ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AjaA] Yoroshiku ยินดีที่ได้รู้จักพี่นิวครับ newzkung aito

    ลำดับตอนที่ #6 : Special 1 [Newzkung x Aito]Trick or treat

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.39K
      61
      30 ต.ค. 59

    ก็ตามที่สัญญาไว้ในเพจแจกภาพว่า จะลงตอนใหม่วันนี้ วันที่ 30 ตุลาคมนะคะ
    ไปชมฟิคพิเศษเลยค่ะ


    ....................

    ถ้าพูดถึงฮาโลวีนแล้ว....ทุกคนต้องนึกถึง ผี ลูกกวาด ปีศาจ และการละเล่น Trick or Treat
    แต่ว่า
    นี่มันประเทศไทย!ไม่ใช่ยุโรป!ทำไมผมต้องมาแต่งตัวด้วยล่ะเนี่ย!

    เมื่อชั่วโมงก่อน...
    "ไอตูด! วันนี้วันฮาโลวีน!มาแต่งเป็นผีกันเถอะ"

    เพราะไอ้ประโยคบ้านี่แท้ๆ!ทำให้ผมต้องมาอยู่ในชุดนี้!
    ตอนนี้ ผมนั่งอยู่ในห้อง อยู่ในชุดแม่มดที่ควรจะเป็นของผู้หญิง! ทำไมผมต้องใส่ชุดนี้ด้วย! แถมยังขู่ไม่ให้ผมถอดจนกว่าจะหมดวันอีก!ถึงจะลากผมมาแต่งตัวตอนเย็นๆแล้วก็เถอะ! ไม่ใช่แค่นี้นะ จับทุกคนในAjaAมาคอสเพลย์หมดเลย! แต่ผมไม่รู้ว่าแต่งเป็นตัวอะไรกันน่ะนะ!
    "เฮ้อ"ผมถอนหายใจเนือยๆ ถึงผ้าคลุมจะยาว แต่กางเกงขาสั้นมากๆ จนรู้สึกหนาวขา นี่มันปลายเดือนตุลาคม เข้าหน้าหนาวแล้วนะ
    ก๊อก ก๊อก
    "Trick or Treat"
    "!!!"
    เดี๋ยว!มีคนบ้ากว่าพี่กิ๊ปอีก!ใครมาเล่นล่ะเนี่ย!
    "Trick or... Treat..."
    "ใครครับ!"ผมเปิดประตูขานรับด้วยความรำคาญ แต่เมื่อเปิดประตูก็พบกับชายผมทองประดับด้วยหูแร๊คคูน ในชุดแดร๊กคิวล่า ติดปีกค้างคาว และเขี้ยวคมๆที่เผยอออกทางมุมปาก
    "พี่นิว! เล่นอะไรครับเนี่ย!"
    "คุณกิ๊ปแต่งให้ทั้งที ก็เล่นหน่อยสิ ไอโตะ Trick or Treat"
    "Trick or Treat...Treatดีกว่าครับ!"ผมพูดแล้วเดินเข้าไปในห้องครัว
    อืม...น่าจะมีเเหละน่า..ช็อคโกแล็ต ลูกอม ลูกกวาด อมยิ้ม...
    เดี๋ยว!ไม่มี! อ๊าาาา โถ่! เมื่อวานผมพึ่งกินซูกัสเม็ดสุดท้ายไป!
    "พี่นิว~~~ในห้องไม่มีของหวานเลยครับ"ผมพูด ตอนนี้พี่นิวมานั่งที่โซฟาเรียบร้อย
    "อืม..."
    "โถ่ พี่นิว~ประเทศไทยเขาไม่เล่นกันงั้น-"
    "ไอโตะ โกหกพี่หนิ ขนมหวานในห้องน่ะมีอยู่ว่า"
    "เอ๋!?? ผมหาห้องครัวก็ไม่มีหนิ แล้ว อ้ะ!"
    "นี่ไง ขนมหวาน"พี่นิวดึงแขนผมอย่างแรง จนผมล้มลวไปนอนกับโซฟา
    "ทานละนะครับ~"พลางขยับตัวขึ้นคร่อมผม
    "เดี๋ยว!พี่นิว!ไม่เอานะครับ!"
    "แต่ไอโตะบอกว่าจะ Treat พี่หนิ"
    "ผม...เปลี่ยนเป็น Trick แทนก็ได้..."

    [Newzkung]
    "ไอโตะ บอกพี่ว่า Treat...หนิ..."ไอโตะดูท่าจะหาข้ออ้างสารพัด...แต่ผมไม่ยอมหรอก
    ผมค่อยๆก้มหน้าลงบริเวณซอกคอขาว แล้วกัดเบาๆ
    "อื้อ...ไม่..."ไอโตะร้องครางออกมา คงเป็นเพราะเขี้ยวแดรกคูล่านี่แน่ๆ แต่ผมก็ยังกัดย้ำๆไปเรื่อยๆ
    "พี่นิว...พี่นิวครับ...ไม่"เสียงหวานเรียกชื่อผมด้วยน้ำเสียงสั่นๆที่ข้างๆหูผม หน้าไอโตะตอนนี้ขึ้นสีแดงระเรื่อ
    สายตาผมมองตั้งแต่ผมสีขาวสะอาดไล่มาท้่ดวงตาสีแดงสดน่าหลงไหล มาที่แก้มขาวที่นึ้นสีแดงอมชมพู มายังซอกคอขาวที่ติดจะแดงๆ และมีรอยเขี้ยวแดร็กคูล่าที่ค่อนข้างเห็นได้ชัด รูปร่างบอบบางในชุดแม่มดของผู้หญิง ทำให้เห็นลำแขนขาวและขาอ่อน ก่อนที่จะกลับมาที่ริมฝีปากสีชมพูหวาน
    "พี่นิว...อื้อ..."ผมใช้ริมฝีปากของผมกดไปที่ริมฝีปากบางๆ รสชาติหวานละมุนฉ่ำไปทั่วลิ้น แต่ผมก็ยังเก็บเกี่ยวความหวานไม่รู้เบื่อ
    "อืม...แฮ่ก...อืม...อื้อ...แฮ่ก"ไอโตะเริ่มหายใจผิดจังหวะ ผมก็ถอนจูบออก
    "อร่อยมากเลยครับ"หวาน...หวานจริงๆเลย
    "แฮ่ก!แฮ่ก...พี่...พี่นิว...พี่นิวบ้า!"ไอโตะพยายามดันไหล่ผมออก แต่ผมแทบไม่รู้สึกเลยนะ
    ผมรวบข้อมือของไอโตะไว้ และจุมพิตเบาๆที่ริมฝีปากสีชมพูฉ่ำของไอโตะ แล้วหอมแก้มฟอดใหญ่
    "อือ///"
    "Happy Halloween นะ ไอโตะ"
    "อ...Happy Halloween...ครับพ...พี่นิว"ผมมองท่าทางน่าเอ็นดูจองไอโตะ จึงกัดเบาๆที่ซอกคอขาวด้วยความหมั่นเขี้ยว
    "งื้อ!~"
    "ถ้าไม่ว่าอะไรจะทานต่อละนะ"
    "ไม่!...พี่นิว!...อย่านะคร้าบบบบ!!~~~"
    ใครบอกอะไรก็ไม่สนแล้ว ผมขออร่อยกับขนมหวานชิ้นนี้ก่อนนะครับ



    ค่ะก็จบไปตอนนึงนะคะ

    บอกเลยค่ะ ว่าภาพนี้สปอยตอนต่อไปนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×