ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทหารไทยตะลุยในต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #1 : การสละชีพ และโลกใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 19 ม.ค. 64


    ในปี2020 ทั่วโลกได้เกิดโรคระบาดอย่างหนักส่งผลทำให้ประชากรโลกได้ล้มหายตายจากไปกว่า500ล้านคน ทางองค์กรสหประชาชาติและประเทศต่างๆได้รีบระดมเหล่าแพทย์และนักวิทยาศาสตร์จำนวนมาก สร้างวัคซีนขึ้นมาเพื่อยับยั้งการติดเชื้อ ซึ่งแน่นอนว่าการระบาดก็ได้เริ่มหยุดชะงักลงจนทำให้เผู้คนทั่วโลกแน่ใจแล้วว่าจะไม่มีทางเกิดเหตุโศกนาฏกรรมแบบนี้ขึ้นมาอีก แต่ทว่าพวกเขาคิดผิดเพราะนี่เป็นเพิ่งแค่บททดสอบด่านแรกเท่านั้น

    วันที่31 ธันวาคมปี2020 เวลา23.59 น.

    "ฮาว...เริ่มง่วงซะแล้วสิ"

    ทหารยามนายหนึ่งฮาวขึ้นมาซักพักก่อนจะหยิบแก้วน้ำขึ้นมาดื่ม

    "โอ๊ะลืมแนะนำตัวไปเลยแหะ สวัสดีผมชื่อเจมส์ เป็นเพียงแค่ยามเฝ้าหน้าประตูค่ายแค่นั้นแหละตอนนี้ผมกำลังเฝ้าที่นี่อย่างแข็งขันถึงแม้จะง่วงอยู่นิดหน่อยก็เถอะ"เจมส์

    ติ๊ก

    ติ๊ก

    ติ๊ก

    ติ๊ก

    "เหลือแค่5วิจะเข้าสู่ปี2021แล้วสินะหวังว่า
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    คงจะเป็นวันที่ดีนะ"เจมส์

    ติ๊ก!
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ภายในสถานที่แห่งหนึ่ง

    "อืม.....นี่มันที่ไหนกัน?"

    เจมส์ที่ตอนนี้เขาได้กลายเป็นเพียงแค่ดวงจิตสีขาวดวงหนึ่งที่กำลังล่องลอยไปมาอย่างไร้จุดหมายโดยที่เขาระลึกก่อนตายได้เพียงว่าเขาได้สละชีวิตตัวเองโดยการระเบิดยานแม่ของสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า
    เอเลี่ยนจนฝ่ายมนุษย์ได้รับชัยชนะในที่สุดถึงแม้เขาจะตายไปแต่เขาก็ไม่เสียดายที่จะทำมัน

    "นายน่ะต้องการไปเกิดใหม่มั้ย?"

    "ค-ใครกัน..."เจมส์


    เสียงอันนุ่มนวลที่ฟังแล้วชวนเคลิ้มไปกับมัน ได้พูดคุยกับเจมส์ที่เป็นดวงจิตอยู่

    "เนื่องจากว่านายน่ะ เป็นคนที่มีความกล้าหาญมากในเหล่ามนุษย์ที่ชั้นเคยเจอมาเลยล่ะจึงทำให้เราเกิดความสนใจในตัวนายขึ้นมา ดังนั้นนายอยากไปเกิดใหม่มั้ย?"

    เสียงอันนุ่มนวลนั้นได้เปล่งออกมาอีกครั้งโดยที่เจมส์เขาแทบไม่เห็นหน้าคนพูดเลยซักนิด จากนั้นเขาก็พูดออกมา

    "เกิดใหม่งั้นเหรอ... เอาสิ..."เจมส์

    เจมส์ตอบไปแบบไม่คิดอะไรเพราะตอนนี้เขาได้ปลงกับชีวิตหลังความตายไปแล้ว จึงตอบออกไปโดยไม่ลังเล

    "แต่ก่อนจะไปอยู่ในโลกใหม่ ชั้นจะให้ของขวัญพิเศษชิ้นหนึ่ง หวังว่านายจะถูกใจกับมันนะ"

    เป๊าะ!(ดีดนิ้ว)

    ไม่นานนัก ในระหว่างที่เจมส์กำลังจะลืมตาดูภาพตรงหน้า จู่ๆภาพก็เกิดเลือนลางขึ้นมา ก่อนที่ภาพสุดท้ายที่จะดับไป เขาได้เห็นหญิงสาวคนหนึ่งที่มีผมเป็นสีขาวยาวสลวยและดวงตาสีแดงกำลังยืนยิ้มให้กับเขาอย่างอ่อนโยนก่อนที่ภาพตรงหน้าของเขาจะดับไป



    "เฮือก!!!"

