ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : สงครามครั้งแรกของฝ่ายมนุษย์
หลังจากที่เมืองลิมได้ถูกจักรวรรดิพาร์พอวเข้ายึดครอง จนกระทั่ง1วันให้หลังข่าวนั่นก็ได้ไปถึงหูของพระราชา
"ว่ะว่ายังไงนะ! เมืองลิมถูกยึดครองไปแล้ว!!!"พระราชา
พระราชาพอได้ยินแบบนั้นเขาถึงกับหน้าซีดทันที เพราะเนื่องจากว่าชาวเมืองที่นั้นถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมจนเกือบจะหมดเมือง แต่ก็มีบางส่วนที่หนีรอดมาได้จนมาถึงเมืองหลวง
"ครับ จากที่เราได้รับข้อมูลจากชาวเมืองลิมมาดูเหมือนว่าพวกนั้นจะขนอาวุธที่ทันสมัยออกมาใช้งานครับ"
ชายเผ่าเอลฟ์ผู้เป็นรัฐมนตรีกล่าว
"ดูเหมือนว่าสถานการณ์ในตอนนี้ ทางเราคงจะไม่สามารถต่อสู้กับจักรวรรดิพาร์ลอวได้แน่เพราะอีกฝ่ายเป็นถึงมหาอำนาจ และยังรวมถึงมียุทธโธปกรที่ทันสมัยอีก"
ชายอีกคนที่เป็นเผ่าเสือพูดเสร็จก่อนจะหันไปมองทางนอกหน้าต่างที่ด้านนอกกำลังมีการช่วยเหลือผู้อพยพอยู่
ตัดกลับมาทางด้านของสยามหลังจากที่ได้ทราบข่าวเกี่ยวกับการบุกของจักรวรรดิพาร์ลอวก็ทำให้สยามที่ตอนนี้ได้เป็นพันธมิตรกับอาณาจักรโทปาได้ทำการส่งกองกำลังทหารเข้าไปทันที
"รู้สึกตื่นเต้นจริงๆเลยแหะว่ามั้ย"
"หืม อืมใช่ๆ"
ทหารของฝ่ายสยามที่ตอนนี้มีจำนวน5,000นายและมียานพานะติดตามไปด้วยเช่น รถถัง20คัน เฮลิคอปเตอร์จู่โจม10ลำ รถลำเลียงพล100คันรถฮัมวี่50คันและเครื่องบินรบ7ลำ
พวกเขาได้ขับผ่านรถผ่านหมู่บ้านต่างๆมากมายโดยที่ชาวบ้านแต่ละเผ่าต่างยืนต้อนรับอย่างดี เพราะว่าทางสยามได้ส่งความช่วยเหลือทางด้านสาธารณูปโภคไปให้ ทั่วทุกดินแดนจึงทำให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและลดอคติต่อฝ่ายมนุษย์ที่คิดว่าเป็นเผ่าพันธุ์ที่โหดเหี้ยม
กองทัพอาณาจักรโทปา
ทางอาณาจักรโทปา หลังจากที่ได้ทราบเรื่องที่สยามได้ส่งกองทหารมา พวกเขาก็ได้ส่งทหารจำนวน50,000นายเข้าไปร่วมสบทบด้วยอีกแรก ซึ่งประกอบไปด้วย กองทหารม้า พลปืน พลธนู หน่วยไวเวิร์น หน่วยปืนใหญ่หน่วยรถเหล็ก(รถถัง)และทหารราบ
"นี่ๆ
"หืม?"
ทหารนายหนึ่งสะกิดเพื่อนของตัวเองด่แนจะถามเรื่องหนึ่งด้วยความสงสัย
"นายคิดว่าทหารของสยามนี่จะเป็นแบบไหนล่ะ?"1
"อืม....ภ้าจะให้เดาละก็คงจะเป็นเหมือนกับพวกเราละมั้งฮ่าๆๆ ช่างเถอะ-
ระหว่างที่ทัั้งคู่กำลังสนทนากันอยู่ จู่ๆก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นบนท้องฟ้า ทหารทั้งหมดได้แหงนขึ้นไปมองดูก็พบกับสิ่งหนึ่งที่พุ่งมาด้วยความเร็วที่มากกว่าไวเวิร์นเป็นเท่าตัว ก่อนจะตามมาด้วยเสียงที่ดังสนั่นบนพื้น
คึ่กๆๆ
"เห้ยคราวนี้อะไรอีกละเนี่ย-
บรื้น!!!
