ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : DETAIL
Detail
อ่ะแฮ่ม! แนะนำตัวกันซักนิด ไรท์ นามปากกา แคสสิโอเปีย หรือแคสซี่นะคะ เรียกแคสได้ไม่ว่ากัล<3 สำหรับเรื่องนี้ เป็นแนวระทึกขวัญ เซอร์ไววัล บู๊ล้างผลาญและมีความอบอุ่นหัวไตเล็กๆน้อยๆ ปนไปกับดราม่าเคล้าน้ำตานิดๆ เนื้อเรื่องจะดำเนินในยุคปัจจุบันเนอะ ไม่อดีตหรืออนาคต พลอตเรื่องคือ ในวันที่7เดือน7 ว่าง่ายๆก็ทานาบาตะนั่นแหละ ได้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสที่เรียกกันหยาบๆว่าซอมบี้ ในเมืองนิวยอร์คซิตี้ สหรัฐอเมริกา ทำให้มีการ ‘ปิด’ เมือง ไม่สามารถเข้าหรืออกเมืองได้จนกว่าทางการจะหาทางรักษาหรือตัดสินใจทำลายเมืองทิ้ง เชื้อไวรัสนี้คาดการณ์ว่าพัฒนามาจากผู้ป่วยอาการทางจิตที่เป็นโรคพิษสุนัขบ้า ในเมืองก็มีการก่อตั้งแก๊งขึ้นมา2แก๊งคือ เดอะ ลิเบอร์ตี้(The Liberty) กับ เอซไควร์(Acequire) โอเค ตัดมาที่ตัวเอกของเรากันบ้าง ตัวเอกทั้ง4ของเราก็เป็นนักเรียนนักศึกษาธรรมดาๆ พวกเขาเจอกันระหว่างทางไปหาที่ซุกหัวนอนกับ2แก๊งนี้นี่แหละค่ะ ที่เหลือก็ต้องรอตามในเรื่องกันต่อนะคะ <3
สีแดงคือไม่รับเเเล้วเนอะเตง
บทที่รับสมัคร
ตัวเอก3คน เอ้า! ทำไมรับ3 ก็ออริไรท์1คนไงคะ ถถถ ขอชายก็ได้หญิงก็ดี อายุ17-22 สามารถฟรีรันนิ่งได้ทุกคนนะคะ ที่เหลือฟรีสไตล์ยำๆกันมาเลย!(ปิดรับค่ะ ไรท์รีบเเต่ง ._.)
แก๊งเอซไควร์
หัวหน้าแก๊ง – เพศชาย อายุ22ขึ้นไปค่ะ เป็นนักยิงปืนเป้าบินทีมชาติค่ะ นิสัยขอเป็นกันเอง น่ารักๆ ยิ้มเก่ง แมนๆเนาะ!
รองหัวหน้าแก๊ง – เพศชาย คนนี้ขอเป็นหมอ เงียบๆ นิ่งๆ ซึนๆ อายุ22ขึ้นไปด้วยนะคะ
สมาชิกคนอื่นๆ ไม่ตำกัดจำนวน ว้อนมาก ใครที่ไรท์ชอบจะเด่นเหมือนกันนะคะ เผลอๆเท่าตัวเอกเลยด้วยเอ้า!
แก๊ง เดอะ ลิเบอร์ตี้
หัวหน้าแก๊ง – เด็กอายุ14-18ค่ะ เพศชาย ขอเป็นนีทติดเกม ฉลาดเป็นกรด บ้าหน่อยๆ(?) บ้าแบบรั่วๆอ่ะค่ะ แบบพยายามทำตัวโรคจิตแต่ดูปัญญาอ่อนไรงี้ นิสัยแบบเป็นโรคจูนิเบียวด้วยก็ได้ค่ะ ใช้นามสกุล ริชแมนนะคะ ประวัติคือมีพ่อเป็นครูสอนยิงปืน ที่เหลือ ยำค่ะ!
รองหัวหน้าแก๊ง – เป็นพี่สาวของหัวหน้าค่ะ เพศหญิง อายุ19ขึ้นไป ขอเป็นคนสุภาพแต่ห้าวๆ แมนๆหน่อย เป็นนักศึกษาธรรมดาๆนี่แหละค่ะ แต่มีพ่อเป็นครูสอนยิงปืนเลยแม่นปืนมาก
สมาชิกอื่นๆ เหมือนกับทางเอซไควร์เลยค่ะ
เจ้าหน้าที่รัฐ
มาแล้วค่ะ ตัวร้ายของเรา แต่นิยายของแคสต้องแหวก เพราะฉะนั้น ตัวร้ายจะไม่ได้นิสัยแย่ทีเดียวค่ะ! มีดีมีแย่ปนกันไป
ประธานาธิบดี – ขอเป็นคนเฉยชา นิ่งๆ จริงจัง ขึงขัง น่าเกรงขาม แต่มีความอ่อนโยน เพศชาย เห็นประโยชน์ของส่วนรวมมากกว่าส่วนน้อย คนนี้ได้บทเครียดแน่ค่ะ ถถถ อายุ 25 ขึ้นนะคะ ว้อนความเมพและความหล่อว์ หล่อแบบ หล่อวัวตายความล้ม เห็นแล้ว อื้อหือ...พ่อของลูก เมพแบบ เดินควงปืนสะพายM16 พกช๊อตกัน แล้วซ้ำด้วยแมกนั่ม แบบล้ำๆซ่อน9มม.เก็บเสียง กราดยิงทิ้งปืนไรงี้ ถ้าไรท์คึก ไรท์ว่าอาจจะมีฉากนี้ให้เห็นนะคะ
ผู้บังคับบัญชาการทหาร – เป็นเพื่อนสนิทของประธานาธิบดีค่ะ เพศชาย ขอเสียงดังโวยวาย ปากร้ายสุดๆ แต่ดีสุดๆ เป็นพวกประเภทหัวร้อนด้วยค่ะ อายุ 25 ขึ้นด้วยค่ะ
นายทหาร – ไม่จำกัดจำนวน นิสัยฟรีสไตล์ด้วยค่ะ อายุ16 ขึ้นทุกคนนะคะ
นักการเมืองคนอื่นๆ – ขอร้ายดีปนๆกันไป ไม่ตำกัดจำนวนค่ะ อายุ 25ขึ้นไปกันโนะ!
ตัวประกอบอื่นๆ จะรัฐบาลต่างประเทศ ซอมบี้แถวนั้น หมาโบสถ์ หรือจะภาคเอกชน คนในพื้นที่ที่ติดแหงกอยู่ในบ้านก็ว่าไปค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น