ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    การเกิดใหม่ของจักรพรรดิเซียนในโลกยุคปัจจุบันที่มีเวทย์มนต์

    ลำดับตอนที่ #1 : การเกิดใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.65K
      71
      16 พ.ย. 66

    ณ ดินแดนของเหล่าเทพเจ้า มีเซียนจำนวนนับไม่ถ้วนที่อาศัยอยู่กันที่นี่โดยการทำตบะบำเพ็ญมาเป็นเวลาไม่ต่ำกว่า300,000ปีขึ้นไปแต่ถึงหยั่งงั้นพวกเขาก็ยังมีการแย่งชิงอำนาจและรบราฆ่าฟันกันอยู่


    "ถึงเวลาตายได้แล้วจักรพรรดิเฉินฟาน!!"


    เสียงของเหล่าเหล่าเซียนจำนวนหลายหมื่นคนกำลังรุมชายเพียงคนเดียวและเป็นผู้ที่ใกล้จะบรรลุเป็นผู้อยู่เหนือทุกสรรพสิ่ง ชื่อของชายคนนั้นก็คือจักรพรรดิเฉินฟาน


    "เหอะ ฉวยโอกาสตอนที่ข้าบำเพ็ญเพียรเพื่อที่จะโค่นล่มเพื่อยึดบัลลังค์สวรรค์งั้นเหรอ ป่ายหยาง!! หลี่ซู่!!!"เฉินฟาน


    เฉินฟานฉีกยิ้มเพียงเล็กน้อยก่อนที่จะเรียกลูกศิษย์คนสนิทมา


    "ขอรับท่านจักรพรรดิ!!"ป่ายหยาง/หลี่ซู่(ป่ายหยางเป็น ช ส่วนหลี่ซู่เป็นญ)


    "ข้าจะให้ดาบระดับจักรพรรดิแล้วมาร่วมต่อสู้กับข้าซะ!"เฉินฟาน


    "รับทราบครับ/ค่ะ!"x2


    "ดีมาก!!"เฉินฟาน


    จากนั้นเฉินฟานก็เอาดาบให้ลูกศิษย์ทั้งสองไปก่อนที่ตัวเขานั้นจะบินออกไปข้างนอกวังก่อนที่บนฝ่ามือและทั่วร่างจะปรากฎเป็นแสงสีทองไม่นานจักรพรรดิเฉินฟานก็ได้พุ่งไปหาอีกฝ่ายจนสังหารไปได้ถึง1,000คน การต่อสู้นั้นดุเดือดเป็นอย่างมากจนทำให้เซียนแต่ละคนต่างก็ตายกันเป็นจำนวนมาก


    ฉวัะ!


    อ้าก!


    "บ้าเอ้ย! มันแกร่งเกินไป"


    เซียนที่เหลือรอดต่างพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจัดการกับจักรพรรดิเฉินฟานให้ได้แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถที่แม้แต่จะเข้าใกล้ได้เลยซักนิด


    ฝุ่บ!

    ตู้ม!

    ตู้ม!

    ตู้ม!


    "เพลงดาบจักรพรรดิ!!!"เฉินฟาน


    ซุ่ม!!!


    อ้าก!!!


    การตวัดดาบเพียงครั้งเดียวของจักรพรรดิเฉินฟานได้ทำให้เหล่าเซียนที่โดนคมดาบนี้ไป ต่างก็ตายกันอย่างพร้อมหน้า


    ฉวัะ!


    ซุ่ม!


    ตู้มๆๆๆๆ


    ผ่านไป3ก้านธูป การต่อสู้ก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลง หนำซ้ำระหว่างที่ต่อสู้ไปเรื่อยๆ ผู้ปกครองสี่สำนักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนสสรรค์ก็ได้มาถึงสนามรบพร้อมกัน


    "ยอมแพ้ซะ จักรพรรดิเฉินฟาน!"


    เสียงตะโกนของผู้ปกครองสำนักสวรรค์เมฆาดังกึกก้องไปทั่วทั้งบริเวณ


    "ฮึ ยัยจิ้งจอกเจ้าเล่ห์! มาพูดแบบนี้ต่อหน้าข้าสงสัยอยากจะตายเร็วงั้นสินะ!"เฉินฟาน


    ว่าแล้วจักรพรรดิเฉินฟานก็ได้เรียกฝ่ามือสีทองขนาดใหญ่ออกมา


    "จงรับไปซะ! พลังของสวรรค์และโลก!!"เฉินฟาน


    "อึก-


    ตู้ม!!!!


