ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมื่อผมเกิดใหม่ในโลกคู่ขนาน+แฟนตาซีพร้อมกับพลังสุดโกง

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นของการไปต่างโลก

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 65


    ในปี2030 จู่ๆก็มีก๊อตซิลล่าโผล่มาจากไหนก็ไม่มีใครทราบได้ มันได้ทำลายบ้านเรือนจนเสียหายทำให้มีประชากรตายไปกว่า100,000,000คน ถึงแม้ว่าทั้งโลกจะช่วยกันจัดการมันยังไงก็ไม่อาจทำอะไรมันได้และอาวุธทุกชนิดของมนุษย์ก็ไม่ระคายผิวของมันเลยซักนิด ทำให้ฝ่ายมนุษย์ได้จับมือกันจัดตั้งองค์กรโลกขึ้นโดยให้นักวิทย์ศาสตร์ทั่วโลกร่วมกันวิจัยอาวุธที่จะสามารถจัดการกับภัยร้ายได้จนในที่สุดก็สามารถสร้างสิ่งที่จะจัดการกับก็อตซิลล่าได้ที่เหลือก็แค่รอเวลาการปรากฎตัวของมันเท่านั้น

    ปี2050เวลา22.00 น ณ มหาสมุทรแปซิฟิก

    ทางรัฐบาลสหรัฐได้ส่งกองเรือจำนวน7ลำประกอบไปด้วยเรือบรรทุกเครื่องบิน1 เรือพิฆาต5ลำ เรือบรรทุกน้ำมัน1ลำ และยังมีเรือของทางประเทศไทยอีก3ลำที่ถูกส่งไปยังฮาวายเพื่อทำการติดตั้งอาวุธชนิดใหม่ให้กับตัวเรือ และขากลับทางสหรัฐได้ส่งกองเรือติดตามไปด้วยเพื่อป้องกันเหตุไม่คาดฝัน

    ที่เรือของทางประเทศไทย มีทหารนายหนึ่งกำลังยืนจ้องมองผืนทะเลอันกว้างใหญ่ไพศาลในช่วงกลางคืนเขายืนอยู่ตรงนั้นอยู่เป็นเวลานานพร้อมกับดูรูปครอบครัวตัวเองไปด้วย

    "นี่ก็ผ่านไป20ปีแล้วสินะ"

    ชายคนนั้นจ้องมองดูรูปครอบครัวพลางนึกถึงอดีตไปด้วย

    "ไงเบน!!"

    ทหารคนหนึ่งเรียกชื่อของชายคนนั้นก่อนที่เจ้าตัวจะขานรับ

    "มีอะไรเหรอสมิงค์?"เบน

    "ยังจะเศร้าอยู่อีกเหรอนี่มันผ่านไปตั้ง20ปีแล้วนะ!"สมิงค์

    "ก็มันยังลืมไม่ลงนี่หน่า ถ้าไม่เป็นเพราะไอ้ก็อตซิลล่านั่นชั้นคงไม่ต้องมาทำแบบนี้หรอก!"เบน

    เบนตะโกนใส่เพื่อนตัวเองก่อนจะหยุดพร้อมกับขอโทษ

    "โทษที ที่ชั้นควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้น่ะ"เบน

    "ไม่เป็นไรหรอก เอาล่ะไปกินข้าวกันเถอะ"สมิงค์

    จากนั้นทั้งคู่ก็ไปทานข้าวที่โรงอาหาร ก่อนที่ภาพจะตัดไปตอนที่สมัยเบนยังเป็นเด็กตอนนั้นเบนยังอายุแค่16ปี ในตอนนั้นเบนก็เป็นเด็กที่เหมือนกับเด็กทั่วๆไป แต่ความสามารถพิเศษของเบนก็คือการสร้างสิ่งประดิษฐ์อย่างพวกเครื่องกลและกลไกอันซับซ้อนของปืนและอาวุธประเภทต่างๆและรวมไปถึงความฝันของเบนที่อยากจะเป็นทหารช่างอีกด้วยเพราะชอบเครื่องจักรสงคราม

    ในวันนั้นระหว่างที่เบนกำลังไปเที่ยวด้วยกันกับครอบครัว ซึ่งประกอบไปด้วยพ่อ แม่ พี่สาวและน้องสาวรวมถึงตัวเบน ระหว่างนั้นจู่ๆก็มีสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งโผล่มาที่ตัวเมือง มันได้เผาทำลายทุกสิ่งทุกอย่างจนราบคาบ แน่นอนว่าครอบครัวของเบนก็โดนไปด้วย

    "เบน หนีไป!!"

