ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    History of England

    ลำดับตอนที่ #40 : คุยกับนักเขียน Part II ขำๆกาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 118
      0
      11 พ.ย. 48

    สวัสดี พี่น้องๆๆๆๆ ฮ่าๆๆ ตอนนี้พวกเราก็ปามาครึ่งศตวรรษ แล้ว.....



    รู้สึกว่าเรื่องที่  Request ไว้ก็มากโข แล้วก็ดองมานานเช่นกัน



    ตั้งแต่เรื่อง ขุนนางในวัง แจ๊กเดอะริปเปอร์ (ก็โพสไปแล้วว่า มีนักเขียนอีกท่านก็ได้ลงไว้เฉกเช่นเดียวกัน) ชอล๊อกโฮร์ม (ก็คงต้องอ่านก่อน เพราะยาวมั๊กๆๆๆ)



    ตำนานกรีกโรมัน..... (อันนี้นานมาก) ขออภัยที่ (เกือบลืม) ตอนนี้ก็กำลังหาอยู่ แต่มีนักเขียนท่านหนึ่งก็มีลงไว้เช่นเดียวกันแต่



    เรายังไม่ได้เข้าไปดูว่าเป็นยังไง... แต่ตอนนี้เรามีหนังสือดี จาก ไอยคุปย์ หรือช่วงยุคสมัย เมโซโปเตเมีย หรืออียิปโบราณ จะเอาลง เร็วๆนี้



    \"มีเกี่ยวกับพวกเรื่องวัฒนธรรม การแต่งกาย ประเพณีช่วงศตวรรษที่18-19 บ้างมั้ยคะ \"



    จากความคิดเห็นที่ 16 \"หนูดี\"



    ตอนนี้ก็ไล่เรียงอยู่นะ ใช้เวลานิดนึงเพราะส่วนใหญ่หลังจากที่เข้าสู่ยุคกลาง ก็จะมีรากฐานจากกันพัฒนามาเรื่อยๆ ยุคกลางส่วนใหญ่ก็เป็นยุค ของศาสนาคริสนั่นเอง ก็จะมีอัศวินต่างๆ ต่างเนื้อเรื่องที่เอาลงไว้เบื้องต้น(น้าจ้า)



    กษัตริย์อาเธอร์ อันนี้เราไม่แน่ใจ แต่ว่ามันเป็นเพียงแค่นิทานปรัมปราของชาวอังกฤษ อย่าง อัศวินโต๊ะกลม (ก็ที่เห็นมันก็แขวนอยู่บนฝาผนังอ่าน้า ที่อังกฤษ เมือง.....เมืองไรหว่า จำม๊ะด้าย เด๋วต้องไปดูก่อง) อืม แต่ก็มีส่วนที่จริงอยู่บ้าง อันนี้ต้องศึกษาดูอีกที



    รุสึกว่า ดองเยอะมาก (ฮ่าๆๆ) ไงใครมีหนังสือดีดีแนะนำ ก็ลงไว้เลยนะ จะได้เอาความรู้มาแบ่งปันกันไง... เราจะรีบเอาไอยคุปลงให้เร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้ละกัน เพราะงานเข้ามาอีกแล้ว คงมีเวลาอัพน้อยลง อิอิ แต่จะพยายามละกัน... สู้ ว้อย อิอิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×