คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
1.ชื่อ : วิคตอเรีย โลเวลล์ [Victoria Lowell]
2. ความหมาย : วิคตอเรีย แปลว่า ชัยชนะ โลเวลล์
แปลว่า หมาป่า
3.ชื่อเล่น : ลีอา [Leah]
4.สัญชาติ : อเมริกา
5.ลักษณะภายนอก : หญิงสาวรูปร่างสูงโปร่ง166cm. กับน้ำหนัก 47kg. หุ่นดีอย่างนางแบบ ดวงตาสีฟ้าสดใสกลมเปล่งประกายอย่างน่าลุ่มหลง ผิวขาวนุ่มนิ่มอย่างปุยหิมะออกอมชมพูเล็กน้อยอย่างสาวชาวฝรั่ง
จมูกโด่งเชิดรั้นอย่างคนหัวดื้อ ริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูหวานอย่างธรรมชาติที่เจ้าตัวมักเคลือบด้วลิปกลอสหรือแมตต์สีแดงสดอย่างร้อนแรง
เรือนผมสีชมพูนมหวานเรียบตรงยาวหนาถึงต้นขาเรียวทว่าอวบอิ่มอย่างเซ็กซี่
ด้วยหน้าอกคัพD เธอเป็นผู้หญิงที่รูปร่างเซ็กซี่และหน้าตาสะสวยที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องหลงใหลอย่างน่าอิจฉาทีเดียว
6.นิสัย :
ลีอา
หญิงสาวผู้ไม่เคยอายฟ้าอายดิน
เธอคือหญิงสาวที่สวย
เริด เชิด หยิ่ง แถมยังเป็นคนประเภทหน้าด้านหน้าทนยิ่งกว่าเอาปูนซีเมนต์มาฉาบ อะไรนะ
ใครด่า? โอ้
นี่มันก็เรื่องของฉันค่ะ ลีอาไม่เคยแคร์ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเธอจะยอมคนง่ายๆอย่างนั้น
เพราะใครบังอาจมาหยามลีอา สนใจตบมั้ยคะ? ตบได้นะ ลีอาพร้อมเสมอ
ลีอาไม่ใช่ผู้หญิงประเภทนางเอ๊กกกก นางเอก ที่จะต้องยอมคน แถมยังโง่เง่าเต่าตุ่นแถมยังดูไม่ออกว่ามีคนตอแหล
ค่ะ ถ้าลีอาเป็นอย่างนั้น ให้ฟ้าผ่าลีอาตายยังจะดีกว่าเลยค่ะ!
ลีอาคือหญิงสาวที่มีความทะเยอทะยาน
หัวรั้น
ค่ะ
ลีอาไม่เคยยอมแพ้ง่ายๆ คนอย่างลีอาชอบความท้าทายสุดๆ เธอมักจะมีความทะเยอทะยานและหัวรั้นเลือดร้อน
หัวดื้ออย่างหัวชนฟ้า หากอยากจะทำอะไรเธอก็จะทำให้ได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่านางจะเอาแต่ใจจนไร้เหตุผล
และแน่นอน ลีอาเกลียดคนประเภทไร้เหตุผลมาก เห็นแล้วอยากจะตบให้หน้าสั่นมันซักทีหนึ่ง
แต่เห็นอย่างนี้ นางก็ไม่ใช่พวกเสียงดังกรี๊ดกร๊าดวี้ดว้าย
โวยวายจนน่ารำคาญอะไรขนาดนั้น ถามว่ามีมั้ย มันก็มีบ้างตามประสาผู้หญิง
แต่ก็ไม่ได้ว่าจะต้องกรี๊ดแปดปรอทอะไรอย่างนั้นมันก็ไม่ใช่
ลีอามีความใจดีอยู่บ้าง
เห็นมาแต่ด้านวีนๆเหวี่ยงๆ
แต่ก็ใช่ว่าลีอาจะเป็นคนไม่ดีขนาดนั้น ลีอายังมีความใจดีอยู่บ้าง เพราะเธอมักจะเชื่อมั่นในตัวคนอื่น
และเธอยังมีความซื่อบื้ออยู่บ้างนิดหน่อย แต่ก็ใช่ว่าจะตามคนไม่ทันอะไรเลย
แต่คือเธอมันมีความอ่อนต่อโลกอยู่บ้างเล็กน้อย เช่น เธอไม่ค่อยรู้จักอารมณ์ที่เรียกว่า
‘ ความรัก’ เธอรู้ว่าการแสดงออกเป็นอย่างไร
รู้ว่าแววตาของคนมีความรักเป็นยังไง แต่เธอไม่รู้ว่า จริงๆแล้ว คนมีความรัก
มันเป็นยังไง
7.สิ่งที่ชอบ : ขนมหวาน หรืออะไรเปรี้ยวๆ การถ่ายรูป งานรื่นเริง
8.สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด : พวกทำตัวเหลาะแหละ
เหยาะแหยะน่ารำคาญ พวกดูถูกคนอื่น
9.งานอดิเรก : ถ่ายรูป
10.ลักษณะคำพูด : เรียกตัวเองว่าฉัน
ใช้น้ำเสียงมั่นๆ แทนคนอื่นว่าเธอ นาย หรือชื่อคนๆเลย หากอยู่ในที่ทำงานเธอจะพูดอย่างสุภาพแต่ก็ไม่ละทิ้งซึ่งน้ำเสียงมั่นๆ
" ฉันจะมาเป็นตากล้องของเคมเปญนี้นะคะ! "
" อะไร!? อะไรของหล่อนเนี่ย!?"
