ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Flowers caramel หนุ่มหน้าใสหัวใจคาราเมล

    ลำดับตอนที่ #1 : คำนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      28 มี.ค. 47



    เด็กชายคนหนึ่งที่เติบโตมาท่ามกลางคนเมือง บ้านของเขาเป็นบ้านหลังน้อยอยู่บนถนนอ๊อกฟอร์ด ซึ่งเขาอาศัยอยู่ด้านหลังของถนนแห่งนี้ ครอบครัวของเขาเปิดร้านดอกไม้นานาชนิดซึ่งต้องเดินเข้าไปในซอย ทั้งชีวิตของเขาไม่เคยมีคำถามอะไรนอกเหนือจากการที่สงสัยว่า บ้านหลังใหญ่ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามกับบ้านของเขานั้นเป็นบ้านของใครกัน? เป็นคำถามที่เขามองข้ามมาจนเขาได้อายุสิบหกปี หญิงสาวที่อยู่ในบ้านกับการโลดแล่นบนจินตนาการบนกระดาษวาดเขียน เธอเป็นศิลปินรักในการวาดรูปเป็นที่สุด เขาและเธอเจอะเจอกันบนถนนเส้นนี้ การปรากฏของเธอทำให้เขาและเธอได้พบกัน และทุกอย่างก็เริ่มมีเส้นขนานสองเส้นเกิดขึ้น ฐานะ ความรู้ จารีตต่างๆ เขาจะสามารถเอาชนะกับอุปสรรคต่างๆได้หรือไม่....อยู่ที่คุณ



    Actor



    Family    :   Smites     สมิธ

    Dad         :   Joe         โจ

    Grand Mum :   Joann  โจแอน

    Mum       :   Sara        ซาร่า

    Sister      :   Redd       เลศ

    Brother  :   Joey          โจอี้



    Family   :    Smarts     สมาร์ต

    Dad        :    Sebastianเซบัสเตียน

    Mum      :          ลาเซียเออร์

    Son        :     Stan แสตน    



    Family   :    Caramel        คาราเมล

    Dad        :    Watson        วสันต์

    Mum     :     Anna            แอนนา

    Daughter:  rose               โรส



    Extra



    ป้ามิเชล คนขับรถแดนนี่ คุณนายมากาเร็ต คุณป้ามาร์ธา น้องชายชาลีลูกมาร์ธา



    Thank you for Location

    London Chelsea Kensington Oxford Stratford west check


    ลอนดอน เชลซี เค็นชิงตั้น อ๊อกฟอร์ด สแตนฟอร์ต เวสต์เชค    



    Thank you for Insight Guides book



    หมายเหตุ: สถานที่บางส่วนในภาคนี้ อาจจะไม่ได้ใช้สถานที่บางแห่ง เรื่องนี้เกิดขึ้นเพียงสถานที่จริง แต่ตัวละครและเรื่องราวล้วนเป็นจินตนาการ ขอกล่าวขอบพระคุณ



    อื่นๆ



    อุณหภูมิ  :  อากาศมักจะแปรปรวนเสมอ ฝนตกบ่อยที่สุดในเขตพื้นที่ภูเขาทางด้านเหนือและทางตะวันตกของเกาะอังกฤษ อากาศในสองภูมิภาคนี้ยังหนาวกว่าแถบภาคใต้ด้วย ฤดูร้อนทางด้านภาคใต้ของเขตอิงแลนด์ จะมีอุณหภูมิสูงสุดโดยเฉลี่ยแล้ว 23-25องศา



    ชั่วโมงทำการ  :  ร้านใหญ่ๆในเมืองจะเปิด 9.00-17.30 น. ในวันจันทร์-เสาร์ แต่ร้านเล็กกว่าบางร้านอาจจะปิดช่วงรับประทานอาหารกลางวัน ร้านตามหมู่บ้านเล็กๆหลายแห่งจะเลือกหนึ่งวันเพื่อปิดร้านครึ่งวันในแต่ละสัปดาห์ ซูปเปอร์มาร์เก็ตเปิดบริการเวลา 8.30-20.00 หรือ 22.00 น. ตั้งแต่วันจันทร์-เสาร์ และ 10.00 หรือ 11.00-16.00 น. ในวันอาทิตย์สาขาของห้างใหญ่บางแห่งทดลองให้เปิดบริการตลอดคืนในบางวัน (มักจะเป็นวันพฤหัสบดีหรือวันศุกร์ ส่วนร้านขายของชำและเหล้า (ซื้อไปดื่มนอกร้าน) ในบางท้องที่จะเปิดจนดึกถึง 22.00 น. สำนักงานทั่วไปจะเปิดทำการเวลา 9.00-17.30 น. วันจันทร์ถึงศุกร์ หยุดทำงานตอนเที่ยงหนึ่งชั่วโมง ผับเปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น. วันจันทร์-เสาร์ และ 12.00-22.30 น. ในวันอาทิตย์แต่ละบางผับอาจปิดช่วงเวลาหนึ่งในระหว่างวัน ทางผับอาจขออนุญาตขยายเวลาให้บริการได้ในคืนหรือโอกาสพิเศษได้เช่น วันส่งท้ายปีเก่า





    ต้องขอโทษผู้อ่านเป็นอย่างสูงมากๆ เนื่องจากเราได้หาข้อมูลทุกอย่างได้ตรงตามที่ต้องการแล้ว แต่มีการผิดพลาดเล็กน้อยเนื่องจากฤดูที่ลงไว้ในตอนต้นเรื่องเป็นฤดูร้อนซึ่งจริงๆแล้วเป็นฤดูหนาว จนกว่าจะถึงเดือนพฤษภาคมถึงจะเป็นฤดูใบไม้ผลิและถึงจะร้อน แต่เนื่องจากที่ว่า เราเขียนเนื้อหามายาวมากๆและยาวอย่างมากมาย จึงอยากเรียนให้เพื่อนๆทราบว่า ทุกอย่างจะยังคงเดิมและเนื้อเรื่องจะยังคงดำเนินต่อไป ข้อมูลทุกอย่างเรียบเรียงอย่างถูกต้องแต่ผิดตรงฤดูกาล ส่วนเทศกาลก็ถูกต้องตามเดือนและวันที่ต่างๆ จึงเรียนมาเพื่อเพื่อนๆทราบ







      







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×