ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AjaA] Yoroshiku ยินดีที่ได้รู้จักพี่นิวครับ newzkung aito

    ลำดับตอนที่ #5 : เปล่านะครับ!

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 59


    คุยก่อนอ่าน
    เหตุการณ์ในตอนนี้ก็รู้ว่า พยายามงดสื่อบันเทิง แต่ถ้าใครอ่านเพจแจกภาพของไรต์ ก็จะรู้เหตุผลค่ะ แต่ไรต์ขอพูดอีกครั้งค่ะ 
    ตามที่พี่คิวม่อนบอก "ถ้าแคสเตอร์รวมใจกันไม่อัพคลิปแล้วน้องๆจะดูอะไร.....เศร้าอยู่แล้ว ไม่มีอะไรดูก็ยิ่งเศร้า"
    เช่นเดียวกับไรต์ ไรต์มีหน้าที่วาดรูปและแต่งนิยายเพื่อความบันเทิง รีดเดอร์หลายๆคนเอง ไรต์ก็เชื่อว่ามีเพจที่จะเป็นไรตเตอร์เหมือนกัน
    ก็ขอให้นำประโยคนี้ไปสร้างแรงบันดาลใจ,กำลังใจในการทำเพจทุกคนนะคะ
    *ไม่ได้จะลบหลู่ข้อบังคับแต่อย่างใดค่ะ
    เอาละค่ะ อ่านได้!
    Story Startttt!!!!!



    [Aito]
    หลังจากที่ผมเห็นเหตุการณ์...ของคุณคูกับโซระมา ผมนี่นั่งก้มหน้างุดเลยT//^//T แต่ละคนก็ถามว่า ทำไมผมถึงหน้าเเดง และตั้งข้อสงสัย ข้อสันนิษฐานต่างๆนาๆมากมาย ที่มโนกันไป! ผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่เป็นผู้พบเห็นเหตุการณ์ T///T ผมเป็นผู้เสียหาย(?)นะ
    "คุณวี่ทำอะไรไอโตะรึเปล่า~"
    "หรือคุณแบงค์~"
    ผมจะบ้าตาย! ภาพนั้นมันยังติดตาผมมาก! ถ้าเป็นตัวการ์ตูน ตาผมคงเป็นรูปก้นหอย หมุนติ้ว~ ติ้ว~แล้ว!
    แล้วแต่ละคนก็เอาแต่แกล้งผม 
    มี่พี่นิวคนเดียว นั่งเงียบไม่พูดอะไร
    ..ขอบคุณคร้าบบบที่ไม่แกล้งผม แต่ผมรู้สึกแปลกๆนะ

    ออด
    ยังไม่ทันที่จะได้ไปถาม เสียงออดนรกบอกเวลาเริ่มเรียนก็ดังขึ้น พวกผมเดินเข้าไปในห้องเรียน พอผมหันไปหลังห้องเห็นโซระนอนฟุบกับโต๊ะ โดยมีคุณคูลากเก้าอี้มานั่งข้างๆ
    หวะ...หวา!หวา! พอผมเห็น2คนนี้ผมก็รู้สึกหน้าร้อนผ่าวอีกครั้ง ภาพก็หมุนติ้ว~เข้ามาในหัว
    โซระกับคุณคู...
    คุณคูกับโซระ...
    โซระกับ...
    คุณคูกับ...
    "เพื่อน! เหม่ออะไร๊!ไปนั่งที่ดิ๊"คิวม่อนพูดเชิงไล่ผม
    อ้ะ...ผมเหม่อเหรอ!?
    ผมจึงรีบเดินไปนั่งที่ หวะ หวา ยังคิดถึงภาพเมื่อกี้อยู่เลย! คุณ(ครู)วี่ก็เดินเข้ามา
    เฮ้อ!หยุด!หยุด! เรียนครับ! เรียน!

    ออด
    "เอาล่ะ วันนี้เลิกเรียนได้"
    ผมเดินอึนๆ ออกจากห้องเรียน
    ให้ตายสิ...วันนี้ผมเรียนไม่รู้เรื่องเลย!
    พวกผมเดินกลับหอ ผมพึ่งรู้นะครับว่าทุกคนอยู่หอกันหมดเลย!
    "บ๊ายบาย"พวกผู้หญิง(พี่กิ๊ป,รันเปียว,กิ๊บเล็ก,น้องมายด์)ก็เดินแยกกันไปก่อน เพราะหอหญิงกังหอชายแยกกัน
    พวกผมเดินไปห้องของผมกับพี่นิวแยกออกมาก่อน เพราะอยู่ใกล้บันได
    แอ้ด
    ผมเดอนเข้ามาในห้อง ผมว่าหน้าผมต้องเอ๋อมากแน่ๆ
    ปึง ปึ่ก!
    อ...เอ๋...เอ๋!!??