    ด้วยความแข็งแกร่งของจักรพรรดิเฉินฟาน ทำให้ผู้ปกครองสำนักสวรรค์เมฆาที่พยายามป้องกันพลังของสวรรค์และโลกได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก แน่นอนว่าผู้ปกครองสามสำนักที่เหลือเมื่อเห็นดังนั้นจึงได้เรียกพลังของสวรรค์และโลกออกมาเช่นเดียวกัน


    "คิดว่าแกมีคนเดียวหรือไงกัน รับไปซะ!!"


    ฝ่ามือสีทองขนาดใหญ่ทั้งสามได้พุ่งลงมาจากฟากฟ้าทันที


    "ฮึๆๆๆ ฮ่าๆๆๆ แค่นี้คิดว่าจะจัดการข้าได้งั้นเหรอ? เข้ามา!!"เฉินฟาน


    จักรพรรดิเฉินฟานหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่งและเข้าปะทะกับพลังของสวรรค์และโลกโดยไม่เกรงกลัวเลยซักนิด


    ตู้ม!

    ตู้ม!

    ตู้ม!


    การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือดจักรพรรดิเฉินฟานเข้าปะทะกับผู้ปกครองสำนักทั้งสี่อย่างไม่ย่อท้อจนในที่สุดจักรพรรดิโม่ฟานก็เริ่มอ่อนแรงลงไปทีละนิด


    "แฮ่ก...แฮ่ก...แค่ก!"เฉินฟาน


    จักรพรรดิเฉินฟานในตอนนี้เรียกได้ว่าทุกลักทุเลก็ไม่ผิดนัก ก่อนที่เขาจะเรียกลูกศิษย์ของตัวเองกลับมา


    "ป่ายหยาง!/หลี่ซู่!"เฉินฟาน


    "เจ้าค่ะ/ขอรับ!"


    ลูกศิษย์ที่สองเมื่อได้ยินจักรพรรดิเฉินฟานเรียกก็ได้รีบกลับมาหาอาจารย์ตัวเองทันที


    "พวกเจ้าทั้งสองจงปกป้องข้าในระหว่างที่กำลังดูดซับยา เข้าใจมั้ย"เฉินฟาน


    "เจ้าค่ะ/ขอรับ ท่านจักรพรรดิ"ป่ายหยาง/หลี่ซู่


    ลูกศิษย์ทั้งสองต่างก้มคำนับเมื่อได้รับคำสั่งก่อนที่จักรพรรดิเฉินฟานจะนำยาโอสถออกมากิน


    "เอาล่ะ ถ้าข้าหายดีเมื่อไหร่ข้าจะจัดการพวกแกให้หมด-

    ค่อก!


    จู่ๆจักรพรรดิเฉินฟานก็ไอออกมาเป็นเลือดหลังจากที่ทานยาโอสถเข้าไป


    "อ-อะไรกัน ทำไมโอสถถึงกลายเป็นยาพิษไปได้-


    ในระหว่างที่จักรพรรดิเฉินฟานกำลังจดจ่อการยาพิษที่ตัวเองโดน ด้วยความไม่ระวังตัว ก็ได้มีดาบทั้งสองเล่มปักทะลุตัวของเขาทันที


    ฉึก!!!


    อั่ก!!!


    จักรพรรดิเฉินฟานที่ถูกดาบเสียบจนทะลุลำตัว ได้หันไปมองด้านหลังก่อนจะพบกับลูกศิษย์ของตัวเองใช้ดาบที่ตัวเขาเองเป็นคนให้มากับมือลงมือจัดการกับเขา


    "ป่ายหย่าง/หลี่ซู่! ท-ทำอะไรของพวกเธอกัน!?"เฉินฟาน


    จักรพรรดิเฉินฟานถามป่ายหย่างและหลี่ซู่ที่ในตอนนี้กำลังยืนยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์


    "ฮ่าๆๆ ท่านอาจารย์ ยาโอสถนั่นข้าเป็นคนสลับเองแหละ"ป่ายหยาง


    "อ-อะไรนะ!!!"เฉินฟาน


    จักรพรรดิเฉินฟานเมื่อได้ยินแบบนั้นก็ทำให้เขาโกรธเป็นอย่างมาก แต่ด้วยฤทธิ์ของยาพิษและการถูกแทงด้วยดาบระดับจักรพรรดิ ทำให้ร่างกายของเขาในตอนนี้เริ่มที่จะไม่ตอบสนองแล้ว


