ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zombie Apocalypse สุขสันต์วันนรกแตก II ปิดรับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #8 : CHAPTER I :: JOKE is OVER 30%

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 59


    CHAPTER I :: JOKE is OVER




     

    ตึก ตึก ตึก ตึก

     

    เสียงพื้นยางของรองเท้ารองเท้าผ้าใบกระทบกับกระเบื้องปูหลังคาบ้าน ตามตรงแล้วถ้าไม่จำเป็นก็ไม่อยากทำนักหรอกไอ้การมาวิ่งบนหลังคาชาวบ้านเขาน่ะ ถ้าไม่ติดว่าข้างล่างมีซอมบี้นับร้อยรอฉีกกระชากร่างของพวกเขาอยู่น่ะนะ

           ในสถานการณ์วันโลกดับอย่างนี้ ไม่ว่าเจอใครหน้าไหน สัญชาตญาณของหนุ่มนาธานก็ดันบอกว่าเป็นคนดีไว้ใจได้ไปซะหมด

    เพียร์ซ ซิลวาเนีย เด็กหนุ่มที่หัวสีปกติที่สุดในกลุ่ม จะบอกว่าเขาโชคดีมากก็ได้นะ เพราะตอนที่เนทไปเจอเข้าข้างทางก็ยังมึนๆงงๆ ไม่เข้าใจสถานการณ์บ้านเมืองกับเขาซักเท่าไหร่เลยจับพ่วงติดมาเผื่อใช้งาน(?)

    โดมินิค อีเมอร์สัน หนุ่มหัวฟ้าตาฟ้าสวยสะดุดตาโดยเฉพาะตอนกลางวัน เป็นคนที่เนทไม่อยากเอาออกไปโชว์นอกเขตปลอดภัยมากที่สุด เพราะไอ้หัวสีล่อเป้าเจ้ากรรมนั่นมันก็พาซวยมาหลายรอบแล้ว ยิ่งเจ้าตัวพึ่งจะหายไข้มาหมาดๆ ตอนเจอในโรงบาลก็เกือบสับทิ้งเพราะคิดว่าเป็นพี่บี้ไปแล้ว ดีที่เจ้าตัวยังพูดได้ แม้เสียงมันจะเรียกพวกมันมาบ้างแต่ก็ไม่ได้ตามต้นเสียงมาจนเจอตัวเลยพอเลี่ยงๆได้

    เอล็กซานดร้า วอลเลอร์ เพศแม่คนเดียวในกลุ่ม จะบอกว่าตอนเจอแม่นี่ก็ค่อนข้างจะโคดีปนโชคร้าย โชคดีคือได้ที่พักปลอดภัยสบายหายห่วงรับประกันจากเจ๊เอล็กซ์สาวถึกคนนี้นี่เอง

    ส่วนโชคร้ายน่ะหรอ?

    นายเจคอบมันโดนซอมบี้รุมโต๊ะจีนเป็นเป็นอาหารว่างยามเย็นเมื่อวันก่อนน่ะสิ

     

           พูดตามตรงนะ ตอนนี้ก็ไม่ใช่ว่าเนทมันจะทำใจได้อะไรเท่าไหร่หรอก ตอนแรกมันก็ช๊อคเกือบวิ่งตามเสิร์ฟโต๊ะจีนอยู่ แต่ยังดีที่ยังรั้งไว้ทันไม่งั้นเนื้อเรื่องนี้มันคงเดินต่อไม่ได้ ยิ่งเหล่า4สหายอ้ายมาสี่คนเดินกันเป็นกลุ่มนี่ยิ่งกลัวโดนตีตี้แตก ดีที่แต่ละคนยังสุขภาพร่างกายแข็งแรงกันดีเลยชวนปีนตึกหนีภัยข้างล่างกันมาได้ แม้มันจะมีบางตัวอยู่ดีๆก็โผล่มาจากในตัวบ้านหรือมองตามกันส่งเสียงครางแฮ่ๆมองตาเป็นมันบ้างก็ตาม แต่ก็ถือว่าโชคยังดีอยู่บ้างที่มันปีนตามมาไม่ได้

          ถึงจะพึ่งรู้จักกันมาได้แค่2วัน แต่สถานการณ์แบบนี้มันยิ่งทำให้พวกเราเหล่ามาชุมนุมประชุมใจรักสมัครสมาน แม้บางกลุ่มในเมืองมันจะแตกคอกันก็ตาม แต่ไอ้กลุ่มนี้มันดันใช้ประโยชน์กันและกันได้จนเรื่องบาดหมางใจไม่ค่อยจะมีกันนัก

           พูดถึงเรื่องเป้าหมายในยุคซอมบี้บุกโลกมันคงไม่พ้นการอพยพออกนอกเมือง เช่นเดียวกับสี่สหายจำเป็น พวกเขาเองก็ต้องรีบอพยพออกนอกเมืองก่อนรัฐบาลจะทิ้งเมืองนี้จริงๆ เมื่อวานก็เริ่มเห็นพวกทหารที่ลงมากวาดล้างลาดตระเวนอพยพคนแล้วบ้าง แต่ก็ไม่พ้นบางคนที่ต้องกลายเป็นซอมบี้ไป


    --------------------------------------------


    มาก่อนค่ะ กดดันตัวเองเอาไว้ว่าต้องมาต่อ 555555555 เดี๋ยวเรื่องนู้นขอวางโครงเเล้วก็เขียนไปซักพักก่อนค่อยลง คิดถึงแคสซี่กันมั้ยเอ่ยยยย จริงๆนี่รอคนมาสมัครRPของไรท์อยู่นะ มาสมัครกันเหอะ อยากเขียนจริงจัง 5555 จิ้ม โอเคโฆษณาพอละ ถ้าใครสังเกต ความจริงเเล้วชื่อตอนมันไม่เกี่ยวกับเนื้อหาเลยค่ะ มันเกี่ยวกับวิธีเขียนของไรท์มากกว่า ถถถถถถ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×