    เจมส์ได้สะดุ้งตื่นขึ้นมาก่อนจะรีบสำรวจร่างกายของตัวเองดู ก่อนจะพบว่าชุดที่เขาใส่ยังเป็นชุดทหารเหมือนเดิมอยู่

    "น-นี่เรายังไม่ตายงั้นเหรอ-

    จู่ๆ ภาพต่างๆก็เข้ามาในหัวเขา ภาพความทรงจำทุกอย่างในตอนที่เขายังเป็นดวงจิตรวมถึงภาพของหญิงสาวที่ปรากฎต่อหน้าเข้าด้วย

    "ไม่จริงน่า นี่เรามาเกิดใหม่ในต่างโลกงั้นเหรอ!!"เจมส์

    เจมส์เมื่อได้รู้แบบนั้นเขาก็ทำท่าดีใจอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่าเป็นเรื่องที่เขาใฝ่ฝันมานานอย่างมาก จากนั้นเขาจึงได้เช็คปืนดูก็พบว่าปืนยังกระสุนอยู่ครบ และทันใดนั้นเขาก็เหลือไปเห็นหนังสือเล่มหนึ่งวางไว้ข้างๆเขาไว้ ก่อนที่เขาจะหยิบมันขึ้นมา

    "หืม นี่มันหนังสืออะไรกัน-

    แว่บ!

    จู่ๆหนังสือนั่นก็ได้ย่อขยายลงได้พุ่งเข้าไปในหัวของเขาอย่างรวดเร็ว

    "อ-อะไรกันเนี่ย หนังสือมันเข้ามาในหั-

    เปรี๊ย!

    อ้าก!!!

    เจมส์ได้ร้องตะโกนออกมาอย่างเจ็บปวด ก่อนที่ภายในหัวของเขาจะมีภาพของความทรงจำของชายคนหนึ่งที่ดูมีฐานะ กำลังถูกพวกปีศาจและเผ่าพันธุ์อื่นๆไล่ต้อนจนมุม

    "อั่ก แค่กๆ"

    ชายคนนั้นได้กระอั่กเลือดออกมาเป็นจำนวนมาก ก่อนปีศาจพวกนั้นจะหัวเราะออกมา

    "ฮ่าๆๆ เป็นไงล่ะเจ้ามนุษย์คนสุดท้ายบนโลก"


    "หึ ต่อให้เผ่าพันธุ์มนุษย์อย่างข้าได้หายไปจากโลกนี้ ซักวันพวกเราจะต้องกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งแน่ คอยดูเถอะ!!!"

    ชายคนนั้นพูดตอบโต้กับฝ่ายปีศาจไปโดยที่ฝ่ายปีศาจที่ได้ยินดังนั้นก็หัวเราะออกมา

    "ก๊ากๆๆ จะตายอยู่แล้วยังจะมาปากดีอีก ได้ ข้าจะสงเคาระห์ให้แกเอง ลาก่อน!!!"

    ฉวัะ!!!

    จากนั้นภาพในหัวของเจมส์ก็ถูกตัดไป เจมส์ที่เห็นภาพนั่นในความทรงจำก็พบว่าเมื่อ1พันปีก่อนนั้นมนุษย์ได้ถูกเผ่าพันธ์ต่างๆรุกรานจนศูนย์พันธ์ อันเนื่องมาจากมนุษย์นั้นได้สร้างวิทยาการที่มีความลำ้หน้าเป็นอย่างมาก จนเผ่าพันธ์อื่นเห็นว่าต่อไปภายในภาคหน้า มนุษย์อาจเป็นฝ่ายที่ได้เปรียบในสงคราม ทุกเผ่าพันธ์จึงได้ร่วมมือกันกวาดล้างเผ่ามนุษย์ให้หมดสิ้น 

    "ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ ไม่มีมนุษย์อยู่เลยเนี่ยนะ นี่มันบ้าไปแล้ว!"เจมส์

    ระหว่างที่เจมส์กำลังบ่นอย่างอารมณ์เสียอยู่ๆ จู่ๆภาพหน้าตรงหน้าของเขาก็เด้งขึ้นมาก่อนจะปรากฎเป็นข้อความว่า


                     ============
                       Cheat  Menu
                     ============
    (โปรดแตะที่เมนูเพื่อเรียกอะไรออกมาก็ได้)

    ______________________________________
    ตอนต่อไป สำรวจโลกใบนี้

    งงตรงช่วงไหนบอกด้วยนะ เพราะไรท์เขียนไปด้วย ทำการบ้านไปด้วย
                 เพจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×