    พ่อของเบนที่ติดอยู่ใต้ซากปรักหักพังพร้อมกับแม่ พี่สาวและน้องสาวทั้งสี่ต่างก็ติดอยู่ภายในนั้นในสภาพบาดเจ็บอย่างหนักและกระดูกแตกหลายที่ ยกเว้นเบนที่สามารถรอดจากซากปรักหักพังที่ถล่มลงมา

    "ไม่! ผมจะไม่ทิ้งพ่อแม่พี่สาวน้องสาวไปเด็ดขาด!!"เบน

    เบนตะโกนออกไปพร้อมกับพยายามดันแท่งปูนขนาดใหญ่ขึ้นมาแต่ด้วยแท่งปูนนั้นมันใหญ่เกินไปทำให้เบนไม่สามรถยกมันขึ้นมาได้

    บรึ้ม!!

    กร๊าซ!!!!

    เสียงคำรามของสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ที่กำลังยืนอยู่ท่ามกลางมหนานคร ที่ตอนนี้เหลือเพียงแค่ซากปรักหักพังเท่านั้น สิ่งนั้นมันได้ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้ามันพร้อมกับพ่นลำแพงไปทั่วบริเวณ

    ฟู่ว!!!

    เครื่องบินรบหลายลำบินผ่านบนหัวมันไปพร้อมกับรถถัง ยานเกราะและทหารราบจำนวนหลายนายเคลื่อนทัพเข้ามาที่เมืองก่อนจะโจมตีสิ่งนั้น

    ปั้งๆๆๆ

    เปรี้ยงๆๆ!!!

    ตู้มๆๆๆ!!!

    แน่นอนว่าการโจมตีสิ่งนั้นไร้ผล แต่ถึงหยั่งงั้นทหารทั้งหมดก็ยังยิงต่อไปเรื่อยๆเพื่ออพยพพลเรือนที่ยังติดค้างอยู่

    "ไอ้หนู! เป็นอะไรมั้ย!?"

    ทหารนายหนึ่งเข้ามาหาเบนที่กำลังอยู่ในสภาพสิ้นหวัง และแน่นอนว่าทหารที่เข้ามาหาเบนไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นพ่อของสมิงค์นั่นเอง

    "ช่วยด้วยครับ! ครอบครัวผมติดอยู่ข้างในผมพยายามแล้วแต่ยังเอาครอบครัวผมออกมาไม่ได้!!"เบน

    ทหารคนนั้นหรือพ่อของสมิงค์มองไปยังซากปรักหักพัง

    "งั้นเดี๋ยวลุงช่วยเอง!"


    พ่อของสมิงค์พยายามดันแท่งปูนขนาดใหญ่ที่ถล่มลงมา แต่นอนว่าด้วยขนาดที่มันใหญ่เกินไปทำให้ไม่สามารถดันมันออกมาได้ และในระหว่างนั้นเองจู่ๆสิ่งชีวิตขนาดใหญ่ก็รวบรวมแสงอะไรบางอย่างไว้ในปากมันก่อนจะพ่นออกไปที่กลุ่มทหาร

    กร๊าซ!!!

    ฟู่ว!!!

    ลำแสงนั่นพุ่งเข้าใส่กองทัพทหารที่อยู่เบื้องล่าง แน่นอนว่ากองทัพโดนทำลายอย่างง่ายดาย ก่อนที่ลำแสงนั่นจะไปที่ที่เบนอยู่

    "บ้าเอ้ย! กองทัพโดนทำลายหมดแล้ว ต้องถอยแล้ว ไอ้หนูมานี่เร็ว!!"

