกับยิงออกไปอย่างไม่ลังเล

    ปั้งๆๆๆ

    เปรี้ยงๆๆๆๆ


    (Travo)


    (Hk416)


    (M16a4)

    "บ้าเอ้ย ทำไมพวกเราถึงจัดการพวกมันไม่ได้กัน!!!??"

    ปึ้ง!!

    ผู้บังคับบัญชาของฝ่ายจักรวรรดิพาร์ลอวถึงกับเลือดขึ้นหน้าเมื่อจู่ๆก็มีบางสิ่งเข้ามาทำลายกองทัพของพวกเขา และสิ่งนั้นยังทรงพลังจนไม่สามารถตอบโต้ได้

    "ดูเหมือนว่าพวกมันจะมาจากทางฝั่งของอาณาจักรโทปาขอรับ"

    "อาณาจักรโทปางั้นเหรอ!!"ผบ.

    ผบ.ของจักรวรรดิพาร์ลอวที่เป็นเผ่าปีศาจพอได้ยินแบบนั้นถึงดับตะลึงว่าอาณาจักรโทปานั้นมีวิทยากรที่ทันสมัยแบบนั้นได้ยังไงถึงสามารถจัดการกับเครื่องบินของพวกเขาได้

    "งั้นจงรีบเอารถเหล็กกับปืนใหญ่ไปประจำการจุดนั้นเร็วเข้า!!"ผบ.

    "ครับ!!!"

    ทางด้านของฝั่งตะวันตก ตอนนี้ทั้งสองฝ่ายต่างต่อสู้กันอย่างหนักหน่วงโดยที่ฝ่ายจัดรวรรดิพาร์ลอวนั้นยังไม่รู้ว่าศัตรูที่ตัวเองกำลังสู้อยู่เป็นเผ่าพันธุที่เคยสูญพันธุ์ไปจากโลกนี้แล้ว

    "แม่งไอ้พวกชุดเขียวประหลาดๆนั่นมันใช้ปืนแบบไหนวะ"

    ปั้ง!

    "ไม่รู้เว้ย ที่แน่ๆต้านพวกพวกมันไว้ รอให้กำลังเสริมมาก่อน-

    เปรี้ยงๆๆๆๆ

    ปั้งๆๆๆๆ

    อ้ากก


    ไม่ทันขาดคำทหารทั้งสองก็ถูกลูกกระสุนปืนจากM2 browningสาดเข้าใส่ไม่ยั้งจนที่กำบังนั้นถูกเจาะเป็นรูขนาดใหญ่เหมือนกับรังผึ้ง ก่อนจะตามมาด้วยระเบิด

    ตู้ม!!

    บรึ้ม!!

    รถถังM1a2 abrams1คัน ได้เคลื่อนที่ผ่านตามบ้านต่างๆ ถึงแม้จะถูกตอบโต้จากอีกฝ่ายแต่ก็ไม่สามารถทำรอยขีดข่วนได้จนได้ไปเจอกับกลุ่มของรถถังของฝ่ายจักรวรรดิพาร์ลอว

    "เห้ยนั่นมันรถเหล็กอะไรวะรูปร่างแปลกชะมัด!?"1
    ทหารจักรวรรดิพาร์พอวที่นั่งอยู่ในรถถังพูดขึ้นมา

    "จะอะไรก็ช่างเถอะ ยิงมันเลย!!!"2

    วืด....

    จากนั้น กระบอกปืนทั้ง6แท่งต่างหันมาที่รถถังM1A2 abramsพร้อมกัน

    "ยิง!!!"

    ตู้ม!
    ตู้ม!
    ตู้ม!
    ตู้ม!
    ตู้ม!
    ตู้ม!

    บรึ้ม!!!!!!

    การยิงพร้อมกับของรถถังทั้ง6ได้ทำให้เกิดฝุ่นควันมากมายจนบดบังจนมิด

    "ฮ่าๆๆๆ แกผิดเองที่มารนหาที่ตาย!"

    พลรถถังจักรวรรดิพาร์ลอวทั้งหมด ต่างหัวเราะกับศัตรูของตัวเอง จากนั้นไม่นานภายใต้ฝุ่นควันนั่นก็มีบางอย่างพุ่งตรงมาที่พวกเขา

    "ฮ่าๆๆๆ หือ-

    ตู้ม

    บรึ้ม!!!!

    ______________________________________
    ตอนต่อไป รุกคืบและชัยชนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×