ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zombie Apocalypse สุขสันต์วันนรกแตก II ปิดรับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : Application

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 59


    RULE

    ส่งเป็นลิงค์ในตอนนี้เท่านั้นไม่งั้นถ้าไรท์หาไม่เจอแล้วไม่ติดอย่ามางอแงนะคะ

    ห้ามใช้ออริที่สมัครแล้วติดเรื่องอื่นมาสมัครเด็ดขาด แม้จะติดเป็นตัวประกอบก็ไม่ให้เนอะ ใช้ออริที่สมัครแล้ว ทางนู้นประกาศผลแล้ว ไม่ติดแน่ๆมารีไซเคิลได้

    เรื่องนี้มีการคอมเม้นตลค.นะจ้ะ

    ถ้าเกิดปัญหา ไรท์จะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

    ไปเคลียร์กันเอง

    ด้วยรักส์ 



    APPLICATION

    (ลบวงเล็บเพื่อความจ๋วยงามนะจ้ะ)
    (แปะรูปลูกของท่านสวยๆหล่อๆตรงนี้เลย ขอเป็นรูปการ์ตูน แฟนอาร์ต หรือกึ่งเรียลเท่านั้นะคะ)
    “(ขอวลีเด็ดของตลค.ซะหน่อย)”

    บท ::
    ชื่อ – นามสกุล :: (เนื้อเรื่องดำเนินในอเมริกา เน้นคนฝรั่งนะคะ สำหรับบทรัฐบาลล๊อคคนอเมริกันเท่านั้นน้า) (ใส่ภาษาอังกฤษมาให้ด้วยนะคะ) (ขอทั้งชื่อต้น ชื่อกลาง และนามสกุลเลยนะคะ)
    ชื่อเล่น :: (ถ้าไม่ใช้ชื่อไทยก็เอาให้คล้องกับชื่อจริงนะคะ)
    ความหมาย :: (ถ้ามี)
    รูปร่างลักษณะภายนอก ::
    น้ำหนัก ::
    ส่วนสูง ::
    อายุ :: (ถ้าเรากำหนดเอาไว้ก็ตามนั้นน้า)
    อาชีพ :: (นักเรียน นักศึกษา ใส่ชั้นปีกับคณะ สาขามาด้วย)
    เพศ :: 
    สัญชาติ/เชื้อชาติ ::
    ลักษณะนิสัย :: (ขอยาวๆ ละเอียดๆ สาวได้สาวเอา ยิ่งยาวยิ่งดี แปลกๆ แหวกๆมาไรท์จะชอบมาก ขออยู่บนฐานความเป็นจริงน้า)
    ประวัติ :: (ขอละเอียดๆเลยนะคะ ได้ทุกแนวเลย แต่อย่าเว่อร์มาก ให้อยู่บนฐานความจริงโนะ ใส่มาด้วยนะคะว่าวันที่7เดือน7 วันเกิดเรื่องทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ ตอนรู้ว่าเกิดเรื่องทำยังไง)
    ลักษณะการพูด :: (แทนตัวว่าอะไร แทนคนอื่นว่าอะไร พูดด้วยน้ำเสียงยังไง มีโทนเสียงยังไง ในโอกาศไหน ขอตัวอย่าด้วยนะคะ)
    ชอบ ::
    ไม่ชอบ ::
    กลัว :: (บังคับมี)
    งานอดิเรก ::
    ความสามารถพิเศษ :: ( ขออยู่บนฐานความจริง มนุษย์ทำได้)
    อาวุธ :: (พวกตัวเอกขอเป็นอาวุธที่หาได้ในครัวเรือนเช่น มีด คัตเตอร์ ไม้เบสบอล สามารถเป็นอาวุธคราฟมือเช่น ไม้หน้าสามติดตะปู ท่อแป๊บ บลาๆได้ ปืนก็ระบุมาด้วยว่าได้มายังไง อันนี้เป็นแค่อาวุธที่ได้มาตอนเริ่มเรื่อง หลังๆจะได้ตามสตอรี่ ตามทาง อนุโลมให้ใช้ธนูหรือดาบได้ถ้าเป็นนักกีฬาทีมชาติ ) (บทอื่นที่ไม่ใช่ตัวเอก ฟรีสไตล์ค่ะ โดยเฉพาะประธานธิบดี ขอเน้นอาวุธโหดๆ)
    เพิ่มเติม :: (มีออปชั่นเสริม อยากบอกอะไร อยากรีเควสอะไรบอกมาค่ะ)

    Let’s talk with WRITER ~\( =7=)/
    สวัสดีฮร่ะ ไรท์นามปากกา แคสสิโอเปีย หรือแคสซี่นะตัว เรียกแคสได้ไม่ว่ากัล แนะนำตัวหน่อยสิว์
    ::
    ค่าาา เตรียมใจให้ลูกตายหรือยังเอ่ย เรื่องนี้ไม่รอดหมดทุกคนหรอกนะคะ ถถถถถว์
    ::
    คิดยังไงมาสมัครเรื่องนี้เนี่ย เเล้วคิดยังไงกับพลอตเรื่องหรอคะ?
    ::
    ถ้าไรท์ปรับแก้หรือต้มยำทำแกง(?) อะไรหน่อย รับได้มั้ยเอ่ย?
    ::
    ค่า หมดคำถามแล้ว โชคดีนะคะ

     
      CR.SQW
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×