    [Newzkung]
    "พี่...พี่นิว"
    "..."
    ผมไม่รู้ว่าผมเป็นอะไร ผมรู้สึกโมโหแปลกๆ วันนี้ไอโตะอยู่เอ๋อๆ งงๆ แถมยังหน้าแดง
    ผมน่ะ...รู้สึกแปลกๆนะ!ถึงผมจะพึ่งจะรู้จักกับไอโตะ 1-2วัน แต่ผมรู้สึกแปลกๆ
    ไอโตะไปกับคุณวี่ พอกลับมาก็เริ่มหน้าแดง เข้าห้องก็หน้าแดงอีก!
    มันไม่ปกตินะ
    "พ...พี่นิว"
    "นี่ไอโตะ"
    เสียงปึง เมื่อซักครู่เป็นเสียงที่ผมเปิดประตู
    ส่วนเสียงปึ่ก เมื่อซักครู่เป็นเสียงที่ผมดันไอโตะติดกับกำแพง
    "อ...ด...เดี๋ยว พี่นิว!~"ไอโตะเริ่มโวยวายหลังจากที่ เมื่อซักครู่ยืนเอ๋อ กระเป๋าที่หอบหนังสือตกลงข้างตัว
    "นี่ ไอโตะ"
    "พ...พี่นิว ไปนั่งคุยกันดีๆก็ได้~...ง้ะ!"ไอโตะพูดพลางค่อยๆขยับตัวหนี ผมจึงใช้มือยันกำแพง ด้านข้างไอโตะไว้
    "ไอโตะ ตกลงวันนี้ ไปทำอะไรตอนพักกันแน่ บอกพี่มา"
    "ผม...ผมเปล่านะครับ..ม"ไอโตะพูดพร้อมก้มหน้างุดและหลบตา
    "นี่ ไอโตะ ตอบ-พี่-มา" ผมใช้มือข้างหนึ่งเชยคางไอโตะ ให้สบตากับผมแล้วขยับหน้าเข้าไปใกล้มากขึ้น
    "อ๊าาา!! ป...เปล่านะครับ! ผมไม่ได้เจอใคร ไม่ได้เห็นอะไรเลยน้าาา!~~"จู่ๆไอโตะก็พูดบางอย่างที่มีพิรุธออกมา แต่ก็ยังไม่หมด ผมจึง
    "บอกมาซะดีๆ ไอโตะ"ผมจึงขยับหน้าเข้าไปใกล้มากขึ้นอีก"อย๊าาาา~~! พี่นิวอย่าทำ 'แบบนั้น' นะครับ!"พิรุธอีกแล้ว...
    "หืมมม ถ้าไอโตะยังไม่ตอบ พี่จะทำ'แบบนั้น'แน่ๆ"ถึงผมจะไม่รู้ว่า'แบบนั้นคืออะไร แต่ผมขู่ไว้ก่อนละกัน
    "...ผ...ผม...เห็นคุณคูกับโซระ...เค้า..."ฟังแค่นั้นผมก็แทบร้องอ๋อ
    คู่นั้นน่ะนะ คุณคูไม่แคร์ใครหรอก สงสารโซระมากเลยเพราะคุณคูหน้าด้าน คนอื่นเค้าชินกันแล้ว แต่ไอโตะพึ่งเคยเห็นนี่นะ คิดๆดูแล้ว ตอนเข้าห้องเรียน ก็มีคุณคูกับโซระอยู่ด้วยหนิ
    ถึงได้อายตอนผมขู่แบบนี้
    "เฮ้อ ไอโตะ...ทีหลังบอกกันตั้งแต่แรกก็ได้"ผมปล่อยให้ไอโตะเป็นอิสระ
    "ถ้าครั้งหน้า...พี่ทำ'แบบนั้น'แน่"แต่ผมก็ขู่ทิ้งท้ายไว้...อะนะ
    "พี่...พี่นิววว!!!"

    เมื่อกี้ตอนที่เชยคางไอโตะขึ้น ใบหน้าของไอโตะ...น่ารักมากๆ ผิวขาวที่แก้มแก้มขึ้นสีชมพูจนออกแดง นัยน์ตาสีแดงทับทิมสดใสน่ารัก ที่พยายามหลบตาผม การหลุกหลิกไม่มั่นคงยิ่งทำให้ดูน่ารัก ผมสีขาวปรกหน้าเล็กน้อย โดยเฉพาะมองที่มุมใกล้ๆยิ่งทำให้เห็นดวงหน้าหวานอย่างชัดเจน
    หึ...น่ารักจริงๆ ถ้าครั้งหน้าผมทำ 'แบบนั้น' แน่ครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×