ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Xxx CUTIE CHILDREN DORM xxX

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 59



    APPLICATION



    “ถ้าแกยังมัวแต่กลัวหัวหด งั้นก็เน่าตายมันไปตรงนี้เลยละกันนะ”

    บท :: ตัวเอก
    ชื่อ – นามสกุล :: นาธาน ฌอน อาร์มันโด [Nathan John Armando] || นาธาน เจ. อาร์มันโด [Nathan J. Armando] || นาธาน อาร์มันโด[Nathan Armando]
    ชื่อเล่น :: เนท[Nate] || แมนดี้ [Mandy]
    ความหมาย :: นาธานและฌอนแปลว่า ของขวัญจากพระเจ้า อาร์มันโดแปลว่า นักรบผู้กล้า
    รูปร่างลักษณะภายนอก :: นาธานคือชายหนุ่มร่างสูงโปร่ง เขามีกล้ามเนื้ออย่างนักกีฬาดูดี ใบหน้าเรียวคมหล่อดูดี ดวงตาคมสวยได้รูป นัยน์ตาสีแดงสดสวยเหมือนทับทิมมักฉายแววเลือดร้อนอย่างที่เจ้าตัวเป็น จมูกโด่งเป็นสันเชิดอย่างคนหัวรั้นน้อยๆ เรือนผมสีน้ำตาลออกแดงจากการออกแดดบ่อยมักถูกเซ็ตเป็นทรงลวกๆทว่าดูดี ผิวขาวออกแทนเล็กน้อยตามประสาคนเล่นกีฬา ริมฝีปากได้รูปทรงงามอย่างพอดีนั้นมีสีสวยอย่างธรรมชาติ มักจะพ่นสบถคำทำร้ายจิตใจคนอื่นอยู่บ่อยครั้ง
    น้ำหนัก :: 78 kg. 
    ส่วนสูง :: 188 cm.
    อายุ :: 19
    อาชีพ :: นักศึกษาคณะโบราณคดี สาขาวิชาโบราณคดี ปี1
    เพศ :: ชาย
    สัญชาติ/เชื้อชาติ :: อเมริกัน
    ลักษณะนิสัย :: 

    'He seems to be bully but kind'
    ปากร้ายใจดี

    นาธาน ฌอน อาร์มันโด หรือ เนท คือผู้ชายที่มีความปากหมาสุดยอด เขามักจะพูดอะไรที่มันไปทำร้ายจิตใจคนอื่นและน่าเตะปากอยู่เสมอ เฮียเป็นคนที่กวนพระส้นมาก เฮียอ้าปากครั้งนึงคือเท้ากระตุกครั้งนึง แม้เฮียจะกวนตีน เเต่คำพูดของเฮียล้วนเปี่ยมไปด้วยความหวังดี

    ประวัติ :: (ขอละเอียดๆเลยนะคะ ได้ทุกแนวเลย แต่อย่าเว่อร์มาก ให้อยู่บนฐานความจริงโนะ ใส่มาด้วยนะคะว่าวันที่7เดือน7 วันเกิดเรื่องทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ ตอนรู้ว่าเกิดเรื่องทำยังไง)
    ลักษณะการพูด :: (แทนตัวว่าอะไร แทนคนอื่นว่าอะไร พูดด้วยน้ำเสียงยังไง มีโทนเสียงยังไง ในโอกาศไหน ขอตัวอย่าด้วยนะคะ)
    ชอบ ::
    ไม่ชอบ ::
    กลัว :: (บังคับมี)
    งานอดิเรก ::
    ความสามารถพิเศษ :: ( ขออยู่บนฐานความจริง มนุษย์ทำได้)
    อาวุธ :: 

    •รอนสัน+ไฟแช็ค
    ไอแฮฟอะ 'รอนสัน'
    ไอแฮฟอะ 'ไฟแช็ค'
    อ่าห์...
    .
    .
    .
    ถ้ามีดินระเบิดอีกอย่างนะ....
    .
    .
    .
    .
    ตู้ม!!!!!!
    TEAM KILL....

    •มีดพับ
    เฮียมักพกมีดพับติดตัวตลอดเวลา

    •ขวานดับเพลิง
    เป็นอาวุธเเรกเเละอาวุธเดียวที่เฮียคว้าได้ตอนเกิดเรื่อง

    เพิ่มเติม :: (มีออปชั่นเสริม อยากบอกอะไร อยากรีเควสอะไรบอกมาค่ะ)

    Let’s talk with WRITER ~\( =7=)/
    สวัสดีฮร่ะ ไรท์นามปากกา แคสสิโอเปีย หรือแคสซี่นะตัว เรียกแคสได้ไม่ว่ากัล แนะนำตัวหน่อยสิว์
    ::
    ค่าาา เตรียมใจให้ลูกตายหรือยังเอ่ย เรื่องนี้ไม่รอดหมดทุกคนหรอกนะคะ ถถถถถว์
    ::
    คิดยังไงมาสมัครเรื่องนี้เนี่ย เเล้วคิดยังไงกับพลอตเรื่องหรอคะ?
    ::
    ถ้าไรท์ปรับแก้หรือต้มยำทำแกง(?) อะไรหน่อย รับได้มั้ยเอ่ย?
    ::
    ค่า หมดคำถามแล้ว โชคดีนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×