เสียงรถคันหนึ่งได้แล่นผ่านกองทหารของอาณาจักรโทปาไป แต่ไม่ใช่แค่คันเดียวที่แล่นผ่านพวกเขาไป แต่กลับมีหลายคัน พร้อมกับรถถังที่เคลื่อนที่ตามหลังมา
บรื้น!!!
"เห้ย ธงแบบนั้น กองทัพสยามนิ!!!"
ทหารของอาณาจักรโทปาทั้งหมดต่างตกตะลึงกับภาพที่เห็น เพราะพาหะนะทางทหารที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน รวมถึงรถถังที่ตามมาด้านหลังนั้น มีความดุดันน่าเกรงขามมากกว่ารถถังของพวกเขาเสียอีก
"นี่พวกคุณนะจะขึ้นมาด้วยกันมั้ย?"
เสียงทหารฝ่ายสยามนานหนึ่งตะโกนเรียกพวกเขา
"ขะขึ้นไปงั้นเหรอ ไม่ดีกว่าพวกข้ารู้สึกเกรงใจ-
"ไม่ต้องเกรงใจหรอก ขึ้นมาเลย"
เมืองลิม
"ขอร้องล่ะอย่าฆ่าชั้นเลย-
ฉวัะ!!!
"หึ ไอ้พวกชั้นต่ำ!!!"
เสียงตวัดดาบกวัดแกว่งไปที่ชาวเมืองที่ร้องขอชีวิต ก่อนที่ดาบนั่นจะปลิดชีพชาวเมืองคนนั้นไป
"ฮ่าๆๆ ยังโหดเหี้ยมเหมือนเดิมเลยนะ คุณอัลเบิร์ต"
เสียงของชายคนหนึ่งที่มีใบหูเป็นเผ่าปีศาจ ได้สนทนากับชายอีกคนที่ได้ปลิดชีพชาวเมืองลิม
"หึ เอาแต่ชื่นชมอยู่นั่นแหละ แล้วหน่วยข่าวกรองอย่างแกมาทำอะไรที่นี่ล่ะ?"อัลเบิร์ต
"คิกๆๆ พอดีสายลับของข้าได้ข่าวมาว่า ทางอาณาจักรโทปาได้ส่งกองทัพมาที่เมืองแห่งนี้น่ะ"
"ว่าไงนะ แล้วจำนวนเท่าไหร่?"อัลเบิร์ต
"สายของข้าไม่สามารถบอกจำนวนที่แน่นอนได้ แต่ถ้าจะให้คาดเดาก็น่าจะซักประมาณหลักหมื่นขึ้น"
"หึ งั้นเหรอ แต่ถึงยังไงมันก็ไม่คณามือกองทัพอันเกรียงไกรของข้าหรอก-
ระหว่างที่ทั้งสองกำบังพูดคุยกันอยู่นั่น จู่ๆก็ทีเสียงหนึ่งที่ดังจนพวกเขาต้องปิดหู ก่อนที่ทั้งสองจะแหงนขึ้นไปมองบนท้องฟ้า
"น-นั่นมันอะไรกัน!?"อัลเบิร์ต
ชายที่ชื่ออัลเบิร์ตได้ตกใจกับสิ่งที่เห็น เพราะสิ่งนั้นมันมีความเร็วที่น่าเหลือเชื่อจนเครื่องบินปีก2ชั้นของพวกเขาที่บินอยู่ไม่อาจไล่ตามความเร็วทันได้ จากนั้นสิ่งที่บินอยู่บนท้องฟ้าก็ได้ยิงอะไรบางอย่างออกมา
"อะไรมันพุ่งออกมาจากใต้ท้องของมันน่ะ-
ตู้ม!!!
"!!!!!!!!"อัลเบิร์ต
ยังไม่ทันที่จะได้พูดจบเครื่องบินลำหนึ่งก็ถูกยิงร่วงทันที
______________________________________
ตอนต่อไป แสนยานุภาพ
ตอนนี้ไรท์เขียนเรื่องใหม่แล้ว อย่างืมไปติดตามกันด้วยน้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น