    พ่อของสมิงค์พยายามเรียกเบนที่ตอนนี้กำลังปกป้องครอบครัวตัวเองอย่างสุดชีวิตถึงแม้จะเป็นไปไม่ได้ก็ตาม

    "ผมไม่ไป! ผมจะยืนอยู่ตรงนี้แหละ! ลุงหนีไปก่อนเลย!!"เบน

    เบนตะโกนใส่พ่อของสมิงค์ และไม่กี่วิที่ลำแสงนั่นจะมาถึง พ่อของสมิงค์ก็ได้รีบดึงตัวของเบนมาหลบที่ท่อระบายน้ำก่อนที่ลำแสงนั่นจะกวาดทุกสิ่งอย่างที่อยู่บนพื้นไป


    "ไม่!!!!!!!-



    "เฮือก!!"เบน

    เบนที่หลังจากทานข้าวเสร็จก็ได้ไปนอนที่ห้องของตัวเองก่อนจะตื่นขึ้นมาพร้อมกับเสียงเเจ้งเตือน

    หวอ!

    "ประกาศ ตอนนี้เรากำลังถูกก็อตซิลล่าโจมตี! ย้ำเรากำลังถูกก็อตซิลล่าโจมตี!!

    เสียงประกาศของเจ้าหน้าที่เรือ ทำให้ทุกคนที่อยู่ในเรือต่างตื่นตระหนกก่อนจะรีบเข้าไปประจำการตรงที่ของตัวเอง

    "ได้ยินแล้วใช่ไหมเบน!!"สมิงค์!

    "แน่นอน ถึงเวลาที่ชั้นจะได้แก้แค้นมันซักที!!"เบน

    เบนและสมิงค์ต่างรีบเข้าไปประจำการที่อาวุธตัวใหม่ที่พึ่งได้รับการติดตั้งมา อาวุธชนิดนี้มีรูปร่างคล้ายกับปืนเรลกันและมันสามารถสังหารศัตรูจากระยะไกลได้ถึง500กิโลเมตร และรวมถึงยังสามารถยิงได้เรื่อยๆโดยไม่ต้องพักปืนและยังมีระบบAIเข้ามาช่วยคำนวนระบบการยิงเพื่อให้มีความแม่นยำมากขึ้นและยังใช้กระสุนชนิดพิเศษที่สามารถเจาะเหล็กหนาถึงรวมถึงทังสเตนอย่างหนาได้30เมตร

    ติ๊ง

    ภาพโฮโลแกรมปรากฎขึ้นมาข้างๆปืนก่อนจะกลายเป็นเมนูต่างๆตรงหน้า

    เบนได้เข้าไปคลิกยืนยันตัวตนจากนั้นปืนก็เข้าสู่โหมดพร้อมรบโดยมีaiเป็นผู้ช่วยในการยิง

    "มันมาแล้ว!!"

    ทันใดนั้นก็มีคลื่นขนาดใหญ่ตรงหน้าเรือก่อนที่จะมีหัวของสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่โผล่ขึ้นมา

    กร๊าซ!!!

    ก็อตซิลล่าส่งเสียงคำรามอีกครั้งในรอบ20ปี คราวนี้ตัวของมันกลับสูงขึ้นกว่าเมื่อก่อนถึง100เมตร ตัวของมันมีขนาดใหญ่จนเรียกได้ว่าทำเอาทหารทุกนายที่เห็นถึงกับอึ้งกับขนาดของมัน

    "ท-ทำไมมันใหญ่ขนาดนี้วะ ชั้นจำได้ว่าตอนนั้นมันยังไม่ใหญ่เท่านี้เลยนิ!!"

    หนึ่งในทหารอเมริกันพูดออกไปด้วยความสั่นเครือ

    ทางด้านของเบนตอนนี้เขาพร้อมที่จะทำทุกสิ่งเพื่อสังหารสิ่งที่ฆ่าครอบครัวของเขา เบนได้หันปากกระบอกปืนไปทางก๊อตซิลล่าตัวนั้นและรอคำสั่ง

    "เรือทุกลำยิงได้!!"

