ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Application
RULE
ส่งเป็นลิงค์ในตอนนี้เท่านั้นไม่งั้นถ้าไรท์หาไม่เจอแล้วไม่ติดอย่ามางอแงนะคะ
ห้ามใช้ออริที่สมัครแล้วติดเรื่องอื่นมาสมัครเด็ดขาด แม้จะติดเป็นตัวประกอบก็ไม่ให้เนอะ ใช้ออริที่สมัครแล้ว ทางนู้นประกาศผลแล้ว ไม่ติดแน่ๆมารีไซเคิลได้
เรื่องนี้มีการคอมเม้นตลค.นะจ้ะ
ถ้าเกิดปัญหา ไรท์จะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
ไปเคลียร์กันเอง
ด้วยรักส์ ♥
APPLICATION
(ลบวงเล็บเพื่อความจ๋วยงามนะจ้ะ)
(แปะรูปลูกของท่านสวยๆหล่อๆตรงนี้เลย ขอเป็นรูปการ์ตูน แฟนอาร์ต หรือกึ่งเรียลเท่านั้นะคะ)
“(ขอวลีเด็ดของตลค.ซะหน่อย)”
บท ::
ชื่อ – นามสกุล :: (เนื้อเรื่องดำเนินในอเมริกา เน้นคนฝรั่งนะคะ สำหรับบทรัฐบาลล๊อคคนอเมริกันเท่านั้นน้า) (ใส่ภาษาอังกฤษมาให้ด้วยนะคะ) (ขอทั้งชื่อต้น ชื่อกลาง และนามสกุลเลยนะคะ)
ชื่อเล่น :: (ถ้าไม่ใช้ชื่อไทยก็เอาให้คล้องกับชื่อจริงนะคะ)
ความหมาย :: (ถ้ามี)
รูปร่างลักษณะภายนอก ::
น้ำหนัก ::
ส่วนสูง ::
อายุ :: (ถ้าเรากำหนดเอาไว้ก็ตามนั้นน้า)
อาชีพ :: (นักเรียน นักศึกษา ใส่ชั้นปีกับคณะ สาขามาด้วย)
เพศ ::
สัญชาติ/เชื้อชาติ ::
ลักษณะนิสัย :: (ขอยาวๆ ละเอียดๆ สาวได้สาวเอา ยิ่งยาวยิ่งดี แปลกๆ แหวกๆมาไรท์จะชอบมาก ขออยู่บนฐานความเป็นจริงน้า)
ประวัติ :: (ขอละเอียดๆเลยนะคะ ได้ทุกแนวเลย แต่อย่าเว่อร์มาก ให้อยู่บนฐานความจริงโนะ ใส่มาด้วยนะคะว่าวันที่7เดือน7 วันเกิดเรื่องทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ ตอนรู้ว่าเกิดเรื่องทำยังไง)
ลักษณะการพูด :: (แทนตัวว่าอะไร แทนคนอื่นว่าอะไร พูดด้วยน้ำเสียงยังไง มีโทนเสียงยังไง ในโอกาศไหน ขอตัวอย่าด้วยนะคะ)
ชอบ ::
ไม่ชอบ ::
กลัว :: (บังคับมี)
งานอดิเรก ::
ความสามารถพิเศษ :: ( ขออยู่บนฐานความจริง มนุษย์ทำได้)
อาวุธ :: (พวกตัวเอกขอเป็นอาวุธที่หาได้ในครัวเรือนเช่น มีด คัตเตอร์ ไม้เบสบอล สามารถเป็นอาวุธคราฟมือเช่น ไม้หน้าสามติดตะปู ท่อแป๊บ บลาๆได้ ปืนก็ระบุมาด้วยว่าได้มายังไง อันนี้เป็นแค่อาวุธที่ได้มาตอนเริ่มเรื่อง หลังๆจะได้ตามสตอรี่ ตามทาง อนุโลมให้ใช้ธนูหรือดาบได้ถ้าเป็นนักกีฬาทีมชาติ ) (บทอื่นที่ไม่ใช่ตัวเอก ฟรีสไตล์ค่ะ โดยเฉพาะประธานธิบดี ขอเน้นอาวุธโหดๆ)
เพิ่มเติม :: (มีออปชั่นเสริม อยากบอกอะไร อยากรีเควสอะไรบอกมาค่ะ)
Let’s talk with WRITER ~\( =7=)/
สวัสดีฮร่ะ ไรท์นามปากกา แคสสิโอเปีย หรือแคสซี่นะตัว เรียกแคสได้ไม่ว่ากัล แนะนำตัวหน่อยสิว์
::
ค่าาา เตรียมใจให้ลูกตายหรือยังเอ่ย เรื่องนี้ไม่รอดหมดทุกคนหรอกนะคะ ถถถถถว์
::
คิดยังไงมาสมัครเรื่องนี้เนี่ย เเล้วคิดยังไงกับพลอตเรื่องหรอคะ?
::
ถ้าไรท์ปรับแก้หรือต้มยำทำแกง(?) อะไรหน่อย รับได้มั้ยเอ่ย?
::
ค่า หมดคำถามแล้ว โชคดีนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น