ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Donovan Casino นักสืบฮาร์ดคอร์ || รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : DETAI IS HERE!

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 59


    DETAIL

     สวัสดีค่ะ อิเเคสอีกแล้ว คิดถึงกันมั้ยคะ <3 //เดินโปรยจูบอย่างเฉิดฉาย โอเคค่ะ วันนี้แคสมาเปิดไหใบใหม่ อันมีชื่อว่า…. แทมทาดาแดทแท่มแถ่มแทมแทมมมมมม โดโนเเวนนั่นเองค่า! กรี๊ดดดด ไม่นะ อย่าทำแคส กรี๊ดดดดด//วิ่งหนีเท้ารีดเดอร์ โอเคค่ะ วันนี้เราจะมากล่าวว่า เรื่องนี้อาจมีการเอาภาครุ่นบรรพบุรุษมาแต่งเชื่อมกันด้วย ซึ่งรุ่นบรรพบุรุษมาจากต่างโลกค่ะ ฮ่าๆ ส่วนโลกนี้อ่ะเราะ? เราจะเขียนแนวสังคมมายา โลกมืด แล้วก็ไขคดีฆาตกรรมแบบโคนันค่ะ ถถถถถ แนวของเรื่อง? เรื่องนี้แคสจะแต่งแนวแฟนตาซี สืบสวนสอบสวน มีรักปนด้วยเล็กๆน้อยๆค่ะ!

    ว่าด้วยเรื่องมาเฟียโดโนแวน
    อย่างที่ทราบๆกันนะคะ ว่าเรื่องนี้มันเกี่ยวกับมาฟแอนด์แฟนตาซี เพราะฉะนั้น พวกแก๊งมาฟโดโนแวนจะเป็นพวกมีพลังพิเศษค่ะ ย้ากกกกกก ข้ามีพลังงงง!!!! #ผิดส์ ค่ะ แต่ละคนก็จะมีพลังต่างๆกันไป และ แก๊งนี้ มันสืบทอดสายเลือดผู้มีพลังพิเศษมาจากรุ่นบรรพบุรุษค่ะ ซึ่งเรื่องภาคนั้น มันคือหนังคนล่ะม้วนค่ะ เรื่องนั้นจะเป็นแนวสงครามชิงบัลลังก์ต่างโลก ค่ะ ปล่อยเรื่องนั้นไป เดี๋ยวใครอยากสมัครไรท์จะเขียนให้ทีหลังโนะ! เบื้องหน้าโดโนแวนจะเปิดคาสิโนค่ะ แล้วไม่ใช่คาสิโนอย่างเดียว แต่เป็นแหล่งรวมพวกบาป การพนัน ราคะ ของมึนเมา ผับบาร์ หรือแม้กระทั่งฆ่ากันตายก็มี โดยคนที่ตายในคาสิโน โดโนแวนจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นค่ะ

    ว่าด้วยเรื่องนักสืบโดโนแวน
    อย่างที่ว่ากันไป เบื้องหลังโดโนแวนมันเป็นมาฟฟี่#หลบกระสุน ค่ะ มาเฟีย เบื้องหลังเขาทำงานเป็นนักสืบรับจ้างไขคดีต่างๆค่ะ ซึ่งไม่ได้หมายถึงคดีของพวกธรรมดาอย่างเดียว แต่จะเป็นคดีของพวกมีพลังพิเศษด้วยค่ะ ด้วยความที่อยู่โลกมืดมานานทำให้โดโนแวนสามารถไขคดีได้ง่านกว่านั่นเอง ซึ่งคนที่รู้ก็จะมีแต่พวกรู้เบื้องหลัง พวกโลกมืด พวกมีพลังบางส่วน หรือผู้มีอำนาจเท่านั้นค่ะ ส่วนถามว่าทำไมชื่อเรื่องต้องนักสืบฮาร์ดคอร์ รอดูนิสัยแต่ละตัวเอาละกันนะคะ!

    โลกมืด
    โลกมืดนี้ จะมีพวกมีอำนาจบางคนที่มีพลังเหมือนโดโนแวนค่ะ ถามว่าทำไมมันถึงมีพวกมีพลัง ก็เพราะผลของภาคบรรพบุรุษที่มีสงคราม พวกมีพลังบางส่วนเลยอพยพมาอยู่โลกทางนี้ค่ะ! ซึ่งบางส่วนก็ใช้ชีวิตปกติแต่เกิดเรื่องต่างๆขึ้นจนเกิดเป็นตำนานต่างๆ โอเค เลิกเวิ้น โลกมืดเนี่ยมันจะมีพวกมีพลังมากน้อยต่างกันไป ซึ่งโดโนแวนเนี่ย เป็นพวกมีพลังอยู่ในระดับ ‘โหดสลัด’ และยังมีพวกที่โหดกว่าอีกนะคะ ถถถถถ

    ไทม์ไลน์
    เรื่องนี้จะมีไทม์ไลน์คือลอนดอนยุควิคตอเรียปี1885ค่ะ เป็นช่วงก่อนแจ็คเดอะริปเปอร์อาละวาด3ปี ซึ่งแน่นอนว่าถ้าคึกอาจจะมีตอนพิเศษเเจ็คเดอะริปเปอร์มาด้วย เรื่องจะอยู่ในลอนดอน อังกฤษนะคะ ทั้งนี้ได้แรงบันดสลใจมาจากแอสซาซินครีดค่ะ!