    สิ้นเสียงคำสั่งเรือทุกลำก็ระดมทุกอย่างยิงใส่ทันที

    ปั้งๆๆ

    เปรี้ยงๆๆๆ

    ตู้มๆๆๆ

    ตอปิโด จรวดและปืนกลต่างระดมยิงใส่ก๊อตซิลล่าอย่างหนักหน่วง แต่ถึงหยั่งงั้นก็ไม่อาจยิงมันเข้าก่อนที่อาวุธชนิดใหม่ที่ถูกติดตั้งจะเริ่มใช้งาน

    ซุ่ม!

    ตู้ม!!!!

    การยิงเพียงครั้งเดียวก็เกิดลำแสงที่ปลายกระบอกปืนก่อนจะส่งกระสุนออกไปด้วยความเร็วที่เร็วถึง20มัค

    ตู้ม!!

    กร๊าซ!!!

    "เห้ย! เรายิงมันเข้าแล้ว!!"

    ทหารที่อยู่บนเรือต่างโฮ่ร้องออกมาอย่างดีใจที่อาวุธที่ร่วมพัฒนามา20ปีสามารถทำบาดแผลให้กับมันได้ แน่นอนว่าเมื่อเห็นว่าได้ผลพวกเขาต่างก็ระดมยิงกันยกใหญ่

    ซุ่ม!

    ตู้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!

    กร๊าซ!!!

    การระดมยิงเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ตัวของก๊อตซิลล่าเองตอนนี้ตามตัวของมันเริ่มมีบาดแผลที่เยอะขึ้น

    "ยิงเข้าไป อย่าหยุด!!"


    ซุ่มๆๆๆๆ

    ตู้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!

    ทุกฝ่ายต่างระดมยิงกันไม่หยุดไม่หย่อนแต่ทันใดนั้นเอง ตัวของก๊อตซลล่าเริ่มมีอาการคลุ้มคลั่งอย่างเห็นได้ชัดก่อนที่มันจะคำรามออกมาจนทหารทุกคนต้องปิดหู

    กร๊าซ!!!!!!!

    ก๊อตซิลล่าร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดก่อนที่มันจะเปลี่ยนร่างของมันเป็นร่างไฟทั้งตัว ซึ่งทำให้อูณหภูมิรอบๆร้อนขึ้นอย่างรวดเร็วก่อนที่เรือหนึ่งในนั้นจะเริ่มละลาย

    "เห้ย บ-บ้าน่ามันเป็นไปไม่ได้-

    ฟู่ว!!!!

    ยังไม่ทันที่กัปตันเรือจะพูดจบ ร่างของเขาก็ถูกละลายไปพร้อมกับเรือและลูกเรือเกือบจะทั้งหมดก่อนจะจมลงสู่ทะเล

    "บ้าเอ้ย เรือพิฆาตของอเมริกาจมไป1ลำแล้ว! รีบหาทางช่วยลูกเรือเร็วเข้า!!"

    กัปตันเรือของกองทัพเรือไทยสั่งให้ลูกเรือรีบช่วยลูกเรืออเมริกา

    ทางด้านของเบน เขาพยายามยิงปืนใส่ก๊อตซิลล่าตัวนั้นอย่างบ้าคลั่ง แน่นอนว่าคราวนี้อาวุธขนิดใหม่กลับถูกหลอมละลายไปกับไฟรอบๆตัวของก็อตซิลล่า

    "บ้าเอ้ย ทำไมทำอะไรมันไม่ได้เลยวะ-

    กร๊าซ!!!

    ฟู่ว!!!

    ซุ่ม!!!!!!!!!!!

    ระหว่างที่เบนกำลังยิงใส่ก๊อตซิลล่าตัวนั้น จู่ๆมันก็พ่นลำแสงจากทางปากของมันจนไปโดนเรือที่เบนประจำการอยู่จนขาดครึ่ง ทำให้เศษชิ้นส่วนต่างๆปลิวกระจัดกระจายไปมาจนเสียบที่ขาและกลางท้องของเบน

    ตู้ม!!

