ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AjaA] Yoroshiku ยินดีที่ได้รู้จักพี่นิวครับ newzkung aito

    ลำดับตอนที่ #4 : เหตุที่หน้าแดง(เซอร์วิสคู่...)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      58
      12 ต.ค. 59

    [Sora]
    Konnichiwa Minnasan Boku wa Keyblade Master Sora(Aoi/พลั่ก)ครับ
    ก็ผมเกิดเหตุการณ์ที่น่าอายมากครับ เพราะผมลืมกระเป๋าตังค์ทำให้ไม่มีตังค์กินข้าว จนต้องเดินกลับมาหยิบ ไหนจะโดนยัยกิ๊ปแขวะ แถมตอนนี้ไอ้คูยังเดินตามผมมาอีก!
    "แล้วจะเดินตามฉันมาทำไม"
    "โถ่ อุตส่าห์เดินมาเป็นเพื่อน~~"
    "..."
    ผมเถียงมันไปก็ไม่ได้ตังค์  ผมจึงเดินไปในห้อง ไปที่โต๊ะของผม อ้ะ นี่ไง มันอยู่เก๊ะของผม
    "ไอ้คู ฉันเจอแล้วไปกิน...ข้าว...กัน..."
    "โซระ"
    ผมหันกลับมา เสียวสันหลังวาบ ไอ้คูมันมาอยู่ข้างหลังตั้งแต่เมื่อไหร่!?
    พอผมหันมา มันก็ใช้แขนข้างหนึ่งรัดเอวผมไว้ อีกข้างหนึ่งเชยคางผมขึ้น ผมก็สูงนะ เตี้ยกว่ามันไม่กี่เซน๚เอง แต่พออยู่ในสถานการณ์ แบบนี้...รู้สึกว่าเตี้ยกว่ากรอีก...!(ตัวเตี้ยๆ สูงแค่160)(ไรต์สูงแค่150เองT^T)
    "ไอ้...คู"ขาผมสั่นระริก จนแทบทรุดถ้าไม่ถูกโอบเอวอยู่ รู้สึกถึงความร้อนและความชาบนใบหน้า
    "นี่ โซระ"เผลอแป๊บเดียว รู้สึกอีกที แผ่นหลังของผมก็แนบไปกับโต๊ะเรียนแล้ว!
    "เดี๋ยว...คู...นี่มันในมหาลัยนะ...!"
    "แล้วไงเหรอ?"ดู!ดูมันทำ!
    "อ...อือ"ใบหน้าของมันก้มต่ำลงมาเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ถึง ลมหายใจอุ่นๆของมัน ทำขาผมสั่นระริกจนต้องเกาะบ่าของมัน
    "อ...อื้อ...ค...คู..."ใบหน้าของเราใกล้เข้าหากันเรื่อยๆ จนหน้าผากและปลายจมูกสัมผัสกัน จนในที่สุดริมฝีปากเราก็สัมผัสกัน
    "อ...อือ...อือ"ผมครางออกมา น่าอายชะมัดเลย! คงไม่มีใครมาเห็น...
    แอ้ด
    "อ...หวะ...หวา!หวา!หวา!"ไอ้ไอโตะเข้ามาทำไม!
    "อ...ผ...ผ..."
    "เห้ย! ไอโตะ! ไม่ใช่นะเว้ย! ไอ้คู!ปล่อยฉันก๊อนนนน!!!"พูดไม่ทันขาดคำไอโตะเข้ามาเห็นซะงั้น! แถมไอ้คูก็หน้าด้านอยู่นิ่งๆ!
    "ไอ้คู!ปล่อย!"
    "อ....ผ...ผม..ผมไม่เห็นอะไรเลย!ผมไม่รู้ไม่เห็นนน!!!!"ไอโตะหน้าแดงแปร๊ด รีบเข้ามาวางหนังสือบนโต๊ะ แล้ววิ่งหนีหาย ปิดประตูเรียบร้อย!
    "ไอ้คู!เห็นมั้ยบอกแล้ว เดี๋ยวมีคนเห็-"พูดเถียงไม่จบ ไอ้คูก็จุมพิตเบาๆที่ริมฝีปากผม ผมเงียบ
    "ไม่เห็นเป็นไรเลย"
    "ไม่เห็นเป็นไรได้ไงเล่า...!"ผมก้มหน้างุด
    "ก็ไม่ได้เข้าใจผิดนี่...เพราะว่า...เป็นนายไงล่ะ...โซระ..."
    "อ...อึก"พ...พูดไม่ออกเลย...รู้สึกหน้ามันร้อนขึ้นแปลกๆ หน้าผมตอนนี้ต้องแดงมากเเน่ๆ
    "โซระ...ฉันบอกนายกี่ครั้งแล้ว..."...///"
    "ว่าฉันน่ะรักนายแค่ไหนน่ะ..."
    "///...-า"
    "อะไรนะ"
    "ไอ้คุณคูบ้า!"
    "โถ่ โซระบอกฉันนะ...ไม่งั้น..."ไอ้คูพูดพร้อมก้มหน้าลงมากระซิบข้างหูด้วยเสียงสั่นเครือ
    "ฉ...ฉันชอบนาย..."
    "แค่ชอบเองเหรอโซระ"
    "ฉ...ฉันรักนาย"
    "โซระ....น่ารักจังเลย ฟอด~~~"
    อ๊ากกก จะบ้าตายผมไม่ขอหือไอ้บ้านี่หรอก โกรธทีนี่แทบตาย! แต่ตอนนี้จะระเบิดตายแล้ว!!! แถมตอนนี้มันมาขโมยหอมแก้มผมอีก!! ให้ตายสิ ผมแพ้ไอ้บ้านี่อีกแล้ว...
    คอยดูเถอะ!ครั้งหน้าไม่ยอมแน่!




    เย้~ไรต์มาอัพตอนที่4 แย้ว เพิ่งมาถึงประเทศไทยตอนตี4เลยยย
    ตอนนี้ก็ เซอร์วิสคู่ พี่คูกับพี่โซร๊าาาา~~อาโออิ~~~/พลั่ก!!
    ยังก็ติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ~~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×