ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AjaA] Yoroshiku ยินดีที่ได้รู้จักพี่นิวครับ newzkung aito

    ลำดับตอนที่ #9 : Buddy

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 989
      54
      9 พ.ย. 59

    "อ๊าาาา...พี่นิว...พี่.."
    "ไอโตะ..."
    "พ....อ๊าาาา...อื้อ!...อือ..."
    "...ไอ...โตะ"
    "พ...พี่นิว...ครับ...แฮ่ก...อือ"
    เฮือก

    [Aito]
    "แฮ่ก!แฮ่ก! แฮ่ก....."ผมสะดุ้งสุดตัว เมื่อกี้ผมฝันอะไร!โรคจิตที่สุด!
    ขวับ
    ผมหันไปมองคนที่นอนห่างออกไปไม่ประมาณ2เมตร ที่เตียงข้างๆ
    เพราะพี่แท้ๆเลยยยย!
    "เฮ่อ"ผมมองนาฬิกาที่ยังบอกเวลาเที่ยงคืนนิดๆ บ่งบอกว่าควรนอนต่อ....
    .
    .
    .
    "ไอโตะ ไอโตะ"
    "อือ"ใครเรียกผมน่ะ~ ผมพึ่งจะได้นอนเอง...เพราะฝันบ้าๆนั่นแท้ๆ ทำให้ผมนอนไม่หลับ กว่าผมจะหลับก็ตีสองตีสามนู่น
    "ไอโตะตื่นได้แล้ว"
    "งือ"ใครก็ไม่รู้เขย่าตัวผมเบาๆ ผมก็ครางตอบด้วยความงัวเงีย ก่อนจะพลิกตัวไป
    "นี่...ไอโตะ"
    "งื้อ"คนคนนั้น เขย่าตัวผมแรงขึ้น แล้วจู่ๆก็หยุด
    "ไอโตะไม่ตื่น...งั้น...พี่ทำ'แบบนั้น'ดีกว่า"
    "หวา!"ผมลุกนั่งบนเตียงทันที คนที่ปลุกผมไม่ใช่ใคร คนที่ทำให้ผมนอนไม่หลับเมื่อคืนเนี่ยแหละครับ
    "ไปแล้วครับ!"ผมวิ่งเข้าห้องน้ำ โดยไม่ลืมที่จะหยิบชุดและผ้าเช็ดตัว ผมปิดประตูล็อคห้องน้ำ หัวใจผมยังเต้นตึกตัก! ตึกตัก! อยู่เลย!
    เมื่อกี้...พี่นิวมากระซิบข้างๆหู
    'ไอโตะไม่ตื่น...งั้น...พี่ทำ'แบบนั้น'ดีกว่า'ด้วยเสียงแหบเล็กๆ ปนกวนๆเจ้าเล่ห์
    พอผมขึ้นมานั่งบนเตียง ผมก็เห็นพี่นิวยิ้มกรุ่มกริ่มให้ผมอีก!
    เฮ้อ~~~
    ผมทานอาหารเช้าแล้วก็มาที่มหาลัย ผมได้รู้จักกับเพื่อนๆในห้องตั้งหลายคนเลย อย่างเช่น
    เอก Heart Rocker
    เบส Grayman XIII
    ออย Lawbreaker
    คิว Xcrosz
    กล้า Cigarette
    ยืน Yearn
    คุณครูแป้ง Zbingz
    คุณครขวัญู KN_Crazy
    บลาๆ
    ออด
    "นักเรียนนั่งประจำที่หน่อยครับ"คุณครูวี่เข้ามาในคาบ Homeroom พร้อมลังกระดาษใบหนึ่ง
    "เอาล่ะครับ วันนี้เราจะมาจับสลากคู่ Buddy กันนะครับ"
    "Buddy?"เด็กหลายๆคนเริ่มซุบซิบคุยกัน
    "ครับ เงียบด้วยครับ วันนี้เราจะมาทำกิจกรรมของทางมหาลัย โดยกล่องนี้ มีชื่อทุกคน งั้นผมจะจับละนะครับ"
    เอ๋ จับคู่! แล้ว...แล้วผมจะคู่กับใครล่ะ!? หวะ...หวังว่าคงจะไม่ใช่พี่นิวนะ... ไม่งั้นผมโดนพี่เค้าแกล้งแน่ๆ!
    "คนแรก...โซระ!"
    "ครับ!?"
    "คู่กุบ...คู!"
    "หา!"
    "มาโซร๊าาา~~"คู่แรกก็คูกับโซระเลย.... แล้วผมล่ะ!ตื่นเต้นนะเนี่ย!?
    "ใครมีคู่แล้ว ยืนเป็นคู่ๆ หน้าห้อง-หลังห้องนะครับ"
    ผมตื่นเต้นมาก! ผมจะได้คู่กับใครล่ะเนี่ย!
    พี่วี่ค่อยๆเรียกทีละคู่ ทีละคู่ ตั้งแต่ พี่กิ๊ป-รันเปียว คิวม่อน-กร กิ๊บเล็ก-น้องมาย เอก-เบส ออย-คิว กล้า-ยืน บลาๆๆๆ เดี๋ยว! ผมยังไม่มีคู่เลย!
    "ต่อไป...คู่สุดท้าย...."สุดท้าย! ผมหันมองไปรอบๆ ทุกคนยืนรอบๆห้องหมดแล้ว เหลือเเค่...
    พี่นิว!
    โนวววววว ผมคู่กับพี่นิวเหรอเนี่ย!






    ขอนะคะ หายไปเป็นสัปดาห์เยยT^T
    พอดีไรต์ลืมสมุดฟิคไว้ที่ร.ร. เลยไม่ได้พิมพ์ต่อง่าาาาาT[]T
    เอาเป็นว่าตอนนี้ก็จบไป และจะพยายามรีบอัพในตอนต่อๆไปนะคะ!
    Ganbate desu !^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×