    เคร้ง!!!

    ฉึก!!

    อ้าก!!!

    "เบน!!"สมิงค์!

    สมิงค์ที่ประจำการปืนอีกกระบอกได้รีบเข้ามาห้ามเลือดเพื่อนของตัวเองไว้ แต่ด้วยสภาพที่เบนโดนนั้นเบนรู้ได้ทันทีเลยว่าไม่น่าจะรอดไปถึงฝั่งแน่ๆ

    "ประกาศๆ ตอนนี้เราจะทำการอพยพเนื่องจากสูญเสียคนมากเกินไป และทางองค์กรโลกจะมีการใช้ระเบิดนิวเคลียร์ที่ยิงจากดาวเทียม ฉะนั้นรีบไปขึ้นฮอให้เร็วที่สุด ย้ำ! รีบไปขึ้นให้เร็วที่สุด!"

    เสียงประกาศตามสาย ได้ทำให้ทหารทุกนายต่างรีบวิ่งไปขึ้นฮอที่มีลักษณะ4ใบพัด ที่จอดรอให้ทหารขึ้นมาเพื่ออพยพ


    "นายรีบขึ้นฮอไปซะ ไม่งั้นมันจะไม่ทันซะก่อน!!"เบน

    เบนพูดกับสมิงค์ที่ตอนนี้กำลังพยายามจะแบกเพื่อนตัวเองที่บาดเจ็บอยู่

    "ไม่ได้เด็ดขาด! ชั้นจะไม่ยอมทิ้งเพื่อนตัวเองไปง่ายๆหรอก-

    "ไอ้โง่!!!"เบน

    เสียงตะโกนด่าของเบนได้ทำให้สมิงค์หยุดชะงักไปชั่วขณะ 

    "เบน!!?"สมิงค์

    "นายรีบขึ้นไปซะ เพราะขืนแบกชั้นไปมันจะไม่ทันการเอาแถมตอนนี้ชั้นก็รู้ตัวแล้วว่าไม่มีทางรอดแน่ๆ ฉะนั้นไปซะ!! นี่ถือว่าเป็นคำขอสุดท้ายของชั้นแล้วกัน!!"เบน

    สมิงค์ที่ได้ยินแบบนั้นก็พยายามกลั้นความรู้สึกตัวเองไว้ก่อนจะวิ่งไปที่ฮอที่กำลังจอดรออยู่

    เบนในตอนนี้เขากำลังนอนอยู่กับพื้นพร้อมกับหยิบรูปครอบครัวขึ้นมาดู เป็นภาพที่เขาในตอนเด็กถ่ายรูปกับครอบครัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

    บนอวกาศตอนนี้หัวรบนิวเคลียร์ที่ติดตั้งบนดาวเทียมถูกบรรจุเสร็จสิ้น ก่อนที่มันจะถูกปล่อยออกไป

    ซุ่ม!!

    ฟู่ว!!!!

    ตัดกลับที่เบน เขากำลังมองภาพการทำลายล้างของก๊อตซิลล่าที่กำลังทำลายทุกสิ่งอยู่บนผืนน้ำ มันได้พ่นลำแสงไปรอบๆบริเวณ เบนที่นอนอาบเลือดอยู่ก็ยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนจะกล่าวคำหนึ่งออกมา

    "ถึงเวลาชำระแค้นของเราแล้วลาก่อน!!!"เบน

    หลังจากที่เบนพูดเสร็จหัวรบนิวเคลียร์ก็พุ่งลงมาก่อนที่จะระเบิดทันที

    ฟู่ว!!!
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ตู้ม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!..........

    ______________________________________
    ตอนต่อไป การเกิดใหม่

    นี่เป็นการรีไรท์ใหม่ที่เนื้อเรื่องเปลี่ยนไปนิดหน่อยแหะ แต่ก็เอาเถอะพอได้อยู่


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×