ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AjaA] Yoroshiku ยินดีที่ได้รู้จักพี่นิวครับ newzkung aito

    ลำดับตอนที่ #26 : เปิดเทอม!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 620
      31
      8 มี.ค. 60

    มหาวิทยาลัยแคสเตอร์ ที่เงียบเหงาในช่วงปิดเทอม ตอนนี้พลุกพล่านไปด้วยนักศึกษาเพราะเปิดเทอมวันแรก

    เด็กชายผมสีถั่วงอก ตาสีแดงในชุดนักศึกษา ถือกระเป๋ามาเรียนหนังสือตามปกติ

    "อรุณสวัสดิ์คร้าบ" เมื่อเปิดประตูเข้ามาก็พบเพื่อนๆครบแก๊งค์ พร้อมคำทักทายอย่างเป็นกันเอง

    "ไง ไอตูด/ไอโตะ"

    "ครับ"

    ร่างบางยิ้มน้อยๆ เขาคิดถึงเพื่อนๆ หลังจากไปเที่ยวก็ไม่ได้เจอเลย และเจาก็ไม่ได้แคสกับใครเลยด้วย

    แต่เมื่อกี้มีคนนึงไม่ได้ทักเขา ไม่มีเสียงทุ้มต่ำที่เขาโหยหา และคิดถึงที่สุด

    พี่นิว...

    ร่างสูวดูเหมือนจะรู้ว่าถูกร่างบางจดจ้องก็ยิ้มให้

    ฮิฮิ

    ร่างบางเองก็ยิ้มตอบเช่นกัน แต่ก็ทำไม่ได้มาก เพราะไม่อยากให้คนอื่นรู้...

    เดี๋ยวเรื่องใหญ่เอา เดี๋ยวถูกเผา ////



    ออด

    "ทุกคนนั่งที่ได้แล้วครับ" เสียงออดที่คุ้นเคยดังขึ้น พร้อมกับคุณครูวี่ที่เดินเข้ามา

    "เอาล่ะครับ วันนี้ผมจะมาพูดเกี่ยวกับกิจกรรมประจำปีของทางมหาลัยนะครับ สัปดาห์หน้าเราจะมีกิจกรรมคล้ายๆกับทัศนศึกษากัน"

    "เย้~"

    สิ้นคำว่าทัศนศึกษา ทุกคนก็โห่ร้องอย่างดีใจ

    ไปเที่ยว ใครจะไม่ดีใจล่ะ?~

    "เราจะไปทะเลกัน 3 วัน 2 คืน ก่อนให้ทุกคนจับกลุ่ม กลุ่มละ 10 คน ในบ้านพักหลังนึงนะ"

    ทุกคนมองกันอย่างรู้ๆ ห้องนี้มีแค่ 20 คน! น้อยที่สุดในมหาลัยเลย!

    แน่นอน กลุ่มนึงต้องเป็นAjaA กับอีกกลุ่มที่ครบเเล้ว

    "เรียบร้อยแล้วครับ/ค่ะ"

    "ครับ วันนี้ก็จะไม่มีอะไรมาก เนื่องจากเพิ่งเปิดเทอม การเรียนการสอนก็จะไม่เยอะมากนะครับ"

    หลังจากนั้นก็มีการเรียน....ไม่สิ....Pre test มากกว่า

    ตอนนี้ก็เป็นตอนพัก ขาเรียวของไอโตะเดินไปเรื่อยไปมาบริเวณสวนหย่อมขนาดใหญ่ของมหาลัย

    "ฮ่า!~" พลางทิ้งตังลงบนพื้นหญ้า พลางใช้หลังพิงต้นไม้ แสงอาทิตย์ถูกบดบังโดยต้นไม้ จนเกิดเป็นเงา

    ลมเย็นๆที่พัดมา...

    อา~ เย็นสบายจัง~...

    ไอโตะเองก็ไม่ใช่พวกเข้าสังคม ส่วนใหญ่ก็อยู่กับแก๊งAjaA

    เพราะเน็ตเรามันกาก T^T

    ฟุ่บ

    รู้สึกเหมือนมีใครนั่งข้างๆ พร้อมลมหายใจอุ่นๆ

    "อ้าว พี่-...อ...เอ็นเดอร์!"

    หันไปก็พบกับชายหนุ่มร่างสูงกว่าเขามาก ทั้งที่อ่ยุน้อยกว่า ผมสีดำสนิทที่ถูกปิดบังด้วยฮู้ดสีดำ

    "อ...เอนเดอร์...มีอะไร?" ถามด้วยเสียงสั่นๆ

    "นี่ ตกลงไอโตะกับพี่นิว...นี่เป็นอะไรกันแน่?" เอ็นเดอร์ถามพลางขยับตัวเข้าใกล้

    "ป...เปล่าซะหน่อย!"

    จิ้ม จิ้ม

    "พ!...พี่นิว!...ช่วยผมด้วย!" ร่างบางเด้งตัวขึ้น รีบวิ่งจนแทบหน้าทิ่มไปเกาะข้างหลังร่างสูงที่เอานิ้วจิ้มบ่าเอ็นเดอร์ด้วยใบหน้าเรียบเย็นชา จนน่ากลัว

    "โห~ พี่นิว หวงของด้วย? ผมไม่ทำอะไรไอโตะหรอก มีเจ้าของแล้วนิ"

    "ไปอยู่กับเคียวดีกว่า"

    ร่างสูงของเอ็นเดอร์เดินจากไปอย่างเท่ ถ้าไม่ติดว่า

    'ทำไมเคียวต้องอยู่มหาลัยอื่น!' บ่นเป็นระยะๆ -_-

    มือบางของไอโตพขยำเสื้อเชิ้ตนักศึกษาของร่างสูงน้อยๆ 

    ร่างสูงที่รับรู้ก็ใช้มือลูบศีรษะที่ถูกปกคลุมด้วยผมสีขาวอย่างอ่อนโยน






    เย้! มาอัพแล้นนนนน (วิบัติ~~)
    มาเสริมเอ็นเดอร์xเคียว ถึงพี่เค้าเป็นผู้หญิง แต่ตอนแรกไรต์นึกว่าผู้ชาย...จิ้นหน่อยคงได้เนอะ อิอิ
    บอกเลยว่า ตอนนี้มาพัทยา ทะเล๊ ทะเล ฟิลลิ่งมาเต็ม~~
    ช่วงนี้ก็ขยันอัพนะเฮ๊อะๆๆๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×