    "ทำไมพวกเธอถึงทำแบบนี้!? ทำไม!!!"เฉินฟาน


    "ฮ่าๆๆ ก็ท่านน่ะไม่ยอมให้พวกเราสองพี่น้องฝึกวิชาหมัดสวรรค์และไม่ยอมมอบอาวุธที่อยู่ขั้นมหาจักรพรรดิให้ซักทีจนอีกฝ่ายได้เสนอข้อแลกเปลี่ยนที่ดีกว่าให้มา แต่ก็ช่างเถอะยังไงตอนนี้ข้าและหลี่ซู่ก็ได้อาวุธระดับจักรพรรดิมาแล้ว ลาก่อนท่านอาจารย์ หวังว่าชาติหน้าเราคงได้เจอกันอีก"ป่ายหย่าง


    ป่ายหย่าง หลี่ซู่ ผู้ปกครองสำนักทั้งสี่ และเซียนที่เหลือ ต่างรวบรวมพลังกันเพื่อปลิดชีพจักรพรรดิเฉินฟาน ส่วนจักรพรรดิเฉินฟาน ตอนนี้เขาก็ใกล้ที่จะตายเต็มที แต่ก่อนที่จะได้เป็นแบบนั้น จักรพรรดิเฉินฟานก็ได้ตะโกนพูดออกมา


    "หนอย! คิดว่าแค่นี้จะทำอะไรข้าได้งั้นเหรอ? อย่ามาดูถูกกันนะเว้ย!!!"เฉินฟาน


    ซุ่ม!!!


    ทันใดนั้นก็เกิดแสงสีทองไปทั่วทั้งบริเวณ ซึ่งแต่ละคนที่เห็นแบบนั้นต่างก็รู้ได้ทันทีว่าสิ่งนี้คืออะไร


    "ซวยแล้ว! มันกำลังใช้พลังของสวรรค์และโลกเร่งพลังจนถึงขีดสุดเพื่อระเบิดที่แห่งนี้!!"


    "หนีเร็ว!"


    เหล่าเซียนทั้งหลายและผู้ปกครองสำนักต่างรีบหนีกันอย่างรวดเร็วโดยหารู้ไม่ว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกนี้ได้มีชีวิตอยู่ เพราะหลังจากนั้นไม่นานร่างของจักรพรรดิเฉินฟานก็เกิดระเบิดเบิดขึ้นและทำลายสวรรค์ไปถึงครึ่งหนึ่ง

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    "อึก นี่เราตายแล้วสินะ"


    หลังจากที่เฉินฟานตายไป เขาก็ได้รำลึกถึงเหตุการณ์ก่อนหน้าที่ตัวเขาได้ผ่านเหตุการณ์ต่างๆมามากมาย จนมาถึงเหตุการณ์ที่ลูกศิษย์ทั้งสองของเขาได้ทรยศเขา


    "หึ นี่คงเป็นเวรกรรมของข้าสินะ เอาเถอะถ้าข้าได้ลงนรกข้าก็ไม่แปลกใจอะไรอีกแล้ว"


    จากนั้นไม่นานจู่ๆสติและความนึกคิดทั้งหมดก็ดับไป


    แว่บ!......


    ติ๊ดๆๆๆ


    ติ๊ดๆๆๆ


    ติ๊ดๆๆๆ


    เฮื้อก!!!!


    ชายคนหนึ่งได้ลุกขึ้นมาจากเตียงโดยที่ตัวของเขาเต็มไปด้วยเหงื่อ


    "ท-ที่นี่มันที่ไหนกัน!?"


    ชายหนุ่มคนนั้นได้หันมองดูรอบๆ ห้อง ก่อนที่ภาพบางอย่างจะเข้ามาในหัวเขา


    "นี่เรา........ย้อนเวลากลับมาในช่วงที่ยังอยู่ในโลกยุคปัจจุบันอยู่งั้น

    เหรอ....."


    เฉินฟานพูดออกมาโดยที่เขาไม่รู้ตัวเลยว่าน้ำตาของเขาได้ไหลออกมา


    ________________________________

    ตอนต่อไป โลกที่เปลี่ยนไป


    ไรท:เป็นเรื่องที่รีบ่อยซะจริงๆ เห็นมีนักอ่านบางคนบ่นกันมาว่าตอนแรกมันดูธรรมดาไปหน่อย ก็เลยรีเนื้อหาใหม่ซะเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×