ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Xxx CUTIE CHILDREN DORM xxX

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 59


    A P P L I C A T I O N



    " มองหน้า? หน้าฉันเหมือนแม่แกหรอ?"



    YOUR  PAIRING : คิเสะฮร่ะ


    ชื่อ-นามสกุล : กรรณิการ์ วงศ์ปิยะ [Kannikar Wongpiya]


    ชื่อเล่น : กัน [Gun]


    สัญชาติและเชื้อชาติ : ไทยแท้และแน่นวลลลลล


    อายุ : 15


    ชั้นเรียนและห้องเรียน : ม.4/7


    ผลการเรียน : 3.50


    ส่วนสูงและน้ำหนัก : 168 cm. / 50 kg.


    รูปร่างลักษณะภายนอก : หญิงสาวร่างสูงและยังหน้าตาสะสวย


    นิสัย : (ตามดีเทลค่ะ ให้แตกต่างกับคู่มากที่สุด  ขอรายละเอียดเยอะๆ  เท่าที่จะทำได้เลยค่ะ  เพราะเวลาเขียนจะได้เข้าถึงนิสัยของตัวละครได้ชัดเจน  จะเน้นคำ   ขีดเส้นใต้ไม่ว่ากันค่ะ)


    ลักษณะการพูดจา : (เรียกแทนตัวเองว่ายังไง แทนคนอื่นว่ายังไง น้ำเสียงแบบไหนใช้ตอนไหน  และขอตัวอย่างประโยคซัก 4-5 ประโยคนะคะ)


    ประวัติ : (ฟรีสไตล์ทุกคนค่ะ จะเสิร์ฟมาม่าชามโตหรือว่าจะอินดี้เสื่อมๆ  มาได้หมดค่ะ  และบอกด้วยนะคะว่ามาเรียนที่โรงเรียนเทย์โคราชวิทยาได้ยังไง  แล้วในโรงเรียนเป็นยังไงบ้าง)


    ชอบ : (รูปธรรมและนามธรรมค่ะ บอกสาเหตุด้วยค่ะ)


    ไม่ชอบ : (รูปธรรมและนามธรรมค่ะ บอกสาเหตุด้วยค่ะ)


    เกลียด : (บอกสาเหตุด้วยค่ะ)


    กลัว : (อันนี้ต้องมีนะคะ บอกสาเหตุและอาการด้วยค่ะ)


    เพิ่มเติม : (รายละเอียดหยิบย่อย  เพิ่มรูปภาพ  หรืออยากรีเควสอะไรก็ใส่มาตรงนี้ได้เลยนะคะ)



    TALK  WITH  OC
    (ช่วงพูดคุยกับตัวละคร)(ตอบตามนิสัยของตัวละครเลยค่ะ)


    1.  Q : สวัสดีจ้า  ไรท์ชื่อช็อกกี้นะ  เรียกกี้ก็ได้ค่ะ  เตงชื่อไรเอ่ย?
        A :  (ตอบ)


    2.  Q : เหรอ...ยินดีที่ได้รู้จักน้า  แล้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
         A : (ตอบ)


    3.  Q : อ๋อ  แบบนี้นี่เอง  แล้วคิดยังไงกับคนคนนั้นล่ะ?
         A : (ตอบ)


    4.  Q : โอเคค่ะ  แล้วถ้าคุณต้องมีความเกี่ยวข้องกับเขา  จะรับได้ไหมคะ?
         A : (ตอบ)


    5.  Q : งั้นกี้ไปก่อนน้า~  (  -3-)//โบกมือ
         A : (ตอบ)



    TALK  WITH  PARENT
    (ช่วงพูดคุยกับผู้ปกครอง)


    1.  Q : สวัสดีค่ะ  ไรท์มีนามปากกาว่า  Choco_Chocky  ค่ะ  เรียกช็อกกี้หรือกี้ก็ได้  แล้วคุณผู้ปกครองล่ะคะ?
        A :  (ตอบ)


    2.  Q : โอเคค่ะ  แล้วคิดว่าเรื่องนี้เป็นยังไงบ้างเอ่ย?
         A : (ตอบ)


    3.  Q : ทำไมถึงส่งลูกสาวลูกชายมาคู่กับคนคนนั้นล่ะคะ  ขอถามได้หรือเปล่า?  (>_<)
         A : (ตอบ)


    4.  Q : แล้วถ้าลูกสาวลูกชายติดแต่ไม่ใช่ในฐานะคนที่มีคู่ล่ะคะ  รับได้ไหมเอ่ย?  แต่ไม่ใช่บทตัวประกอบธรรมดาแน่นอนค่ะ
         A : (ตอบ)


    5.  Q : กี้มีฟิคเรื่องอื่นต้องปั่นแถมมีงานของโรงเรียนต้องทำอีก  โอเคไหมคะ?  (T^T)
         A : (ตอบ)


    6.  Q : ถ้าไม่ติดจะมาเผาบ้านกี้ไหมคะ  เค้ากลัว---
         A : (ตอบ)


    7.  Q : งั้นขอให้โชคดีนะคะ  กี้ไปแล้ว  บ๊ายบายยย  <3  //ส่งจูบ
         A : (ตอบ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×