" นางแบบช่วยทำตาให้เศร้ากว่านี้หน่อยนะคะ ทำอย่างนั้นล่ะค่ะ อีกนิดค่ะ ดีค่าา!"
" แล้วไง? ใครแคร์?"
11.ประวัติ
: เธอคือ หญิงสาวผู้มาดมั่น เธออยู่ใยวงการถ่ายแบบมาแต่เล็กแต่น้อย แม่เธอเป็นนางแบบชื่อดัง พ่อเธอก็เป็นตากล้องฝีมือดี ชื่อดัง เคยถ่ายรูปให้กับนิตยาสารชื่อดังกับนางแบบนายแบบชื่อดังมาแล้วหลายต่อหลายที่ พ่อของเธอสอนเทคนิคดีๆให้กับเธอมาหลายต่อหลายอย่าง ซึ่งแน่นอน เธอก็เริ่มเดินตามรอยเท้าพ่อมาตั้งแต่เด็ก และฉายแววตากล้องมือดีมานาน เธอมักจะให้คำแนะนำที่ดีกับนางแบบนายแบบเรื่องการโพสต์ท่า เธอชอบที่จะถ่ายรูปสวยๆเก็บไว้เวลาไปเที่ยวที่ต่างๆซึ่งเธอก็ถือว่าเป็นความทรงจำดีๆของเธอ เธอมีความมุ่งมั่นในการทำงานมากทำให้เธอทำงานออกมาดีเสมอ บ่อยครั้งที่เธอเครียดจากการโดนคาดหวังว่าจะทำงานออกมาได้ดี แต่เธอก็สามารถทำให้ทุกคนตะลึงในความสามารถของผู้หญิงตัวเล็กๆคนนี้ได้
12. คู่กับ : โกคุเดระ ฮายาโตะ
เพิ่มเติม : เธอเป็นสาวฮอตของโรงเรียนมาตลอดตั้งแต่สมัยมัธยม
เธอเป็นเด็กกิจกรรมเสมอสมัยเรียนเพราะเธอหน้าตาดี
เธอเคยถูกทาบทามให้เป็นนางเเบบเเต่เลือกที่จะเป็นตากล้องเพราะเธอชอบที่จะถ่ายรูปมากกว่า
จำลองสถานะการณ์
1.ถ้ามีผู้ชายคนหนึ่งมาขอคุณแต่งงานโดยที่คุณไม่รู้จักเขาเลย
คุณจะตอบว่าอย่างไร?
ตอบ : " หา? เขาท่าจะบ้า...คิดว่านี่เป็นการ์ตูนเรื่องMy *ตื้ด* Wed*ตื้ด* หรือยังไงกันนะ" หญิงสาวส่ายหน้าเอือมๆ " แน่ล่ะฉันปฏิเสธเขาแน่ๆ แต่ถ้าเขาหน้าตาดี ฉันอาจพาเขาไปหาหมอก่อนพาเข้าวงการล่ะนะ ฮะๆๆๆ" หญิงสาวหัวเราะร่วน
2.ถ้ามีคนคอยแอบตามคุณอยู่เสมอทุกวัน
คุณจะทำอย่างไร?
