ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AjaA] Yoroshiku ยินดีที่ได้รู้จักพี่นิวครับ newzkung aito

    ลำดับตอนที่ #7 : Special 2 [Coo x Sora] Trick or Treat

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 59


    [Sora]
    "หาวววว~~"Konnichiwa Minnasan Boku wa Keyblade Master Sora ครับ
    ก็อย่างที่รู้กันว่าวันนี้เป็นวันฮาโลวีน...แล้วประเทศไทย...ไม่เล่นกัน
    แต่ผมก็โดนคุณกิ๊ปลากมาคอส! แต่สุดท้ายผมก็นั่งอยู่ในห้อง ไม่ได้ไปไหนอยู่ดี! แล้วผมจะแต่งทำไมฟะ!
    ไม่มีใครเขาเล่นกันหรอ-!
    กิ๊งก่อง
    "Trick or Treat"
    "!!!"ใครฟร้าาาา!! ใครเขามาเล่นกันเนี่ย!
    "เอ่อ ใครครับ-"
    พอผมเปิดประตูออกมาก็พบกับคนในชุดขาดๆ มีหูหมาป่าอยู่บนหัวและมีหมาป่า เดาว่าแต่งเป็น'แวร์วูฟ'นะ
    แต่งคนนี้น่ะ...เป็นคนที่ผมรู้จักดี
    "งายยย โซร๊าาาา~"ไอ้คู!คนบ้าที่เล่น Trick or Treat คือ ไอ้คูเองเหรอ!
    "แก! ไอ้คู! ใครเขาเล่นกัน!"
    "โถ่ คุณกิ๊ปอุตส่าห์แต่งให้ ก็เล่นหน่อยเหอะ ปีละครั้งๆ ว่าไงล่ะ Trick or Treat~"
    "จะบ้าเหรอ! พูดภาษาอังกฤษก็ไม่เป็นจะบ้ารึไง!"
    "เอาเหอะ เลือกมาๆ"
    ทริค? ทริคแปลว่าอะไร! ทรี๊ดแปลว่าอะไร!
    "ท...ทริคก็ได้!"แล้วทริคแปลว่าอะไรฟะ!
    "ทริคนะ..."
    "นี่...ไอ้คู...ไอ้ทริคเนี่ยแปลว่าอะไรฟะ!"

    [Coo]
    สวัสดีครับ ผมเกรียนเกมเมอร์เจ้าเก่าคร้าบบ ตอนนี้ผมกำลังขำกับคำถามของโซระ เดาว่าคงตอบมั่วเอา
    "Trick น่ะ แปลว่า หลอก ส่วน Treat แปลว่า เลี้ยง แต่นายตอบว่าให้ฉันหลอก...ฉันก็จะหลอกนายให้กลัวเอง"ผมพูดพลางถอดรองเท้า แล้วสาวเท้าเข้าไปหาโซระ
    "เดี๋ยว...ไม่ใช่...ไอ้คู"โซระเองก็สาวเท้าหนี ดวงตาของโซระดูเบิกกว้างตกใจ
    "เดี๋ยว!...ไม่...เฮ้ย!ว้ากกก!!!"โซระถอยหลังไปเรื่อยๆ จนไปสะดุดโซฟาจนล้มลงในท่าล่อแหลมมากๆ 
    ผมมองโซระตั้งแต่ ผมสีน้ำตาลแหลมแต่อ่อนนุ่ม ดวงตาสีฟ้าสดที่เบิกออกอีกข้างหนึ่งหลับตาไว้ ใบหน้าขาวใสกับแก้มสีชมพูอ่อน และเรือนร่างบางในผ้าพันมัมมี่ แต่ไม่ได้พันทั้งตัว ยังคงเปิดส่วนผม,ใบหน้า,หน้าท้องและต้นขาขาวไว้ แถมท่า...อื้อหือ...โคตรเซ็กซี่
    "ไงล่ะ โซร๊า~"
    "ไอ้คู!เอ่อ...กลัว...กลัวแล้วก็ได้...เฮ้ย!กลัวแล้ว!กลัวแล้ว!"ใบหน้าของโซระเริ่มขึ้นสีแดงจนอดไม่ได้ที่จะขึ้นคร่อม(?)
    "เด็กไม่ดี ไม่ตั้งใจเรียนภาษาอังกฤษ...ต้องโดนทำโทษ!"
    "ไม่!!อื้อ!"ผมประกบปากมันอย่างแรง แต่โซระก็ไม่ยอม เอาแต่ขัดขืน
    "เด็กดื้อ~ไม่ยอมโดนทำโทษเหรอ~"
    "ไอ้บ้าคู!แก!อื้อ!"จังหวะนี้แหละ!ผมประกบริมฝีปากมันอีกครั้ง และใช้ลิ้นของผมเข้าไปในโพรงปาก และใช้มือข้างหนึ่งเชยคางให้เชิดไว้ อื...หวานชะมัด...
    "อือ...อื้อ!อื้อ! อ๊าาาา อือ"โซระครางพร้อมกับโวยวาย เพราะผมใช้มืออีกข้าง ลูบหน้าท้องขาว ที่โผล่พ้นผ้าพันมัมมี่ออกมา
    "อือ...อือ"
    "อือ...แฮ่ก...อ่า"
    "คู...อื้อ..แฮ่ก"
    ริมฝีปากของผมกับโซระแนบกัน โซระในตอนแรกที่ขัดขืน ตอนนี้ก็ใช้แขนทั้งวองคล้องคอผมไว้แถมยังจูบตอบผมด้วย
    "อื้อ แฮ่ก..."
    ร่างกายของเราแนบชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ไม่มีใครผละออกจากกัน ลิ้นของผมกับโซระพัวพันกันมั่วไปหมด ร่างของผมร้อนขึ้นเรื่อยๆ และผมก็สัมผัสได้ว่าโซระก็เช่นกัน
    ผมใช้มือทั้งสองข้างแกะผ้าที่พันร่างของโซระเอาไว้ แล้วค่อยๆคลายออกจนเผยไหล่และแผ่นอกขาวเนียน
    "อือ...แฮ่ก...แฮ่ก-"สุดท้ายโซระก็เป็นฝ่ายถอนจูบออก แล้วทิ้งตัวลงนอนกับโซฟาอย่างหมดแรง
    "เดี๋ยวสิ...แฮ่ก...ไอ้คู...แฮ่ก...คุณกิ๊ปบอกว่า...อ...อย่าถอดจนกว่าจะหมดวันไม่ใช่หรอ? แฮ่ก"
    โซระเริ่มหาข้ออ้างอีกครั้ง แต่มาบอกตอนคลายผ้าออกไปครึ่งตัวแล้วเนี่ยนะ?แถมไม่ใส่อะไรข้างในเลยเหรอ?
    "ก็ ฉันจะเป็นคนถอดให้นายเอง นายไม่ได้ถอดเองหนิ~"
    "ไอ้-! เฮ้อ....นายนี่มัน...ขี้เกียจเถียงชะมัดเลย อื้อ~~"




    เย้ สเปเชียล2ก็มาแล้ว เอาลงติดกันเลยยย
    วันนี้ก็...วันที่31 ตุลาคม ก็เป็นวัน Halloween ตามเนื้อเรื่อง ประเทศไทยไม่เล่น=_=

    แต่ไรต์ขอเล่นหน่อยนะคะ
    Trick or Treat~~~
    จะให้ไรต์หลอกหรือรีดจะคอมเม้นท์ดีคะ?~~~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×