    บทที่รับสมัคร
    คิง
    รองหัวหน้ามาฟโดโนแวนค่ะ ขอเป็นผู้ชายที่ออกเบลอนิดๆ ไม่ค่อยยิ้ม แต่ก็ไม่ได้เย็นชานะคะ!  คนนี้เป็นเพื่อนสนิทของควีนค่ะ เฮียไม่ได้ตั้งเองหรอก ขอเป็นพวกอัจฉริยะสายสมอง พูดตรงมาก และเมพการต่อสู้ชนิดบุกค่ะ อายุประมาณ 23+ เนอะ

    ควีน
    เป็นหัวหน้ามาฟโดโนแวน เพศชาย ย้ำ ชายนะคะ! ขอเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากๆ จะหล่อหรือสวยก็ได้ แต่เน้นความหน้าตาดี! มีความฉลาด ขี้แกล้ง ยิ้มเก่ง เจ้าเล่ห์ พูดน้อย นิ่งๆ แต่มีเสน่ห์มาก อายุ23+นะคะ ขอเป็นคนที่สาวติดเยอะมากแต่เฮียไม่เอาค่ะ ถถถถ คนนี้ขอประวัติเบื้องหลังแบบชีวิตบัดซบเลยนะคะ ดราม่ามาหนักๆค่ะ

    แจ๊ค
    ขอเป็นผู้ชายค่ะ ผู้ชายนิสัยพูดมาก ขี้เหงา ขี้เก๊ก เก๊กว่าไม่ชอบสุงสิงกับใครแต่ติดเพื่อนมาก บอกว่าเห็นสาวๆเป็นแค่ของเล่น มีความหื่นค่ะ ถถถถถ คือเป็นพวกฟันแล้วทิ้งค่ะ อายุ20+ ขอให้มีอดีตดราม่าเกี่ยวกับศาสนาและครอบครัวค่ะ

    โจ๊กเกอร์
    มี2คนค่ะ
    คนแรกเป็นผู้ชาย ขอเป็นผู้ชายหล่อ เอาจริงๆมันก็หล่อกันทั้งแก๊งนั่นแหละ---- แต่เผื่ออิมเมจบางคนให้หล่อมากหล่อน้อย คนนี้เป็นแบบรู้จักเกมทุกประเภท รักสนุก ขี้เล่น ขี้แกล้ง เล่นมุกเก่ง เอาตัวรอดเก่ง พูดเก่ง เล่นเป็นเล่น จริงจังเป็นจริงจังอายุ20+
    คนที่2 ผู้หญิงสวยน่ารักมากๆค่ะ อยากให้เป็นผู้หญิงผมสั้นเซะซี่ แต่เป็นคนห้าวๆแมนๆ พูดจาติดตลก ปล่อยมุกเก่ง เสแสร้งเล่นละครเก่ง  ไม่ต้องเป็นมิตรมาก เเรงเยอะ ซาดิสต์ อายุ 19+ค่ะ

    เอซ
    ของไรท์เองค่ะ----

    ฮาร์ท
    ว้อนผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ เจ้าชู้หน่อยๆ ที่เหลือฟรีสไตล์ค่ะ

    เสปด
    ผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ ขอเป็นคนลึกลับๆ เข้าหายาก ที่เหลือฟรีสไตล์ค่ะ

    ไดมอนด์
    ผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ ขอเป็นคนที่ตรงข้ามกับเสปดโดยสิ้นเชิงค่ะ คือเจิดจ้ามากๆ เปล่งประกายสุดๆ ยิ้มเก่ง ที่เหลือฟรีสไตล์ค่ะ
    ดอกจิก
    คนนี้ขอเป็นผู้หญิงอ่อนโยน อ่อนหวาน ฉลาดค่ะ ที่เหลือยำๆมาเลย

    เจ้าทุกข์
    กี่คนก็ได้ เป็นคนที่มาแจ้งความขอให้โดโนแวนสืบคดีให้ค่ะ จะเป็นใครยังไงก็ได้ ฟรีสไตล์เลยค่ะ คนพวกนี้จะไม่มีพลังพิเศษนะคะ หรือจะมีก็ได้แต่กากมากๆเลยค่ะ

    ตัวประกอบ – จะอะไรก็มาเถอะค่ะ เดี๋ยวจับวางเอง ถถ
      CR.SHL
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×