ตอบ "แอบตามให้ฉันรู้? ถ้าไม่ใช่พวกโรคจิตคงจะเป็นคนอยากเข้าวงการ ถ้าหน้าตาดีมีความรับผิดชอบ ฉันอาจจะพาไปออดิชั่นกับนิตยาสารที่ไหนซักที่ก็ได้นะ" เธอหัวเราะร่วนอีกครั้ง
3.ถ้ามีผู้หญิงคนหนึ่งแอบให้ของขวัญกับคนที่คุณแอบชอบในวันวาเลนไทน์
คุณจะทำอย่างไรกับผู้หญิงคนนั้น?
ตอบ : " ช่างเขาประไร ยังไงมันก็สิทธิ์ของเธอ " เธอกอดอก " ถ้าฉันปังกว่า และเขาชอบฉันมากกว่า ยังไงเขาก็เลือกฉัน" เธอเลิกคิ้วขึ้น สีหน้าของเธอบ่งบอกถึงคนกุมชัยที่เหนือกว่า
4.ถ้าเกิดคุณเผลอไป One night stand กับคนที่คุณเกลียดขี้หน้าสุดๆ
คุณจะทำอย่างไร?
ตอบ : เธอทำหน้าเหวอเล็กน้อยก่อนจะเหยหน้าอย่างรังเกียจ " กินยาคุมก่อนอันดับแรงก่อนที่ฉันจะตบมัน ยำมัน ฉันจะไม่ให้มันได้เหลือชิ้นดีอีก..."
5.คุณจะทำอย่างไร? เมื่ออยู่ๆมีคนมีตะโกนบอกรักคุณถึงหน้าบ้านในเช้าที่คุณหงุดหงิดที่สุด
ตอบ : " ฉันอาจจะอารมณ์เย็นลงก็ได้ ใครจะไปรู้..." เธอคลี่ยิ้มอ่อนโยนออกมา " ยังไงซะ เวลาที่หงุดหงิน คนเราก็ต้องการความรัก ใช่มั้ยล่ะ?"
6.ถ้ามีผู้หญิงคนหนึ่งทำท่าเหมือนจะ'อ่อย'แฟนของคุณ
คุณจะทำอย่างไร?
ตอบ : "ฉันคงขะเข้าไปถามเธอตรงๆว่าเธออ่อยจริงมั้ย ถ้าหล่อนปฏิเสธก็ช่างหัวหล่อน แต่ถ้าการกระทำมันฟ้องขนาดนั้น.... ตบแน่นอน..."
7.ถ้าวันหนึ่งแฟนของคุณกลับบ้านดึก
แถมตรงคอปกเสื้อมีรอยลิปสติก คุณจะจัดการยังไงกับแฟนคนนี้?
ตอบ : หญิงสาวถอนหายใจเล็กน้อย " ตบก่อน แล้วค่อยคุยกัน ถ้าไม่ยอมให้ความจริงกับเหตุผลที่ฟังขึ้น... ตบซ้ำ..."
โซนผู้ปกครอง
1.สวัสดีค่ะ เรามีชื่อว่า'โช'
ท่านผปค.มีว่าอะไรหรอค่ะ?
ตอบ : แคสสิโอเปียค่ะ เรียกแคสซี่หรือแคสก็ได้ค่ะ
2.ท่านคิดยังไงกับเรื่องนี้หรอค่ะ?
ตอบ : น่าสนใจมากๆเลยค่ะ >7<
3.ถ้าไรต์ดอง ไรต์จะโดนเผาบ้านไหมค่ะ?
ตอบ : //เตรียมรอนสันแปปนะ
4.ถ้าไม่ติดจะเผาคอมไรต์ไหมค่ะ?
ตอบ : //เตรียมไฟเเช็คแพ็คกับรอนสัน
5.อย่าลืมเม้น ติดตามเป็นกำลังใจด้วยนะค่ะ^
^
ตอบ : ค่าาา แน่นอน!
6.ลบวงเล็บด้วยนะค่ะ
ตอบ :ลบแล้วค่ะ
7.ถ้าสมัครเรื่องนี้แล้วอย่าลืมไปสมัครอีกเรื่องของไรต์ด้วยนะค่ะ
ถ้าสนใจ//กราบงามๆ
ตอบ : กะจะไปอยู่ค่าาาา
ความคิดเห็น